Thanh toán

Nếu những điều sau diễn ra tự nhiên, bạn đã yêu đúng người rồi đấy!

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 765

Cùng tìm hiểu xem đó là những điều gì nhé!

1. Được là chính mình

Khi gặp một anh chàng hấp dẫn, bạn rất dễ có xu hướng thể hiện mình theo cách mà bạn nghĩ là anh ấy thích thay vì cư xử theo đúng bản chất của bạn. Nhưng, khi bạn gặp được người đàn ông phù hợp, bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái khi trò chuyện và ở bên anh ấy, thậm chí bạn sẽ chẳng cần nghĩ đến chuyện phải tỏ ra thế nào với anh ấy. Đơn giản là bạn nói và hành xử đúng là bạn, hết sức tự nhiên.

2. Hôn

Với nụ hôn đầu tiên, cũng khó trách nếu nó diễn ra khá bối rối và kỳ cục, chuyện này là hết sức bình thường thôi. Nhưng, nếu những nụ hôn sau đó bạn đều cảm thấy dễ chịu, rất có thể bạn đã hôn được đúng chàng trai phù hợp với bạn rồi. Mặt khác, nếu những nụ hôn sau đó vẫn luôn có gì đó sai sai, hãy nghiêm túc đánh giá lại mối quan hệ của bạn. Liệu bạn có thể hạnh phúc với một người đàn ông khi mọi nụ hôn và cử chỉ thân mật đều mang lại cảm giác rất kỳ?

3. Đùa giỡn tán tỉnh

Bạn bỗng nhận ra mình rất… lẳng khi ở bên anh ấy, bạn luôn trêu đùa tán tỉnh chàng và việc này diễn ra hết sức tự nhiên đến mức bạn còn chẳng để ý nữa. Khi bạn tìm thấy người đàn ông phù hợp với mình, bạn sẽ luôn cảm thấy muốn chơi và đùa giỡn với chàng, cảm giác ấy giống như bạn và anh ấy đã là bạn bè nhiều năm dù có thể hai bạn chỉ mới vừa gặp nhau đây thôi.

4. Nhìn vào mắt nhau

Tiếp xúc mắt có thể là một việc khá đáng sợ và không phải lúc nào chúng ta cũng dễ dàng nhìn thẳng vào mắt ai đó khi nói chuyện dù bạn biết rằng đó là phép lịch sự nên làm. Khi bạn gặp được người đàn ông của mình, việc này bỗng trở nên chẳng có gì phải ngại và việc nhìn sâu vào mắt anh ấy là điều hết sức tự nhiên. Điều đó cho thấy anh ấy khiến bạn cảm thấy thoải mái và an toàn.

5. Mở lòng

Ai cũng có những kỷ niệm, những ký ức sâu kín không dễ dàng chia sẻ với người khác, đặc biệt nếu bạn là một người có xu hướng hướng nội và khép kín thì việc nói về mình và những kỷ niệm đó lại càng khó. Nhưng khi bạn gặp được chàng trai sinh ra để dành cho bạn, việc tỉ tê tâm sự và chia sẻ những điều thầm kín bỗng nhiên lại rất dễ dàng và tự nhiên. Bạn sẽ chẳng phải đắn đo điều gì nên và không nên nói với chàng, bởi vì trong thâm tâm tự nhiên bạn muốn thành thật với chàng về mọi thứ. Chẳng tuyệt vời hay sao khi anh ấy chẳng hề đánh giá hay trách cứ bạn về những gì bạn đã làm trong quá khứ, quan trọng là hiện tại hai bạn thực sự yêu thương nhau.

6. Cùng ngồi trong im lặng

Nhiều người cảm thấy sợ hãi và không thể vượt qua được sự im lặng khi ngồi cùng nhau, họ sẽ luôn cố gắng nghĩ ra gì để nói và phá tan bầu không khí yên ắng bao trùm. Nhưng, khi bạn ở bên người đàn ông dành riêng cho bạn, không gian yên lặng lại mang đến một sự dễ chịu và bình an. Có anh ấy ở bên, bạn cảm thấy như có cả thế giới bên mình, cảm giác thật yên ổn và bình tâm, và sự im lặng chẳng có gì là đáng sợ cả.

7. Chạm vào nhau

Hôn không phải là hình thức tiếp xúc thể xác duy nhất mà bạn cảm thấy thoải mái và tự nhiên khi làm với người đàn ông của mình. Khi anh ấy nắm tay bạn hay đặt tay lên đùi bạn, bạn cảm thấy dễ chịu hay có chút hoang mang? Nếu đó là chàng trai dành cho bạn, những đụng chạm của chàng sẽ đem lại cảm giác thư giãn, và khi hai bạn càng thân thiết với nhau, điều đó sẽ càng thể hiện rõ.

Để miêu tả một người đàn ông lý tưởng và phù hợp với bạn là rất khó, nhưng khi gặp được anh ấy, trái tim của bạn sẽ tự nhận ra. Đôi khi điều đó không thể lý giải bằng lời, nhưng cảm xúc thì hoàn toàn rõ ràng như ánh sáng mặt trời. Thử nhắm mắt và cảm nhận xem, liệu bạn đã tìm được người ấy chưa?

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào