Thanh toán

Ngọc Diễm làm cô dâu xinh đẹp tại Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017

Đăng bởi Marry Doe - 22/05/2017   |   Lượt xem: 641

Nàng Hoa hậu mặc bộ soiree lấy cảm hứng từ mặt trời với điểm nhấn thể hiện qua chất liệu và những nếp gấp cầu kỳ ở phần thân áo.

Tối qua, Ngọc Diễm xuất hiện trong một bộ sưu tập áo cưới với vai trò vedett. Việc này khá bất ngờ đối với nhiều người, bởi sau khi đăng quang Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, Ngọc Diễm không theo nghề mẫu

Tối qua (21/5), Ngọc Diễm xuất hiện trong buổi trình diễn áo cưới tại triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017 với vai trò vedett. Đây là một trong những dịp hiếm hoi người đẹp sải bước trên sàn catwalk bởi từ sau khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, cô không theo nghề mẫu mà theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp.

con-gai-ngoc-diem-thich-thu-ngam-me-lam-co-dau-1

Ngọc Diễm từng dẫn các sự kiện lớn như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và được đánh giá cao.

con-gai-ngoc-diem-thich-thu-ngam-me-lam-co-dau-2

Nàng hậu tuổi Mèo mặc bộ soiree lấy cảm hứng từ mặt trời với điểm nhấn thể hiện qua chất liệu và những nếp gấp cầu kỳ ở phần thân áo.

con-gai-ngoc-diem-thich-thu-ngam-me-lam-co-dau-3

Chiko - con gái Ngọc Diễm - cũng đến xem mẹ biểu diễn. Kết thúc chương trình, cô bé đem hoa lên tặng mẹ.

con-gai-ngoc-diem-thich-thu-ngam-me-lam-co-dau-4

Chiko năm nay gần 7 tuổi, đang theo học tại một trường quốc tế. Cô bé được nhận xét là giống mẹ, rất năng động, còn nhỏ nhưng rất thích đi du lịch, vẽ tranh, nấu ăn...

con-gai-ngoc-diem-thich-thu-ngam-me-lam-co-dau-5

Ngọc Diễm từng chia sẻ, cô luôn muốn con phát triển tự nhiên. Cô thường đưa con gái đi du lịch trong những dịp nghỉ lễ, tham gia các hoạt động ngoại khoá sau giờ học và các hoạt động xã hội cùng mẹ dịp cuối tuần.

con-gai-ngoc-diem-thich-thu-ngam-me-lam-co-dau-6

Ngoại trừ những thông tin về con gái, cô khá kín tiếng về cuộc sống cá nhân. Ngọc Diễm từng chia sẻ chưa có ý định kết hôn mà muốn dành thời gian để tập trung cho công việc và gia đình.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
chắc sẽ là hoa hậu tương lai rồi
V
lạ nhưng mà chị không thích kiểu này
V
Ngọc Diểm không còn trẻ nữa rồi
N
Thiết kế nhìn đúng rất lạ. em thấy nhìn phía trước đẹp hơn nhìn phía sau
P
em bé lớn lên cũng xinh đẹp như mẹ
P
chiếc váy cưới thiết kế lạ ha
H
nàng hoa hậu xinh đẹp, con gái cô ấy rất dễ thương