Thanh toán

Nếu như thời gian có thể quay trở lại

Đăng bởi Marry Doe - 12/11/2015   |   Lượt xem: 5437

"Giữa những nỗi buồn không khép miệng, bạn nên nhớ rằng bạn có thể chọn bước qua.

Lãng quên không phải là điều hay nhất, nhưng có lẽ là cần thiết và nên làm, nếu bạn muốn cuộc sống của mình không còn ám những bụi mờ từ quá khứ!"

 

 bom muc may in gia re

 

 

Nếu như thời gian có thể quay trở lại, nếu được lựa chọn thì tôi vẫn sẽ chọn em, bởi vì em là người đầu tiên mang lại cho tôi sự bình yên, ấm áp và những nụ cười đó tôi sẽ mãi không quên.

***

 Quan ao bao ho lao dong


Tôi - là một người con trai đã từng tự hứa với bản thân rằng sẽ không chạm đến tình yêu đến khi nào học xong. Vậy mà em đã xuất hiện trong đời tôi khiến tôi không thể kìm nén được cảm xúc đang dâng trào trong lồng ngực. Mỗi lúc bên em tôi như đang bay bổng ở một thiên đường nào đó không tên, mọi nỗi buồn cũng như được xóa tan, những cảm giác thoải mái bao trùm bởi những nụ cười của em. Và cũng chẳng biết tự bao giờ tôi đã quên mất lời hứa của mình mà đã thầm yêu em mất rồi, nhưng vốn là một người nhút nhát nên tôi không thể thổ lộ được tình cảm đó với em.

 Sửa máy lạnh


Tôi và em chỉ trò chuyện như những người bạn bình thường và tôi không thể tiến xa hơn bởi nhiều lý do. Tình yêu đâu phải cứ nói ra thì mới đẹp mà đôi lúc cũng chỉ xuất phát từ một phía cũng có thể là một tình yêu đẹp. Không biết vì lý do nào đó mà tôi lại có cảm tình với em như vậy, đến bây giờ có lẽ tôi vẫn chỉ hiểu rằng đó là bởi nụ cười của em. Mỗi lúc em cười, em như một thiên thần mà ông trời đã ban tặng cho thế giới này và ban tặng cho tôi.

bảo trì máy lạnh


Em đã mang cho tôi bao niềm vui, bao nụ cười và mỗi khi nhìn em tôi cũng cảm thấy cuộc sống này thật đẹp. Đối với tôi lúc đó, cuộc sống này chỉ cần có em là đủ, chỉ cần có em ở bên tôi là tôi đã biết ơn lắm rồi. Em vẫn luôn chăm chỉ học hành mà đâu biết rằng, ở một góc nào đó có người luôn dõi theo mình, để ý quan tâm và lo lắng mỗi ngày. 

sua may lanh

Tôi biết rằng em cũng còn có biết bao mơ ước, hoài bão của cuộc đời mình, nên chỉ âm thầm lặng lẽ ở bên em, cổ vũ cho em như một người anh trai chăm sóc cho em gái. Tôi đã từng nghe : "Tình yêu đẹp nhất là trong giai đoạn yêu thầm, bởi nếu khi thực sự có nhau rồi sẽ có rất nhiều cảm giác bị biến mất". Bởi thế, tôi chỉ  lặng lẽ theo dõi em mà thôi, đó là những khoảnh khắc vui nhất từ khi biết đến tình yêu.

Phu tung o to


Cứ ngỡ rằng mọi chuyện sẽ mãi như thế, nhưng đâu ngờ em cũng đã biết yêu và tôi đã lầm tưởng em chỉ là một cô bé chỉ chăm chỉ học hành và không quan tâm vào những chuyện khác. Em và người ấy đến với nhau cũng thật bất ngờ, đến mức mà tôi không thể tưởng tượng ra được. Đối với tôi ngày hôm đó - ngày mà tôi biết em đã có người yêu, một người mà không phải tôi, bầu trời như tối đen, mọi thứ xung quanh như sụp đổ. Và không biết từ lúc nào khóe mắt tôi lại cay cay, từng dòng lệ nhẹ nhàng rơi xuống một cách tự do, tôi không thể kìm nén được cảm xúc lúc đó.

