Thanh toán

Nhìn cặp đôi này đi: Đứng Hang Múa diễn lại ngôn tình Diên Hi nhưng MXH lại cười sặc vì độ lầy lội

Đăng bởi Marry Doe - 19/09/2018   |   Lượt xem: 893

Chuyện yêu đương thì không giống ai, bộ ảnh cưới còn mang thần thái vô cùng lầy lội khiến dân tình thích thú...

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa sôi sục vì bộ ảnh cưới đẹp long lanh của cặp đôi dân phượt chuyên nghiệp. Bộ ảnh không chỉ được đầu tư kĩ lưỡng mà còn mang thần thái vô cùng lầy lội khiến dân tình rất thích thú.

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 1.

Bộ ảnh cưới độc đáo của Hoàng Long - Phương Anh

Được biết chú rể là Hoàng Long, 27 tuổi, còn cô dâu là Phương Anh, 25 tuổi hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Đằng sau những bức hình rực rỡ ấy là cả một câu chuyện tình yêu tuyệt vời của hai bạn trẻ đã cùng nhau vượt qua mọi thử thách, khó khăn.

Bạn phượt đồng hành cả nửa năm nhưng vẫn "vô cảm", vậy mà chỉ một lần nhìn nàng làm việc này đã khiến chàng nhất quyết muốn cưới làm vợ

Long kể: "Mình gặp Phương Anh trong một chuyến đi phượt ở Tà Xùa. Mình là người ít nói, trầm tính, còn vợ mình là cô gái năng động, vui vẻ hoà đồng. Ấn tượng lần đầu gặp chỉ thấy cô ấy nói nhiều và hay cười thôi. Sau chuyến đi đó bọn mình có giữ liên lạc nhưng không thường xuyên. Nói chung bọn mình không hề có ý định yêu nhau.

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 2.

Cặp đôi rất chăm đi phượt

Cõ lẽ là do duyên số của 2 kẻ cô đơn tìm đến nhau, lâu lâu nói chuyện thấy hợp nên 1 tháng lại hẹn hò nhau kiếm 1, 2 cung đường xa gần để tránh xa cái cảnh xô bồ của phố phường. Cứ đi với nhau như vậy, trong khoảng nửa năm đầu. Rồi cho đến khi bọn mình tham gia 1 cung thiện nguyện, cô ấy là người lên chương trình, chỉ đạo từ đầu đến cuối. Cái cách cô ấy xoay sở công việc, quan tâm tới người khác, chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ của các thành viên đã khiến cho mình nảy sinh tình cảm từ đó".

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 3.

Với bản chất chín chắn của Hoàng Long và tính cách sâu sắc như Phương Anh thì có lẽ "say nắng" là một điều khó có thể xảy ra. Vì họ cùng đam mê phượt nên chỉ muốn đồng hành với nhau như những người bạn. Cho đến khi phượt đã không còn chỉ là thú vui và cặp đôi đã biến nó thành một hoạt động công ích cho xã hội, cả hai đã có những trải nghiệm, cùng nhau đồng cảm những hoàn cảnh khó khăn của đồng bào miền núi, rồi từ đó hiểu nhau hơn trong những hoạt động nhỏ nhất.

Long nhớ lại: "Mình nhớ cái lần đi cùng vợ mình (lúc đấy chưa chính thức yêu) cung thiện nguyện 'Trung Thu Cho Em' ở xã Háng Đồng, Bắc Yên, Sơn La. Đoàn xuất phát từ Hà Nội tới Uỷ Ban Xã Háng Đồng (khoảng 200km) đoàn có hơn 10 xe. Vì đường vào sâu trong bản rất khó khăn, lầy lội có, sỏi đá có, cứ đi được một đoạn lại phải đẩy và chỉ có 3 xe máy đi vào được bên trong bản.

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 4.

Luôn lữu lại những khoảnh khắc đẹp nhất

Trên đường đi vào bản dù mọi người vừa trải qua đoạn đường khá dài từ Hà Nội lên tuy nhiên tinh thần vẫn rất hăng hái không một chút mệt mỏi nào. Quãng đường đi vào bản hơn 13km, vừa đi vừa hỗ trợ nhau mất hơn gần 3 tiếng mới vào tới nơi. Trước hôm đi Phương Anh bị ốm và sức khoẻ vốn không được tốt nhưng lại kiên quyết đòi tự đi xe. Vì lo cho cô ấy nên mình cũng muốn tham gia cùng. Tuy trên đường đi cô ấy rất mệt nhưng vẫn cố gắng hoàn thiện tốt chương trình. Mình có cảm tình với cô ấy từ lúc đó. Và không hiểu sao lúc ấy trong đầu mình lại loé lên rằng: 'Nhất định phải cưới cô gái này làm vợ'".

Xuất hiện "em gái mưa" và hành động giải thích kèm xin lỗi "chất" hơn nghìn lời nói

Sau một thời gian yêu nhau, vì gặp chút cản trở từ phía gia đình Phương Anh nên cô nàng nhận công tác trong Sài Gòn một thời gian, vừa để tĩnh tâm vừa để thử thách chính tình yêu của họ. Phương Anh chia sẻ: "Mình đã giấu anh ấy chuyện mẹ mình không thích anh ấy. Chỉ đơn giản là mình sợ anh ấy buồn nhưng anh ấy hiểu sai ý mình và chúng mình đã có khoảng thời gian tranh cãi rất nhiều. Mình quyết định nhận công tác trong Sài Gòn 1 thời gian để xem yêu xa tình cảm của cả hai có thay đổi không, lúc đấy mới quyết định.

