Thanh toán

Người yêu lý tưởng

Đăng bởi Marry Doe - 03/07/2015   |   Lượt xem: 613

Chẳng biết anh chàng may mắn nào có hội tụ đủ các yếu tố để trở thành "người đàn ông lý tưởng" của nàng nhỉ

 

1. Anh chàng có nụ cười đẹp!

Mình luôn bị thu hút bởi 1 anh chàng có nụ cười đẹp, khi nhìn thấy 1 người nào đó luôn nở nụ cười khiến mình cảm thấy yêu đời và phấn chấn tinh thần hơn. Rõ ràng, ai cũng thích cái đẹp và 1 nụ cười đẹp chính là điều khiến mình "chết đừ đừ" ngay từ cái nhìn đầu tiên.

2. Anh chàng hài hước

Khi ở bên cạnh 1 anh chàng hài hước khiến mình cảm thấy vui vẻ hơn. Yêu 1 chàng trai hài hước bạn sẽ không sợ bị buồn khi ở cạnh họ. Với một cô gái lúc nào cũng bị cư dân mạng "để ý" từng cử chỉ, lời nói như mình thì rất dễ "phát khùng". Mỗi lần như vậy, có anh chàng nào thiệt là vui tính và hài hước (nhưng không vô duyên nhé) ở bên cạnh chọc cười mình thì tuyệt vời biết bao nhiêu.

3. Anh chàng ga-lăng - dịu dàng - ân cần

Con gái luôn muốn được nâng niu như 1 nàng công chúa, thật tuyệt vời nếu có 1 người bạn trai lịch sự biết quan tâm "hôm nay em ăn gì", "em mặc quần áo gì", hay "em hôm nay buồn hay vui"... Hay cầm phụ đồ khi thấy bạn gái xách nặng tay.

Đặc biệt, anh chàng này không được keo kiệt và bủn xỉn quá nhé, nhất là với mình và người thân của mình. Dù anh chàng này có tốt biết bao nhiêu, yêu mình biết bao nhiêu nhưng mua cục kẹo, cái bánh cũng tính toán là mình buộc phải chạy dài. Cuối cùng, ước gì anh chàng mà chúng ta đang nhắc đến sẽ luôn nhẹ nhàng và dịu dàng. Dù có cãi nhau, giận nhau cũng không được quát nạt hay đụng tay đụng chân.

4. Anh chàng chủ động

Đó phải là một anh chàng luôn chủ động trong mọi công việc. Mình sẽ chấm điểm rất cao 1 chàng trai trước buổi hẹn hò biết mình sẽ đi đâu, ăn gì và làm gì, chứ không phải đến giờ gặp rồi mới luống cuống không biết sắp xếp chu đáo các kế hoạch trước 1 buổi hẹn.

Mình cũng rất thích kiểu đàn ông chủ động tỏ tình, chủ động bày tỏ cảm xúc. Như vậy mới chứng tỏ bản lĩnh tự tin và cá tính. Nói chung, con trai phải ra con trai, không nên cái gì cũng sợ sệt hay suy nghĩ quá nhiều.

5. Anh chàng thông minh, tài giỏi

Luôn cảm thấy yên tâm và tự hào khi yêu được một người đàn ông thông minh, có tài. Họ sẽ biết cách làm việc, kiếm tiền để lo cho cuộc sống mà không cần phụ thuộc ai! Nhắc đến đây thì nhiều người lại nghĩ mình mê đại gia. Đúng là mình thích đại gia nhưng đại gia về đầu óc và bản lĩnh cơ. Việc 2 người cùng nhau đi làm, cùng nhau tích góp và xây dựng 1 sự nghiệp vững chắc và gia đình êm ấm mới là mục tiêu phấn đấu của mình lúc này.

6. Anh chàng có thân hình đầy đặn hoặc mập

Mình rất thích người yêu của mình đầy đặn hoặc mập mạp cũng rất dễ thương, không thích anh ấy quá ốm. Một người quá ốm thì không có sức khoẻ để làm việc gì cả, hay ôm vào cũng không có cảm giác có sức sống! Mập mập, ú ú, mũm mĩm xíu cũng đáng yêu hết sức nha, như vậy mới đủ sức làm "siêu nhân" lo cả thế giới, để mình tập trung yêu thôi.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào