Thanh toán

Người yêu cũ trong suy nghĩ của đàn ông.

Đăng bởi Marry Doe - 05/03/2016   |   Lượt xem: 7814

Người yêu cũ là một phạm trù rất mênh mông và đa phần mình thấy những gì đã cũ thì nên bỏ hẳn đừng luyến tiếc. Dưới đây là suy nghĩ của đàn ông về tình huống vợ thấy khó chịu bởi anh chồng quan tâm tới người yêu cũ khi thấy trên đường có vụ tai nạn và chiếc xe bị nạn giống xe của người yêu cũ nên anh đã vội vàng gọi điện hỏi thăm mà quên rằng đang chở vợ phía sau.

 

Sau khi đọc 1 vài bài viết của các mẹ về việc chồng còn liên hệ với nyc, gọi điện khi gặp tai nạn có xe giống xe nyc, vào tường nhà nyc để xem thì tôi xin có đôi lời chia sẻ với các mẹ như sau. 
Tôi không biết những anh em khác thế nào. Nhưng bản thân tôi cũng có nyc, thậm chí có cả những người thời sv tôi tán 2 năm không đổ, và 2 người trở thành bạn thân, có cả những người con gái có cảm tình với tôi nhưng tôi từ chối vì đã có vợ (lúc ấy thì mới là gấu). Và đôi khi tôi lướt face thấy những dòng stt tâm trạng của họ, tôi cũng vào cmt hay nếu quan trọng thì gọi điện hỏi xem giờ như thế nào rồi. Có đôi lúc tôi cũng vào tường nhà họ xem họ có sống hạnh phúc ko. Nếu có, tôi sẽ mừng cho họ, nếu không, tôi cũng chẳng thể làm gì cho họ ngoài việc thở dài. 
Và tôi thấy các mẹ có vẻ khá khó chịu với việc này. Tôi không hiểu các mẹ nghĩ gì? Ghen? Các mẹ phải hiểu là ngày xưa, dù không có các mẹ thì chúng tôi cũng vẫn không ở bên nhau huống hồ giờ tôi đã có các mẹ và con. Việc chúng tôi gọi điện khi gặp xe giống xe nyc bị tai nạn trong mắt các mẹ là "có vấn đề"? Các mẹ có biết nếu chúng tôi đi đường gặp xe giống xe các mẹ bị tai nạn thì chúng tôi làm gì còn tâm trí mà gọi điện thoại, có mà vứt xe lao vào tìm người ấy chứ. 
Đối với anh em chúng tôi thì cô gái ấy là người đã đi cùng chúng tôi trên 1 đoạn đường, cho chúng tôi một khoảng thời gian tốt đẹp, là người chịu đựng chúng tôi khi còn tuổi trẻ bồng bột, và trả lại cho các mẹ một người đàn ông chín chắn và hiểu biết hơn. Và tất cả chúng tôi làm cho họ chỉ có thể như vậy thôi, thậm chí còn không bằng 1 người bạn bình thường. Thế các mẹ còn muốn thế nào? Các mẹ là người chúng tôi yêu, chúng tôi cưới, chúng tôi sẽ sống chung đến hết đời. Các mẹ là những người chăm lo cơm nước quần áo cho chúng tôi, chăm sóc chúng tôi khi đau ốm. Các mẹ là người mang nặng đẻ đau con của chúng tôi, thức đêm thức hôm chăm con. Tình nghĩa ấy chỉ có những thằng ngu mới nhẫn tâm vứt bỏ để chạy theo 1 đứa con gái khác. Con chim của chúng tôi cũng có tư cách của nó chứ, có phải đâm vào đâu cũng được đâu. Các mẹ hãy yên tâm đi nhé. 
Một nửa của các mẹ

Tái bút: Haizz. Các mẹ vào nhao nhao lên bảo là nguỵ biện, giải thích các kiểu. Tôi hỏi các mẹ, các mẹ là gì của tôi mà tôi phải giải thích cho các mẹ? Nếu cần giải thích thì về giải thích với vợ tôi chứ. Một vài mẹ còn bảo nghe giọng là thấy lăng nhăng rồi. Các mẹ có thấy là các mẹ quá nhanh chóng kết tội một người ko? Tôi chỉ nói là vào cmt, nếu việc quan trọng thì gọi điện chứ có bảo là hay nói chuyện tâm sự đâu, lại càng không nói là gặp mặt. Haizz. Bảo sao về nhà các mẹ hay nghĩ là chồng ngoại tình. Đâu, mẹ nào bảo tôi lăng nhăng xin mời kết bạn với tôi, vào tường nhà tôi xem vc tôi hạnh phúc như thế nào. Hôm qua có 1 mẹ đăng bài hỏi về việc mới sinh con thì đắp cái gì lên bụng để nhanh xẹp đi, tôi còn gọi cho vợ hỏi kỹ xem ngày xưa vợ làm như thế nào cho mẹ ấy. Nếu là các mẹ thì chắc có lồng lộn lên ko? 
Các mẹ ạ. Nếu các mẹ tốt phước lấy được ông chồng bạc bẽo ko quan tâm gì đến người cũ thì các mẹ chả phải nghĩ gì, phải không ạ. Còn các mẹ mà xui xẻo lấy phải thằng chồng trọng tình nghĩa thì các mẹ có đay nghiến chồng thì từ sau tôi bảo đảm là các ông chồng ấy sẽ chuyển sang hoạt động bí mật. Thế thì các mẹ càng soi mói, càng chì chiết. Cuộc sống vợ chồng của các mẹ sẽ thành cái gì? Cùng làm nhau đau khổ à? Tôi viết bài này là để dành cho các mẹ đấy. Tiếc là nó ko hiệu quả.

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào