Thanh toán

Nếu việc rời xa em khiến anh hạnh phúc, em sẽ để anh đi...

Đăng bởi Marry Doe - 09/03/2016   |   Lượt xem: 709

Nếu ở bên cô ấy anh cảm thấy hạnh phúc hơn, hãy nói với em... em sẽ để anh hạnh phúc, nếu trái tim anh thật sự muốn.

Một ngày đầy mây, đầy gió, có mưa. Một cơn mưa chỉ là thoáng qua nhưng nó khiến nơi đây con tim em trở nên lạ lẫm, mưa chẳng làm được gì chỉ vì em đang nhớ anh mà thôi, chỉ bởi vì đúng lúc em đau nhất, cơn mưa chợt đến nhưng chẳng cuốn đi nỗi niềm nơi em được chút gì... Em muốn quên anh!

Em muốn quên anh, vì điều đó là điều anh luôn muốn, em muốn quên thật sự vì không muốn lúc nhắm mắt lại thấy anh nữa, em ghét bản thân vì quá yêu thương anh để lúc anh đi em chẳng thể quên được. Em muốn được như anh, đến thật nhanh và đi thật nhẹ nhàng đến nỗi em chẳng thể ngờ có một ngày rằng em sẽ mất anh.

Nếu việc rời xa em khiến anh hạnh phúc, hãy nói với em... em sẽ để anh đi và mong rằng dù cầu vồng có xuất hiện sau cơn mưa thì anh hãy đi và đừng quay về bên trái tim em nữa, hãy đi thật hạnh phúc. Nếu kỉ niệm của anh và em là kỉ niệm hạnh phúc, đừng quên nó! Đừng bao giờ quên mình từng hạnh phúc, hãy nhớ nhưng đừng quay về.

Nếu ở bên cô ấy anh cảm thấy hạnh phúc hơn, hãy nói với em... em sẽ để anh hạnh phúc, nếu trái tim anh thật sự muốn.

Hoặc là yêu nhau, bên nhau thật hạnh phúc, hoặc là chọn cách rời xa nhau thì hãy rời thật xa nhau, đừng bên nhau nếu con tim mình đang gượng ép và dày vò, hãy trả lời con tim mình một cách sớm nhất để con tim em không quá yêu thương anh để bây giờ em muốn quên nhưng lại rất đau và chẳng thể.

Nếu việc rời xa em khiến anh hạnh phúc, em sẽ để anh đi...

Em yêu anh nhưng giờ trái tim mình khó để có thể thuộc về nhau nữa rồi, mỗi người sẽ có những con đường riêng và tình yêu mới, đừng hối hận vì đã từng yêu thương và khổ đau, và đừng nhắc lại vì những điều quá cũ.

Nhắm mắt lại, để em được thấy một câu chuyện hạnh phúc của nơi nào, điều đó thật tuyệt. Em thấy anh - người con trai từng luôn ở trong tim em và tưởng chừng như cũng chỉ có riêng em ở trong tim của người con trai đó. Chưa bao giờ em nghĩ rằng cả em và anh chẳng thuộc về ai, chẳng còn có ai ở trong tim nữa rồi.

Cầu vồng sau cơn mưa...

Sau cơn mưa trời sẽ lại có nắng ấm...

Em thầm mong sau cơn mưa này, cả em và anh, mỗi người sẽ có nơi mình những tia nắng ấm để xóa tan đi những giọt mưa ủ rũ kia ...

Từ giờ em sẽ phải tự an ủi chính mình, tự lau nước mắt em khóc trong những lúc em yếu lòng, tự biết tự dựa vào chính bản thân em để mạnh mẽ hơn mỗi lúc nhớ anh... Em tập mạnh mẽ để quên anh, em sẽ làm mọi thứ nếu điều đó khiến anh hạnh phúc. Gửi anh, người em đã từng yêu thương!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào