Thanh toán

Ngắm nhìn những chiếc váy phù dâu đầy màu sắc

Đăng bởi Marry Doe - 01/02/2018   |   Lượt xem: 687

Ngày cưới là một ngày trọng đại. Để có được một đám cưới hoàn hảo, bạn phải quá tất bật cho rất nhiều công việc từ công tác chuẩn bị đến việc đón tiếp khách mời. Nhưng cũng đừng quên chuẩn bị những chiếc váy áo xinh xắn cho đội hình phù dâu của bạn để họ không lẫn vào khách mời, và cũng không quá nổi bật cho với nhân vật chính là bạn, đồng thời vẫn giữ được nét tinh tế cho buổi tiệc. Lấy cảm hứng mới từ những gam màu sắc nhẹ nhàng, tinh khiết bộ sưu tập váy phù dâu đã khiến nhiều người phải ngất ngây.

Váy phù dâu trong sắc trắng thuần khiết

Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, và thuần khiết. Vì vậy có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn nó  làm gam màu chủ đạo cho lễ cưới của mình. Váy phù dâu mang sắc trắng tinh khôi sẽ khiến cho đội hình phù dâu của bạn trở nên trang trọng và đồng bộ hơn. Gam màu trắng này sẽ rất thích hợp cho tất cả các bữa tiệc từ trong nhà, cho đến ngoài trời hay bãi biển…

Tuy nhiên, lưu ý khi chọn đồng nhất một gam màu cho trang phục cưới, thì mẫu váy phù dâu nên được thiết kế khác kiểu với mẫu váy cô dâu sao cho vẫn giữ được nét rạng rỡ nhưng không quá nổi bật.

Những kiểu váy phù dâu ngắn cũng là một lựa chọn hoàn hảo, giúp cho các nàng phù dâu của chúng ta trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Váy phù dâu trong gam màu xanh dịu nhẹ

Hòa với sắc xanh dịu nhẹ của nền trời, nền lá, của thiên nhiên. Những chiếc váy phù dâu xanh dịu nhẹ khiến cho không khí buổi tiệc trở nên ấm áp, gần gũi. Đó là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho những cặp đôi yêu thích sự đơn giản.

Váy phù dâu trong sắc hồng pastel ngọt ngào

Thời gian gần đây xu hướng màu sắc pastel luôn được các nhà thiết kế cân nhắc, bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế của nó. Với sắc hồng pastel ngọt ngào các nàng phù dâu của chúng ta trở nên cực kì dễ thương và đáng yêu, trong một không khí buổi tiệc vô cùng lãng mạn.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Có những bộ váy thanh lịch có những bộ thoải mái vui nhộn, nhiều kiểu khác nhau. Mình đang phân vân không biết chọn kiểu phù dâu nào cho đám cưới của mình sắp tới đây
N
Những bộ váy rất đẹp, rất duyên dáng, phong cách này đi chụp hình ngoại cảnh nhìn vui nhộn thích lắm nè