Thanh toán

Ngỡ ngàng với 10 địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp tại Melbourne

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2015   |   Lượt xem: 2211

Melbourne được thế giới biết đến như một thành phố hiền lành và xinh đẹp nhưng ít người biết được tiềm ẩn trong đó là những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp.

Với khả năng sáng tạo không ngừng, các đôi trẻ luôn đưa ra những ý tưởng táo bạo nhưng cũng vô cùng ý nghĩa trong bộ ảnh cưới của mình. Dưới đây là những điểm đến chụp ảnh cưới được các bạn trẻ chọn nhiều nhất năm nay nhé. 1.Parliament House Melbourne Tòa nhà với phong cách cổ điển tuyệt vời với một mặt tiền hoành tráng. Thích hợp cho các cặp đôi yêu thích sự hoài cổ. 2. Hoisier Lane, Melbourne Nơi này dành cho các bạn trẻ yêu phong cách trẻ trung hip-hop với  những bức vẽ graffiti nghệ thuật đường phố mang tính biểu tượng trên các bức tường ,và những hình vẽ liên tục thay đổi sau một thời gian sau đó.Địa điểm này rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng tại úc vì ngay tại trung tâm của ga Flinder. Nhược điểm: Bãi đậu xe khá là khó khăn. Trong thực tế hầu hết các vị trí thành phố có vấn đề đó, vì vậy các bạn trẻ cứ bình tĩnh mà tìm kiếm nhe. 3. Army Barracks Tòa nhà đá xanh hùng vĩ bao phủ trong lớp rêu xanh thay đổi với mỗi mùa.Các cặp đôi sẽ có được hình ảnh thực sự đẹp ở đây. Nhược điểm: bạn phải có được sự cho phép chụp ảnh ở đây. Nếu không, người giám sát nơi này sẽ không cho phép bạn chụp ảnh. 4. Bãi biển St Kilda và bãi biển Brighton  Khi các cặp đôi quyết định chọn bãi biển để ghi lại những khoảnh khắc đẹp thì họ sẽ có một chút mạo hiểm vì nó có làm hư mái tóc của bạn với gió, nhưng chụp với các dụng cụ che chắn chuyên nghiệp thì không gì có thể tuyệt vời hơn. Bãi biển St Kilda cũng gần với Luna Park với Great face để chụp ảnh cưới. 5. Albert Park Lake Các bạn trẻ có thể thuê thuyền nhỏ để ra bờ hồ chụp hình nhé.Quả là tuyệt vời phải không nào. 6. 4 Male St Brighton Một cảm giác rất Tây Ban Nha, với những bức tường màu cam và cửa sổ theo phong cách châu âu theo thập niên 70. 7. Kamesburgh Gardens Giống như “Cuốn theo chiều gió ‘? Vâng, bạn sẽ như thế này. Biệt thự xinh xắn với mái hiên đáng yêu,những khu vườn xinh đẹp, và bãi đậu xe dễ dàng. 8. Melbourne University Nếu bạn chọn nơi này thì chắc hẳn các bạn là fan của Harry Potter vì ngôi trường này mang một phong cách rất cổ kính và được khá nhiều cặp đôi chọn nơi này vì đây cũng chính là nơi họ gặp gỡ và yêu nhau. 9. Treasury Gardens Bạn có thể chọn nơi này với những hàng cây xanh mướt và thảm cỏ xanh rì. Đây là nơi lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh cưới với những không khí trong lành, gần gủi với thiên nhiên. 10. Melbourne Exhibition Centre Kiến trúc tây phương với những đường nét góc cạnh và một hành lang ngoài trời tuyệt đẹp. (Sưu tầm)                                                                                        

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Một số địa điểm, nhà hàng tổ chức tiệc cưới nổi tiếng và đẹp lung linh người Việt tại Úc hay lựa chọn: http://lemotion.com.au/cac-dia-diem-chuc-tiec-cuoi-noi-tieng-tai-uc/?lang=vi
B
những nơi này thật đẹp đó bạn. có dịp là phải đi tham quan cho biết thôi