Thanh toán

Ngày tháng năm hạnh phúc.!

Đăng bởi Marry Doe - 19/08/2015   |   Lượt xem: 601

Ngày kỉ niệm chỉ muốn được gần anh nhưng điều đó là không thể, xin lỗi anh yêu, hãy hiểu cho em.

Anh à, anh ngủ say rồi phải không? Mỗi khi anh về phép em được ngắm nhìn anh lúc ngủ, nhìn như cún con ấy, say sưa mà quên cả em nữa cơ. Anh nhớ hôm nay là ngày gì không? Kỉ niệm 5 năm chúng mình yêu nhau đó a, đêm khuya e chưa ngủ và mò lên mạng tâm sự bởi vì em đang nhớ anh. Nhớ nhiều lắm.!!!!! Khôgn biết nơi xa ấy có nhớ tới em không nhỉ? Anh biết không, em nói là lần này em không có quà tặng anh để thử anh đấy, anh bảo cho em nợ ư? Ai thèm nợ anh làm gì? Em dã chuẩn bị cho anh một món quà rồi, chuyển phát nhanh 3 ngày là anh nhận được thôi. Hôm nay là ngày thứ 3 đó anh, em chuyển vào hôm thứ 2 mà. Nhận được quà đừng có mà ngạc nhiên nhé, Sung sướng quá lại hét ầm lên rồi gào thét tên em thì buồn cười lắm. Em không khéo và cũng là lần đầu làm món ruốc nên không ngon anh đừng chê nha, cố gắng mà ninh em và ăn cho hết, hehe. Còn bộ quần áo em mua nữa, hãy mặc khi anh đi nhận trường và chỗ ở mới nha. Muốn anh lúc nào cũng đẹp trai, phong độ , ra ngoài phải hoành tráng nhé, hì. Đùa vậy thôi chứ người yêu em lúc nào mà chẳng duyên và đẹp, em cần như thế thôi, đẹp quá gái lại nhòm ngó, em không lo giữ nổi đâu. Có một sự thật mà anh không hề biết, ngày chủ nhật vừa rồi em giả vờ ngủ tới trưa nhưng thực ra em dậy sớm đi chợ mua đồ rồi, đừng có tưởng nha, em không ngủ nướng thế đâu, ka ka :")

Thực sự chẳng có món quà nào ý nghĩa hơn ngoài việc chúng ta được gặp nhau và cùng nhau dạo phố anh nhỉ? Em nhớ nụ cười của anh, nhớ ánh mắt ấm áp ấy và nhớ những khi anh dẫn đi ăn kem, ăn chè, đi chợ......vân vân và vân vân. Ước thế chứ ước mãi suốt 3 năm qua có được bao giờ, hic, gét thế cứ xa em hoài như vậy ư? Bây giờ đỗ Đại học thì lại ở trong nam 4 năm nữa, ôi không.!!!!! Em già mất, giờ cũng già lắm rồi đây nè, hic. Đi đâu mọi người cũng hỏi bao giờ cưới? bao giờ người yêu về? Em nghe mà mòn hết tai rồi , mọi người còn bảo thế để anh trong đó không sợ anh theo gái à nữa cơ, hic. Cứ theo đi, em cho theo đấy, theo rồi mới biết cái gì mới  quý hơn mà. Em tuy không ngọt ngào, hay ngang bướng ,hay dỗi thật nhưng mà tình cảm em dành cho anh ra sao anh cũng hiểu phải không? Có không giữ mất chẳng tìm được đâu người em yêu thương ạ.

Muộn rồi em phải đi ngủ đây, mai em còn đi làm và báo cáo số liệu nữa, mệt lắm ý, có ai đấm lưng cho thì tốt, hì. Chúc anh yêu ngủ ngon, yêu anh <3 <3 Thì thầm nhé không lộ .......m.....o....a..zzz...

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Cảm bạn nhiều :\&quot;)
H
Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc và gặp nhiều may mắn nha