Thanh toán

Nhẫn cưới ngọc trai, tổ chức tiệc trong nhà kính mới là mốt của 2022

Đăng bởi Marry Doe - 04/01/2022   |   Lượt xem: 857

Ngoài ra, xu hướng năm nay còn khuyến khích bạn chọn màu tím để trang trí tiệc hoặc tạo chi tiết điểm nhấn với màu đen.

Xu hướng là những điều đến và đi, nhưng có thể khiến các cô dâu chú rể háo hức muốn trải nghiệm cho hôn lễ sắp diễn ra của mình. Khám phá các xu hướng tổ chức đám cưới năm 2022 và đừng ngại kết hợp cùng ý tưởng của riêng bạn. Bởi sau tất cả, đó là đám cưới của bạn và thêm dấu ấn cá nhận sẽ chỉ làm cho nó trở nên đặc biệt. Dưới đây là những xu hướng tổ chức tiệc cưới nổi bật trong năm 2022.

Ultra Violet, màu sắc của năm

Nhẫn cưới ngọc trai, tổ chức tiệc trong nhà kính: Đây mới là mốt của 2018 

'Sách' hướng dẫn pha màu Pantone đã dự đoán tím là màu sắc của năm. Khi Greenery được tuyên bố là màu sắc của năm 2017, nhu cầu trang trí tiệc cưới màu xanh tăng vọt. Sắc màu này xuất hiện trong cả hoa cưới, không gian tiệc và thiệp mời. Vì thế, năm nay bạn có thể chọn màu tím bí ẩn cho tổng thể tiệc cưới của mình. Nhưng nếu bạn muốn ở lại cùng phong cách tối giản, hãy điểm màu tím trong các khía cạnh của đám cưới, chẳng hạn như: quà tặng khách mời, khăn voan cô dâu, hoa cầm tay...

Nói 'Có' với bàn trưng bày đồ ăn vặt hoặc món tráng miệng

Nhẫn cưới ngọc trai, tổ chức tiệc trong nhà kính: Đây mới là mốt của 2018  - 1

Có một bàn bày đồ tráng miệng trong không gian tiệc cưới sẽ tạo ra một yếu tố bất ngờ vì khách luôn mong đợi có những món ăn vặt trong suốt thời gian chờ bữa chính. Tuy nhiên, với một bàn tiệc đặc biệt như thế, họ có thể nhấm nháp đồ ăn bất cứ lúc nào họ muốn. Ngoài ra, bạn có thể bố trí một số món ăn nhẹ để khách đến sớm thưởng thức. Như vậy, họ cũng sẽ cảm nhận được sự chu đáo của chủ nhân.

Sự xuất hiện của màu đen

Nhẫn cưới ngọc trai, tổ chức tiệc trong nhà kính: Đây mới là mốt của 2018  - 2

Mang màu đen đến ngày vui thường khiến mọi người cau mày vì đây là sắc màu liên quan đến các đám tang hơn sự may mắn. Tuy nhiên, thời gian đã làm thay đổi mọi quan niệm và với những cô dâu chú rể cùng các gia đình sẵn sàng trải nghiệm điều mới mẻ thì ý tưởng này lại không tồi. Bởi trong thời trang, cùng với trắng, đen luôn giữ vị trí đầu bảng trong bất cứ mùa mốt nào. 

Nếu bạn đang nghĩ đến một bộ váy cưới có chi tiết màu đen cho kịch bản cưới ấn tượng như phi, đây là thời điểm dành cho bạn. Nhưng hãy chỉ tiết chế mọi thứ màu đen ở chi tiết để không khiến cho tổng thể quá nặng nề.

Các yếu tố trong suốt

Nhẫn cưới ngọc trai, tổ chức tiệc trong nhà kính: Đây mới là mốt của 2018 - 3

Nhà kính từng là nơi được nhiều uyên ương lựa chọn để tổ chức tiệc cưới, nhưng trong năm nay, nó sẽ trở thành xu hướng nổi bật, theo chuyên gia tổ chức tiệc cưới và blogger Charley của London Bride. Cùng với nguồn cảm hứng về sự tối giản và phong cách thiết kế Bắc Âu (Scandinavia), các cô dâu chú rể sẽ bị hấp dẫn bởi những đồ trang trí trong suốt hay địa điểm tổ chức tiệc cưới trong nhà kính. 

Ngọc trai là 'bạn thân' của cô dâu

Nhẫn cưới ngọc trai, tổ chức tiệc trong nhà kính: Đây mới là mốt của 2018  - 4

Kim cương có thể là 'bạn thân' của một cô gái, nhưng ngọc trai sẽ đi cùng các cô dâu trong năm nay. Hãy quên đi những món đồ trang sức hay váy cưới giản đơn. Thay vào đó, những món đồ với ngọc trai trang nhã hoặc một chiếc váy cưới đính ngọc trai sẽ giúp bạn trở thành cô dâu, chú rể sành điệu, hợp thời trang.

Không còn là những bàn tiệc thông thường

Nhẫn cưới ngọc trai, tổ chức tiệc trong nhà kính: Đây mới là mốt của 2018  - 5

Trong quan niệm của người Á đông, khách mời sẽ được phục vụ 8 món ăn vì đây là con số may mắn và thể hiện sự thành công. Vì thế, hầu hết các nhà hàng sẽ có khuynh hướng phục vụ các món ăn tương tự nhau, trên một chiếc đĩa, món súp, tiếp theo là cá...

Nếu gia đình của bạn cởi mở và muốn thử cái gì đó mới mẻ, hãy làm mới tiệc cưới với cách đặc biệt. Bạn có thể đặt chỗ riêng và cung cấp cho các khách mời món ăn đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới thông qua dịch vụ ăn uống hoặc ship đồ ăn tận nhà. Hay một tiệc cưới buffet cũng giúp khách mời chủ động chọn được món ăn họ thích...

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Mỗi năm một mốt... ôi sao mà tôi cập nhật kịp.
C
Năm nay thì ra mốt là như thế... mình bây giờ mới hay