Thanh toán

Người đàn ông yêu bạn...

Đăng bởi Marry Doe - 21/07/2016   |   Lượt xem: 712

yêu

Người đàn ông thật sự yêu bạn là người sẽ bỏ qua tất cả những nóng giận trong lòng mà yêu, mà lo lắng cho bạn. Mặc cho bạn là người sai hay bướng. 
Người đàn ông thật sự yêu bạn sẽ đặt tình cảm, tương lai của cả hai lên trên cái gọi là "sĩ diện" hư vô chẳng ăn được ấy. Đem đến cho bạn cảm giác an toàn đến mãnh liệt rằng bất cứ ai cũng có thể tàn nhẫn với bạn nhưng anh ấy sẽ không bao giờ. 
Người đàn ông thật sự yêu bạn sẽ không vì chút khiêu khích của hội anh em mà lạnh lùng quay lưng đi để chứng tỏ bãn lĩnh đàn ông. 
Cuối cùng, người đàn ông thật sự yêu bạn sẽ ôm bạn bằng vòng tay ấm áp mà mạnh mẽ như vậy. Hiểu được sự vùng vẫy trong vòng tay anh ấy chỉ là cơn làm nũng để chứng minh mình còn quan trọng. Chứ thật ra bạn càng vùng vẫy càng muốn anh ấy xiết chặt vòng tay hơn. 
Có đúng vậy không?

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Sẽ làm tất cả vì bạn
P
Không nên già néo đứt dây, lại đánh mất
P
Tha thứ và chở che cho bạn
P
Người đem đến cho bạn cảm giác an toàn...
X
nếu không yêu thì dù bạn có làm thế nào anh ta cũng chẳng quan tâm
X
em đồng ý với chị, ai cũng có giới hạn, nếu nằm trong khoảng cho phép thì dù bạn bướng bỉnh ngang ngược như thế nào anh ấy cũng sẵn sàng bao dung, yêu chiều bạn.
X
người đàn ông yêu bạn sẽ sẵn sàng bao dung bạn
C
một người dù yêu mình như thế nào đi nữa thì cũng có giới hạn của nó, mình cũng phải bướng ở mức độ mà anh ấy chấp nhận được
H
đúng, người đàn ông yêu bạn chắc chắn sẽ làm như thế