Thanh toán

Ngắm bộ ảnh cưới “Bà Nà Hills Về Đêm” Tuyệt Đẹp

Đăng bởi Marry Doe - 17/06/2016   |   Lượt xem: 2568

Nhắc đến Bà Nà, bạn sẽ nghĩ đến một sự “biến hóa”, đó không chỉ là sự biến hóa về khí hậu với thời tiết 4 mùa trong một ngày, biến hóa trong nét kiến trúc Đông – Tây, mà còn biến hóa về cảnh quan qua hai thời điểm sáng – tối. Và chỉ khi ở lại cùng Bà Nà và đêm tối ta mới cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây.

Dù trời ngày nắng hay trời sương mù, Bà Nà đều mang nét đẹp riêng và khung cảnh này sẽ góp phần làm bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể phong phú, mang dấu ấn độc đáo cực kỳ lãng mạn.

JULY3927

Photographer Kevin Chuyên đang làm việc tại MaiWedding đã cân đối giữa hình ảnh của cô dâu chú rể và cảnh sắc thiên nhiên Ngày – Đêm để lấy trọn được những khoảnh khắc hạnh phúc của họ, cũng như không bỏ qua bối cảnh đẹp.

 

Trong cái se lạnh và tĩnh mịch của màn đêm, Cô dâu – Chú rể như lạc vào thế giới thần tiên của lâu đài cổ kính, thánh đường St. Denis và những câu chuyện tình lãng mạn. MaiWedding mời các bạn chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh Bà Nà Hills về đêm tuyệt vời này nhé.

JULY4100

JULY4006

Khoảnh khoắc tuyệt vời của Cô dâu – Chú rể khi hoàng hôn dần buông…

JULY3959

JULY3927

JULY3918

Bà Nà Hills khi hoàng hôn dần buông xuống thì cái nắng dịu và se lạnh bắt đầu cho một buổi tối với khung cảnh màu sáng vàng thật sự huyền bí hiện lên.

JULY4194

JULY4287

Đêm xuống Cô Dâu – Chú Rể như lạc vào thế giới thần tiên của lâu đài cổ kính và những câu chuyện tình lãng mạn nước Pháp.

JULY4360

Hiệu ứng ánh sáng từ đài phun nước trung tâm, khiến người cô dâu như lạc vào xứ sở thần tiên huyền bí.

JULY4406

Nhà thờ St Denis tôn nghiêm trong gam màu sáng vàng và trầm mặc, tĩnh lặng hơn khi đèn vàng phủ kín không gian. Trong sự yên bình và an nhiên ấy, Cô dâu – chú rể như có một không gian hạnh phúc cho riêng mình.

JULY4295

Bà Nà Hills về đêm không khí càng se lạnh thì cũng là lúc Cô Dâu – Chú Rể thể hiện tình yêu nồng cháy và ấm áp của mình qua không gian kiến trúc tuyệt vời.

JULY4341

Những tòa lâu đài cổ kính hiện lên với sắc màu cổ tích của ban ngày, thì trong cái se lạnh và tĩnh mịch của màn đêm, tòa lâu đài in bóng trên nền trời mang một vẻ huyền bí với ánh đèn điện lấp lánh huyền ảo.

JULY4177

JULY4142

JULY4212

Bộ ảnh toát lên như một câu chuyện tình thật lãng mạn ở nước Pháp nằm trong lòng Bà Nà Hills. Đà Nẵng.

Photo by: Kevin Chuyên
Retouch by: Tiến Duy Nguyễn
Trang phục & Makeup – Lên ý tưởng bởi Stylist MaiWedding

Tư vấn & Đặt Lịch Chụp Ảnh Cưới Đà Nẵng & Make Up & Thuê Trang Phục
Hotline: 05113 522 789 hoặc 091 357 39 79

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
ảnh chụp lung linh quá ne
L
Lúc trước chị có đi ban ngày không ở lại ban đệm nhìn ảnh này lại tiếc hihi
L
Không ngờ về đêm Bà Nà Hill lại lung linh như thế
H
Ảnh chụp đêm thật là đẹp nè