Thanh toán

Ngất ngây với độ độc và lạ trong bộ ảnh cưới không giống ai của chàng "phi công" trẻ

Đăng bởi Marry Doe - 02/04/2016   |   Lượt xem: 1820

Chẳng ngại tuổi tác của nhau, chàng "phi công" trẻ quyết định....rinh nàng về dinh làm "rung rinh" trái tim giới trẻ

 

26015_12_n6

Cặp đôi Trung - Hương (Hải Phòng) chính là chủ nhân của bộ ảnh cưới độc đáo này. Cô nàng hiện đang là pha chế cho một quán café, còn chàng là quay phim, chụp ảnh cho một studio, thỉnh thoảng mọi người vẫn trêu Trung làm thêm cả nghề 'phi công' khi anh sinh năm 1993, còn cô dâu sinh năm 1991.

Trung tự nhận gặp nàng là may mắn khi quen Hương qua việc chơi game. Thậm chí, hồi nhỏ anh chàng còn ao ước người yêu chơi game cùng mình mà không ngờ sau này lại quen một nửa của mình trong hoàn cảnh y như mơ.

Trong một buổi off, cả hai đã chính thức gặp nhau lần đầu tiên và chàng đã bị ấn tượng ngay với nụ cười của nàng mà theo cảm nhận chính xác của Trung 'nhìn là yêu luôn ấy'.

Khi được hỏi về dấu mốc đánh dấu từ tình bạn sang tình yêu, cặp đôi này hài hước chia sẻ chẳng ai 'cầm cưa' cả mà yêu nhau lúc nào cũng không hay. Nhiều khi chàng vẫn trêu đùa vợ: 'Ơ thế mình yêu nhau thật ấy à'. Khi nói về đối phương, chàng thành thật yêu cô nàng ở luôn cả những tật xấu, cái tốt và yêu nhất ở khoản hay làm nũng của vợ và nhận thấy cả cá tính trong những hành động suy đi tính lại của vợ tương lai.

Thời gian yêu cặp đôi nào cũng khó tránh khỏi những lần giận dỗi và 'chiêu độc' của Trung khi dỗ người yêu lại dỗi ngược lại sau khi đã làm đủ trò cười bất thành. Anh chàng cũng tiết lộ, chiêu thức nghe có vẻ buồn cười này trong trường hợp của mình đã thành công đến 80%.

Về bộ ảnh cưới của mình, cặp đôi quyết định chụp cùng những người bạn trong ekip của chú rể vì 'chỉ có hai đứa thôi thấy không đặc biệt lắm'. Và bộ ảnh theo concept các khâu chuẩn bị cho đám cưới 'ra lò' với những cảnh như makeup, chuẩn bị váy, vest, làm bánh, chụp ảnh cưới và cảnh cuối là cô dâu, chú rể 'ngất' trên núi tiền mừng.

Cùng ngắm những shoot hình ấn tượng trong bộ ảnh cưới của cặp đôi này nhé 


26015_6_n

26015_7_n1

26015_8_n2

26015_9_n3

26015_10_n4

26015_11_n5

26015_13_n7

26015_14_n8

26015_15_n9

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá
X
bộ anh bỏ công sức đầu tư thì phải đẹp rồi.
X
em thấy bộ ảnh này khác những bộ ảnh cưới em xem rất nhiều, rất đặc biệt
X
bộ ảnh cưới rất mới lạ, ý tuonwgr sáng tạo
H
nhưng ít cặp nào có ý tưởng lạ và chịu đầu tư lắm
L
Ảnh cưới không gập khuôn đó mới hay và lạ, đáng để làm
H
bộ ảnh có đầu tư với ý tưởng mới lạ
B
Tình yêu không phân biệt tuổi tác mà. Bộ ảnh đẹp thật đó