Thanh toán

NGƯỜI THỨ BA

Đăng bởi Marry Doe - 27/08/2015   |   Lượt xem: 1344

Một người thứ ba đang phá vỡ hạnh phúc của một gia đình, một nhân viên đang thích ông chủ của mình

Có lẽ khi tôi đang viết những dòng này thì hiện tại tôi đang là kẻ thứ ba của một gia đình nhỏ đang hạnh phúc. Tôi gặp anh lần đầu đó là ngày đầu tiên tôi đi làm ở quán của anh , ấn tượng của anh đối với tôi rất mạnh, một người đàn ông thành đạt, phong độ và lịch lãm và quan trọng anh ấy là người thuộc gu của tôi. Tôi đã để ý và thích anh ngay từ lần đó tô vẫn giữ trong lòng không một biểu hiện nào là tôi đang thích anh. Anh rất ít ở quán thường anh ở bên quán chính là nhiều và mỗi lần đi làm không thấy anh tôi lại thấy buồn. Dần dần tôi và anh cũng nói chuyện với nhau thường xuyên hơn, tình cờ một lần tôi hẹn bạn đi bar chơi thế là anh biết tôi thích đi những chỗ đó và trêu đó. Ngày hôm sau và cũng là ngày hôm nay tôi và anh đã có cái nhìn khác về nhau cũng là ngày mà chúng tôi có mối quan hệ không rõ ràng, anh rũ tôi đi nhậu chung với bạn anh nhưng tôi bận đi không được, sau anh rủ tôi đi bar tôi đã rất ngại khi đi như vậy, tôi đã cố tình nhắn tin hỏi anh là có ai đi nữa, anh nói có bạn anh và vợ anh đi nữa, nhưng khi tôi đến thì có anh có bạn anh nhưng không có vợ anh thật ra lúc đó tôi cũng rất vui vì không có chị ấy ở đây tôi cũng thoải mái chơi hơn.Sau những bản nhạc dồn dập và những ly bia tôi và anh gần nhau hơn anh đã nắm tay tôi cứ như vậy tay tôi và anh cứ nắm vào nhau, sau đó là những cái ôm eo nhẹ nhàng, rồi những trò đùa nghịch với nhau, sau đó chúng tôi đã trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy nhất và cuối cùng là đêm đó chúng tôi ở bên nhau, tôi và anh đêu biết tình cảm của đối phương dành cho mình; ở bên nhau tôi mới biết rằng cuộc sống anh không hạnh phúc lắm như tôi đã nghĩ. 

Sau ngày hôm đó tôi vẫn bình thường vẫn như mọi ngày,tôi và anh nói cuyện thì  Anh đã nói " HÔm qua xỉn quá nha không nhớ gì" thật ra lúc đó tôi rất sững sốt và buồn nhưng đêm đó anh đã nhắn tin và xin lỗi tôi anh chỉ giỡn thôi. Nhưng tôi đã suy nghĩ rất nhiếu về điều đó có khi nào anh đang đùa giỡn với tình cảm của tôi đùa giỡn với con người của tôi không nhưng những suy nghĩ đó tôi đã bỏ qua vì tôi chỉ biết là tôi đang rất thích anh.

Ngày thứ 3 kể từ đêm đó tôi và anh càng thân hơn, tôi nhớ anh nhiều hơn, muốn ở với anh nhiều hơn nhưng tôi làm gì có quyền đó vì anh còn gia đình của mình nữa mà, nhưng tôi muốn anh là của tôi chỉ riêng tôi mà thôi nhưng khó quá.Và cũng từ đêm đó anh cũng ở nhà nhiều hơn tôi được nhìn thấy anh mỗi ngày hơn. Lúc đang làm việc anh đi từ phía sau và ôm tôi ngay từ phía sau lúc đó tôi đã giật mình và rất hạnh phúc, cái ôm ấy là cái ôm mà tôi rất thích nó làm tôi thấy mình nhỏ bé và muốn anh bên cạnh che chở cho mình, và tôi cũng nghĩ anh bạo quá đang ỏ nhà mà anh dám làm vậy nghĩ như vậy tôi càng thích và tôi biết tôi đã có một vị trí nhỏ trong anh.

Nhưng liệu những ngày hạnh phúc ấy có kéo dài không hay chỉ là vụt qua rồi tan biến đí.Tôi biết tôi đang là người thứ ba là người đang sắp phá vỡ một gia đình nhưng tôi biết làm sao đây khi tôi ngày càng thích anh, mỗi lần nói chuyện với vợ anh và con trai anh tôi có gì đó rất ngại nếu như một ngày vợ anh biết chuyện của chúng tôi thì sẽ như thế nào, cô ấy có thể tha thứ cho chồng mình và tha thứ cho tôi không nhưng nếu đặt tôi vào vị trí của cô ấy thì chắc là tôi không làm được điều đó. Tôi biết mình đang phạm một sai lầm rất lớn nhưng mà tôi không thể buông tay không thể rời xa anh được. Tôi phải làm sao đây để có thể ngừng thích anh. Rồi tôi và anh sẽ ra sao đây, anh đã muốn tìm hiểu tôi muốn tôi bên cạnh anh. Kết thúc hay là tiếp tục  đây.Hiện tại tôi đang rất nhớ anh nhớ anh nhiều lắm. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
Buông tay đi em, những điều tốt đẹp còn chờ e ở phía trước. Chúc em hạnh phúc!