Bao ho lao dong


Đó là lầ đâu tiên trong đời tôi đã khóc vì một người con gái, một mối tình mà có lẽ đối với tôi đã không còn hy vọng. Thật đúng khi người ta vẫn từng nói: "Hoa đầu mùa bao giờ cũng đẹp, Nắng đầu mùa bao giờ cũng say, Mối tình đầu bao giờ cũng vậy, Rất đậm đà nhưng cũng rất đắng cay". Chưa bao giờ em biết tôi dành tình cảm cho em nhiều như thế nào, cho dù không phải là tất cả nhưng tôi biết đối với em tôi đã trao trọn trái tim mình. Có thể mọi người cho rằng tôi thật ngốc, bởi vì sao không thổ lộ tình cảm của mình với người đó để bây giờ phải đau khổ. Nhưng đó đâu phải là lý do, đâu có ai biết rằng em yêu người ấy vì em đã lựa chọn người ấy, nên cho dù tôi có thổ lộ ra thì cũng có ích gì đâu, mà có khi còn đau khổ hơn hiện tại.

Giay dan tuong


Đúng là tuy có rất buồn nhưng tôi lại cảm thấy thật tốt, bởi vì em đã chọn được một người thật tốt cho mình, có thể quan tâm em mỗi ngày, lo lắng và chăm sóc cho em. Đối với tôi thì không thể sánh bằng người ấy được, vì thế cho dù có chuyện gì xảy ra tôi cũng không hề hối tiếc. Em và người ấy thật đẹp đôi khi bên nhau và tôi thật ngưỡng mộ về điều đó và có lẽ khi em ở bên người ấy sẽ tốt hơn khi ở bên tôi.
Người ấy cũng thật hạnh phúc vì đã có em trong đời, không biết sau này có chuyện giờ xảy ra nhưng đến bây giờ tôi thật sự chúc phúc cho người người họ sống thật hạnh phúc và vui vẻ. Còn tôi sẽ phải quên em đi và để những kỷ niệm đẹp về em tận sâu trong trái tim này. Và tôi hy vọng rằng sẽ không phải lục lọi những ký ức ấy ra thêm một lần nữa. Tuy quên được em không phải là một điều dễ dàng, nhưng tôi sẽ cố gắng.

 Rang su tham my


Thời gian thấm thoát trôi qua kể từ khi em và người ấy yêu nhau hình như cũng đã được 21 tháng cho đến thời điểm này. Tôi đã kịp nhận ra rằng có lẽ cuộc sống này đôi khi cũng cần phải thay đổi cho phù hợp với những gì đang xảy ra. Có lẽ hết năm học này tôi và em sẽ mãi mãi không gặp được nhau, không được nhìn thấy nụ cười của em mỗi ngày. Và cũng có thể gặp lại nhưng chúng ta lại lướt qua nhau như không hề quen biết, tôi và em có duyên gặp nhau nhưng lại không có phận được ở bên nhau.

Nếu như thời gian có thể quay trở lại, nếu được lựa chọn thì tôi vẫn sẽ chọn em, bởi vì em là người đầu tiên mang lại cho tôi sự bình yên, ấm áp và những nụ cười đó tôi sẽ mãi không quên.

  Ban giay bao ho

Chúc em thêm một lần nữa hãy sống thật vui vẻ, hạnh phúc và trên môi luôn nở những nụ cười. Cảm ơn em đã giúp cho tôi hiểu được thêm giá trị của cuộc sống này, có những thứ mất đi chưa hẳn đã là xấu. Vì biết đâu ở trong một thế giới khác tôi và em lại đang ở bên nhau thật hạnh phúc. Tạm biệt em nhé, mối tình đầu tiên của tôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Chàng trai này si tình thật đó còn tốt bụng nữa
L
biết chắc thời gian không thể nào quay lại nhưng mà mình cứ mơ ước và thèm lắm nè em
T
Một chàng trai si tình nhưng cũng thật ngốc