Thanh toán

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới

Đăng bởi Marry Doe - 03/12/2017   |   Lượt xem: 1119

Dạo một vòng quanh những đất nước có mùa đông đẹp huyền ảo trong làn tuyết rơi mới thấy yêu cái lạnh thật nhiều.

Hàn Quốc

Hàn Quốc là đất nước có nền du lịch phát triển bởi lẽ bốn mùa ở đây đều có những vẻ đẹp riêng, và dường như mỗi mùa lại mang đến những cảm nhận không giống nhau cho du khách. Ngay cả mùa đông lạnh giá ở đây cũng mang lại những nét đẹp mà chẳng mùa nào có được – những bông tuyết nhẹ bay, cảnh vật được phủ lên một lớp tuyết trắng ngần tinh khôi, những dòng sông đóng băng trong suốt hay những trò chơi khi đông về cũng làm nên sức hút cho thời gian lạnh giá này.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 1.

 

 Nếu muốn trải nghiệm một mùa đông thật sự lạnh, hãy đến Hàn Quốc. Từng lớp tuyết dày bao phủ lấy các sườn núi, các góc phố nhỏ. Tuyết rơi trên tóc người bộ hành, khiến người ta chỉ muốn cuộn tròn trong lớp áo dày và trú ẩn ở một nơi ấm cúng nào đó.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 2.

 

Theo quan niệm của người Hàn, nếu bạn đi tỏ tình khi những hạt tuyết đầu mùa bắt đầu rơi xuống, thì chuyện tình cảm của bạn sẽ rất suôn sẻ.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 3.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 4.

 

Mùa đông cũng chính là mùa du lịch siêu tiết kiệm ở Hàn Quốc nữa đấy! Hiện nay Hàn Quốc đang làm điểm đến rất hấp dẫn với người Việt với chi phí máy bay, nếu canh được giá rẻ chỉ khoảng dưới 5 triệu đồng/ khứ hồi, với điểm xuất phát từ Hà Nội. 

Nếu đi các tour du lịch Hàn Quốc vào mùa đông bạn sẽ tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với các mùa khác mà nội dung tour không có thay đổi nhiều.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 5.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 6.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 7.

 

Nhật Bản

Mùa đông ở Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 12 đến hết tháng 2 năm sau, thời tiết rất lạnh và tuyết rơi nhiều. Tuyết trắng tinh khôi tạo nên vẻ đẹp thơ mộng hài hòa khiến nơi đây trở thành "thiên đường".

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 8.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 9.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 10.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 11.

 

Đến Nhật Bản, bạn không chỉ được ngắm cảnh mùa đông tuyệt đẹp mà còn tha hồ tận hưởng không khí dễ chịu ở nơi đây. Giá vé để đến Nhật Bản ngắm tuyết vào khoảng trên 10 triệu/ khứ hồi.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 12.

 

New York, Mỹ

Mùa đông ở New York dường như là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của thành phố hoa lệ này. Sẽ thỉnh thoảng có bão tuyết, lượng tuyết phủ có thể dày hơn 30cm khiến các con phố và địa điểm du lịch vắng khách tham quan, khiến nơi đây trở nên yên bình, tĩnh lặng và mang một vẻ đẹp cổ tích mơ hồ, man mác.

Đến New York vào mùa đông, các bạn đừng bỏ lỡ các lễ hội nổi tiếng như ngày hội mùa đông ở Công viên Bryant, winter Jam tại Công viên Trung tâm, ngày hội mùa đông Hồ George…

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 13.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 14.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 15.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 16.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 17.

 

Từ Việt Nam sang New York sẽ không có chuyến bay thẳng nên nếu muốn đi ngắm tuyết, các du khách sẽ phải bay chuyển tuyến thường là ở Quảng Châu, Đài Loan, Seoul, Singapore, Hongkong hoặc Tokyo. Giá vé máy bay sang thành phố này hiện nay sẽ rơi vào khoảng 680 đô la Mỹ (khoảng hơn 15 triệu đồng) nếu bay từ Hà Nội.

Berlin, Đức

Thủ đô Berlin nằm ở đông bắc nước Đức. Trong mắt nhiều du khách, thành phố này như một thiếu nữ duyên dáng nhưng buồn bã vì nơi đây là chứng nhân của hai cuộc chiến tranh thế giới. Giữa nhịp sống hiện đại, đầy năng động, đâu đó vẫn phảng phất dấu ấn của những ngày xưa cũ.

