Thanh toán

Nếu ngày mình yêu nhau...

Đăng bởi Marry Doe - 11/03/2018   |   Lượt xem: 466

Nếu chúng mình yêu nhau, chẳng cần hứa hẹn điều gì xa xôi. Chỉ cần ở bên nhau, ngày hôm nay, là đủ.

Nếu chúng mình yêu nhau...

Đừng cảm thấy rắc rối mỗi khi nhận được tin nhắn của em nhé! Chỉ là em muốn quan tâm anh hơn một chút thôi. Bởi vì em yêu anh, nên mới mong muốn biết được mọi thứ về anh, kể cả chuyện hôm nay anh làm gì, ăn gì, giờ này đang ở đâu… Thế nên, anh phải cảm thấy vui vì được quan tâm như vậy chứ?

Đừng cảm thấy phiền phức mỗi khi em than thở nhé! Bởi vì anh là người em đặt trọn niềm tin, là nơi em tin tưởng tuyệt đối. Đối với em, anh chính là chỗ dựa vững chắc nhất, an toàn nhất. Bởi vậy, hãy ở bên mỗi khi em mỏi mệt, hãy an ủi mỗi khi em buồn lòng.

Đừng cảm thấy khó chịu vì những khuyết điểm của em nhé! Con người ta chẳng có ai là hoàn hảo cả, và em cũng vậy. Mỗi người khi yêu thực sự, là sẽ biết cách chấp nhận những nhược điểm của đối phương. Nhưng anh yên tâm, bởi em sẽ vì anh mà thay đổi.

Đừng giận khi thấy em đi chơi với bạn bè mà "tạm thời" bỏ rơi anh nhé! Vì ngoài tình yêu, em vẫn còn có những người bạn. Và em cũng muốn bạn bè của em biết rằng anh là người tuyệt vời thế nào. Chắc anh sẽ rất vui nếu biết được điều này phải không?

Đừng buồn khi thấy em nhớ về tình cũ. Ai cũng có một quá khứ của riêng mình, để một lúc nào đó trong cuộc sống khi nhớ lại, sẽ biết trân trọng hơn hiện tại, trân trọng hơn những gì mà bản thân đang có được.

Nếu chúng mình yêu nhau…

Hãy cùng em nấu những món ăn mà cả hai đứa cùng thích. Chẳng cần những sơn hào hải vị cao sang, chẳng cần nhà hàng sang trọng đắt tiền. Chỉ cần có anh, có em, vậy là đủ.

Hãy cùng em đến những nơi trong dự định của hai đứa. Chân trời, góc bể, bất kể nơi nào đi chăng nữa, chỉ cần có anh ở bên em, nắm tay em và đi khắp thế gian, vậy là đủ.

Hãy ở cạnh bên mỗi khi em khóc. Chỉ cần anh ở đó, cho em một điểm tựa bình yên, một bờ vai vững chắc để dựa vào, và giúp em lau đi những giọt nước mắt, vậy là đủ.

Hãy lặng im mỗi khi em giận. Con gái mà, như nắng mưa thất thường, giận hờn vu vơ thoáng chốc rồi lại nguôi. Chỉ cần anh vẫn nắm chặt tay em, vậy là đủ.

Hãy để chúng ta được là chính mình. Anh vẫn là anh, em là em. Đừng ép ai phải thay đổi bản thân hay bất cứ điều gì. Bởi đơn giản, tình yêu của chúng ta được xây dựng từ chính những thứ như vậy!

Và hãy tin rằng, một khi đã yêu anh, em sẽ yêu thật lòng cho tới khi đối phương buông tay mình.

Nếu chúng mình yêu nhau…

Chẳng cần hứa hẹn điều gì xa xôi. Chỉ cần ở bên nhau, ngày hôm nay, là đủ.

Hạ Du

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
"Chẳng cần hứa hẹn điều gì xa xôi. Chỉ cần ở bên nhau, ngày hôm nay, là đủ."