Thanh toán

Ngưỡng Mộ Tình Yêu Bền Lâu Của Hàng Loạt Cặp Đôi Việt Đình Đám

Đăng bởi - 04/06/2018   |   Lượt xem: 725

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh,... là những cặp đôi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì yêu nhau lâu bền và vô cùng hạnh phúc.

Trong làng giải trí xô bồ, thị phi, tai tiếng nhiều cặp đôi quen nhau lâu dài nhưng vẫn không có được cái kết viên mãn. Tuy nhiên, vẫn có một số cặp đôi dù trải qua nhiều khó khăn, sóng gió họ vẫn yêu nhau bền lâu khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tính đến nay Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã yêu nhau được 9 năm. Từ những ngày công khai yêu nhau Ông Cao Thắng luôn âm thầm đứng sau ủng hộ, che chở cho Đông Nhi và chứng tỏ mình là bờ vai vững chắc đáng tin tưởng. Đông Nhi cũng không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc để thể hiện tình cảm với Ông Cao Thắng trên mạng xã hội.

Khi mới công bố hẹn hò nhiều lời đồn đoán cho rằng họ chỉ lợi dụng để đánh bóng tên tuổi thế nhưng cặp đôi này đã chứng minh được tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau. Sau nhiều năm gắn bó Đông Nhi - Ông Cao Thắng vẫn luôn nắm chặt tay nhau vượt qua những vui buồn trong cuộc sống. Trước tình cảm mà cả hai dành cho nhau fan luôn chờ mòn mỏi ngày họ về chung một nhà. 

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau
Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong số những cặp đôi yêu bền lâu được khán giả ngưỡng mộ.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã gắn bó với nhau được hơn 8 năm và sau ngần ấy thời gian cả hai vẫn giữ tình cảm thắm thiết như thuở mới yêu. Dù từng có giai đoạn cả hai gặp phải biến cố không mấy đẹp đẽ trong quá khứ, tưởng như chuyện tình yêu của họ sẽ tan vỡ. Nhưng cả hai đã cùng nhau đi qua mọi biến cố, bỏ tất cả lại sau lưng và hạnh phúc đến hiện tại.

Cặp đôi Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh còn rất dễ thương như tung MV kỉ niệm 7 năm yêu nhau. Cùng khoe loạt ảnh đi du lịch cùng nhau và những khoảnh khắc ngọt ngào, nhí nhố, cặp đôi đáng yêu này đã khiến không ít người hâm mộ đợi chờ ngày họ "về chung đôi".

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau
Dù gặp biến cố trong quá khứ nhưng họ đã bỏ lại phía sau tất cả, gắn bó và hạnh phúc đến ngày hôm nay.

Công Vinh - Thủy Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên được xem là "cặp đôi vàng" trong showbiz với mối tình đẹp như mơ bao người thầm ganh tị. Họ yêu nhau được 6 năm rồi làm đám hỏi bí mật vào năm thứ 3 và chính thức về chung một nhà vào năm 2014. Dù trải qua nhiều sóng gió, thị phi nhưng cả hai cuối cùng cũng có được cái kết viên mãn và "trái ngọt" đầu tiên là bé Bánh Gạo

Xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng là những gì mà cặp đôi này có được luôn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đó cũng là dựa vào cố gắng, nỗ lực của cả hai và đặc biệt là sự ủng hộ, tin tưởng mà họ dành cho nhau.

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau

bestie cap doi Viet yeu nhau ben lau
Công Vinh, Thủy Tiên - "cặp đôi vàng" của showbiz Việt với câu chuyện tình lãng mạn luôn gắn bó, quan tâm, ủng hộ nhau.

Lý Hải - Minh Hà

Chuyện tình của Lý Hải và Minh Hà khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện cổ tích đầy cảm động ngoài đời thực. Cách nhau 16 tuổi, cặp đôi đã gặp nhiều khó khăn khi đôi lúc phải yêu xa, lẫn sự phản đối của gia đình. Để trở thành vợ của Lý Hải, Minh Hà đã từ bỏ ước mơ của riêng mình khi đang du học, còn nam ca sĩ thì vẫn luôn chờ đợi và bao dung với cô người yêu bé nhỏ ngày ấy.

Tuy nhiên, sau bao khó khăn, bằng tất cả tình yêu chân thành Lý Hải và Minh Hà đã trở thành vợ chồng và hiện đang là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt cùng những đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Toàn những cặp đôi mình thích, hy vọng họ sẽ mãi luôn bên nhau bất kể thời gian có như thế nào