Thanh toán

Ngày mai nắng lên, anh có về?

Đăng bởi Marry Doe - 12/12/2015   |   Lượt xem: 1010

Em tin anh nhiều lắm, niềm tin vô điều kiện dành cho anh và cho tình yêu hai ta. Nên dẫu có xa nhau về khoảng cách địa lí, nhưng tim em luôn ấm giữa đông lạnh vì có anh ở ngay đây – trong con tim ngập tràn những yêu thương dành cho anh.

Yêu xa em cũng chưa bao giờ thấy cô đơn anh ạ! Bởi em tin chắc rằng trong anh lúc nào cũng luôn có hình bóng của em cùng niềm tin vào tình yêu hai đứa dành cho nhau. Em làm gì, đi đâu vẫn luôn mang trong mình ý nghĩ anh đang ở ngay cạnh em. Chính niềm tin ấy để em không rơi vào cô đơn như người ta vẫn nghĩ.

Anh ạ, mặc bao nhiêu lời người ta nói thì chúng ta hãy cứ yêu nhau từng phút giây, quý nhau từng ngày vì hai đứa có nhau thôi. Chẳng ai nói trước được điều gì anh nhỉ, gương dẫu lành ai biết có vỡ đôi?

Chúng mình hãy cứ yêu nhau đi đừng suy nghĩ điều gì, cứ cháy lên với tất cả chân thành. Và hãy cứ nuôi niềm tin nhiều vào anh nhé, gương vỡ đôi biết đâu lại lành…

Yêu thì dù gần hay xa vẫn cần lắm những niềm tin dành cho nhau để dặn mình vững vàng đi qua bao sóng gió và dị nghị. Chúng mình hãy cứ biết cháy hết mình cho tình yêu đang có, dẫu cho mai sau tay nắm hay buông rời thì chẳng một lần buông tiếng “giá như”.

Đông xứ người chắc lạnh lắm anh nhỉ? Em nơi này đông cũng se sắt nhưng tim em luôn ấm vì em mãi tin một ngày, một ngày mai nắng lên anh sẽ về, chúng ta lại bên nhau trong vòng tay hạnh phúc.

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
A....a mình bình luận nhầm rồi
T
ngày mai nắng lên hai bạn sẽ lại bên nhau
T
yêu xa rất \"vất vả\", cả hai bạn hãy cùng cố gắng vượt qua nhé