Vào mùa đông, những con phố tràn ngập các quầy hàng là điểm nổi bật ở thành phố này. Mùi thơm của các loại bánh ngọt, bánh gừng và hương xúc xích Đức nóng hổi lan tỏa khắp nơi khiến mùa đông trở nên thật ấm áp, đủ đầy. Thêm vào đó, cũng vào mùa lạnh, vẻ đẹp đầy u sầu đầy lạ lẫm từ từng công trình, góc phố lại toát ra mạnh mẽ hơn.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 18.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 19.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 20.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 21.

 

Từ Việt Nam khách du lịch có thể bắt đầu hành trình của mình từ sân bay Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất. Sân bay quốc tế Berlin là một trong những sân bay quốc tế lớn nhất châu Âu và thế giới. Giá vé đi từ hai 2 sân bay này rơi vào khoảng 685 đô la Mỹ (tương đương 14,3 triệu đồng).

Bavaria, Đức

Khác với Berlin, khung cảnh kỳ bí, hoang sơ tại Bavaria sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến những khu rừng phép thuật trong các bộ phim truyền thuyết. Để tới được đây, các khách du lịch sẽ phải đáp chuyến bay tới Munich, thủ phủ của bang Bayern và là thành phố lớn thứ ba ở Đức, nằm trên sông Isar và rìa dãy Bavarian.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 22.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 23.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 24.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 25.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 26.

 

Từ Việt Nam, các du khách sẽ phải quá cảnh ở Moscow trước khi tới được Munich. Thông thường, giá vé máy bay cho cả hành trình sẽ rơi vào khoảnh 645 đô la Mỹ (tương đương hơn 13.5 triệu đồng).

London, Anh

Mùa đông là thời điểm lạnh nhất trong năm ở đây khi nhiệt độ chỉ còn 6-7 độ C, thậm chí có lúc còn âm độ. Mùa đông ở London thường có tuyết rơi dày cộng với sương mù nên mỗi sáng sớm du khách sự thấy băng trắng xóa đến mức khó nhìn thấy đường. Đây cũng là lý do vì sao cả thế giới đều gọi London là xứ sở sương mù.

Tuy nhiên, chính vì sương mù nên người ta lại thấy thích sự mờ ảo toát lên từ những quán cafe ấm cúng, các quán rượu nhỏ, và các nhà hàng thân mật tràn ra khắp đường phố và người ta quấn mình trong những chiếc khăn len dày, đổ xô vào trong những không gian quyến rũ ẩn mình đó.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 27.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 28.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 29.

 

Từ Việt Nam, du khách có thể bát đầu hành trình của mình hoặc từ Hà Nội, hoặc từ Sài Gòn. Sân bay quốc tế London Heathrow nằm cách trung tâm thủ đô London 27km về phía Tây, là sân bay quốc tế nhộn nhịp nhất châu Âu và xếp thứ 3 trên thế giới. Giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế phí rơi vào khoảng 585 đô la Mỹ (khoảng hơn 12 triệu đồng).

Sydney, Úc

Mùa đông ở Úc là thời điểm tuyệt diệu cho những ai ghét cái giá lạnh tê tái hay cái nóng nực chói chang. Thời tiết mùa đông ở đây vô cùng lý tưởng để khám phá các điểm tham quan và tận hưởng cuộc sống.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 30.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 31.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 32.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 33.

 

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Sydney từ Việt Nam. Hiện tại, đã có chuyến bay thẳng, vì thế khá thuận tiện cho hành khách trong việc di chuyển. Có 2 sân bay khai thác đường bay tới Sydney là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Giá vé đi từ Hà Nội rơi vào khoảng hơn 6 triệu đồng khứ hồi chưa thuế phí.

Cộng hòa Séc

Khung cảnh dịu lắng đầy chất cổ điển là những gì bạn sẽ nhớ về mùa đông ở đây. Hàng ngàn ngọn tháp nổi lên trên khỏi mặt đất phủ đầy sương và các đoàn diễu hành lễ hội nơi các chợ Giáng Sinh, pháo hoa rực rỡ. Bạn sẽ chìm đắm trong không khí của các lễ kỉ niệm mùa đông nếu đến Séc dịp này.

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 35.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 36.

 

Ngất ngây với những hình ảnh tuyết rơi đẹp lung linh trên khắp thế giới - Ảnh 37.

 

 Nhân Mã / Theo Trí Thức Trẻ

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
đẹp quá đi nè trời, thích quá