Thanh toán

Người yêu mới của người yêu cũ

Đăng bởi Marry Doe - 29/05/2015   |   Lượt xem: 643

Hãy tin vào tình yêu

Chị là người yêu mới của bạn trai cũ của tôi, tôi gọi chị bằng chị dù chị bằng tuổi vì chị bây giờ là người yêu của anh ấy. Hôm qua tôi nhận được tin nhắn của chị nói rằng tôi đừng nói chuyện với bạn trai chị nữa…



Anh ấy với tôi giờ chỉ là một người anh tốt, chúng tôi cũng chỉ nói chuyện hỏi thăm không có gì đặc biệt, nhưng chị lại không thích tôi vì tôi là người cũ. Chị nói đúng chị không cần phải ghen với người cũ, nhưng chị đi nói với tôi đừng nói chuyện với anh ấy nữa, đó là một hành động theo tôi cực kì không nên. Là con gái tôi từng đau khổ, dằn vặt vì tình yêu, tôi hiểu cái cảm giác con gái khi yêu trở nên ngu ngốc đến thế nào, có những lúc tôi tưởng mọi thế giới xung quanh tôi đều sụp đỏ khi anh ấy không còn là của tôi, nhưng trong tôi luôn biết con đường của mình chọn, mỗi người chung bước với tôi, dù ngắn hay dài đều là duyên, và khi đã hết yêu thì tôi vẫn luôn trân trọng.



Dù tôi không thích cái cách chị bắt đầu câu chuyện với tôi, một cách đầy ngạo mạn như một người trên, tôi chẳng có gì phải ghen tị với chị, thậm chí tôi rất muốn anh ấy được hạnh phúc – điều mà tôi không làm được cho anh ấy. Tôi chỉ nói cho chị hiểu cùng là phụ nữ với nhau dù tôi có sai hay đúng thì người chị cần nói chuyện là anh ấy, anh ấy yêu chị anh ấy sẽ hiểu là điều gì tốt cho cả hai, anh ấy là người tốt chị hãy tin anh ấy luôn cư xử đúng đắn, tôi đã chọn con đường khác không còn liên quan tình yêu gì đến anh chị nữa. Tôi luôn mong muốn mọi người phụ nữ trên thế gian này đều được hạnh phúc, đều được yêu thương và trân trọng, vậy nên chị hãy tin vào tình yêu, tin vào anh ấy chị nhé!



Chuyện cũ đã qua, hãy sống cho hiện tại và tương lai, chị nhé…



Theo: Guu.vn


Bình luận

Viết Đánh Giá
M
cái gì là quá khứ nó chỉ là quá khứ, hãy sống cho hiện tại và tương lai...
T
người ng mới vô lý quá nhỉ, gặp mình thì mình cho 1 trận rồi