Xa nhau 6 tháng thì cũng có những ghen tuông, giận hờn rồi người thứ 3 xuất hiện, nhưng là người thứ 3 bên cạnh anh ấy. Sống giữa một thành phố sầm uất mình cũng kinh doanh để kiếm thêm thu nhập nhưng ai ngờ, mọi thứ không được như mong đợi. Cùng lúc vừa chuyện tình cảm, vừa làm ăn thua lỗ mình thấy bế tắc vô cùng. Đây là kỉ niệm buồn nhất của mình".

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 5.

Chân dung cặp đôi siêu lầy lội

Theo lời kể của Long thì thời gian xa người yêu, anh có cố gắng để khoảng cách không làm người mình yêu buồn nhưng đôi khi anh lại vô tình làm cô nghĩ ngợi. Sau khi xa nhau, suốt 2 tháng Long không được đi đâu nên "cuồng" chân. Ban đầu anh xin phép người yêu cho mình đi cùng các bạn. Dù Phương Anh có chút không thoải mái nhưng cô vẫn tôn trọng sở thích của người yêu.

Chuyện sẽ không có gì nghiêm trọng cho đến khi Long vô tình "xế" một bạn nữ. Phương Anh biết được và đòi chia tay Long. Đúng là tình ngay lý gian, cô nàng khép người yêu vào tội không chung thủy. Dù Long đã cố gắng giải thích nhưng vẫn vô dụng, anh đã quyết định dùng chiêu độc.

Nghĩ là làm chứ chưa cần nói, Long đặt vé máy bay bay gấp vào Sài Gòn đích thân nói lời xin lỗi. Phương Anh nhớ lại giây phút cô đã cảm động đến muốn khóc: "Khi nhìn mọi thứ trước mắt, mình chán nản vô cùng. Đúng lúc ấy thì anh Long xuất hiện. Vừa giận mà vừa nhớ. Anh ấy xin lỗi mình, nói sẽ cùng san sẻ vấn đề kinh tế với mình dù là hiện tại hay sau này, chỉ cần mình tin tưởng anh ấy. Rồi anh ấy tuyên bố: 'Thực ra anh xin nghỉ việc vào tận đây không phải chỉ để mong em tha lỗi, anh muốn đưa em đi Đà Lạt chơi, nơi mà em đã từng rất thích. Quên hết mọi phiền muộn đi vì bên anh em sẽ chỉ được vui thôi'. Mình nghe xong vỡ òa mọi cảm xúc, anh ấy luôn nói ít làm nhiều. Không lãng mạn hay hoa mĩ nhưng luôn làm những điều thiết thực dành cho mình".

 

Phụ huynh phản đối chàng phượt thủ chỉ vì lý do: người nhiều hình xăm

 

Long tâm sự: "Thời gian đầu bọn mình rất hợp nhau cho đến khi sau này mình biết được cô ấy giấu mình chuyện mẹ cô ấy không có thiện cảm với mình chỉ vì người mình có nhiều hình xăm. Bố mẹ vợ mình đều là bố đội nên đương nhiên không thích một cậu thanh niên có chất bụi bặm như mình. Ông bà cũng ra sức làm mối cho con gái những anh chàng nghiêm túc nhưng đều không phải gu của Phương Anh. Mình nghĩ ông bà không thích mình cũng một phần vì những phản ứng dữ dội của cô ấy trước các đối tượng được mai mối.

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 6.

Anh chàng rất thích "dìm hàng" vợ cơ mà càng dìm lại càng nổi

Mình thì cảm thấy không được thoải mái với cách nhìn nhận chỉ qua vẻ bề ngoài. Thế nên bọn mình hay tranh cãi vì vấn đề hiểu lầm với mẹ Phương Anh. Sau đó mình nhận ra rằng, mình cần phải chứng minh bằng hành động. Phải dùng thời gian và bản chất con người thật sự của mình để thuyết phục bố mẹ vợ tương lai.

Mình bắt đầu đến nhà Phương Anh chơi nhiều hơn, quan tâm cô ấy và mọi người trong gia đình từ những hành động nhỏ. Điều quan trọng nhất là mình làm vì chính con người của mình như thế chứ không phải cố thể hiện để lấy lòng. Dần dần bố mẹ cô ấy cũng hiểu và ngược lại còn quý mến mình hơn trước".

Chia sẻ về bộ ảnh cưới mang phong cách cổ trang, Long tiết lộ đó mới chỉ là nửa bộ ảnh. Vì thời gian cả hai bạn rất ít nhưng muốn làm một bộ ảnh đẹp độc nên phải chụp làm nhiều ngày. Phương Anh cũng nói muốn lưu lại những bức hình đẹp nhất từ những nơi cặp đôi đi qua - hành trình dài nuôi dưỡng tình yêu.

Cùng ngắm bộ ảnh siêu đáng yêu của cặp đôi Hoàng Long - Phương Anh:

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 7.

Bộ ảnh khiến người ta liên tưởng đến bộ phim Diên Hi công lược

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 8.

Nhưng sắc thái lại vô cùng độc - lạ

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 9.

Biểu cảm của cặp đôi lầy lội hết chỗ nói

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 10.

Chẳng cần những sot ảnh tình cảm, thắm thiết

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 11.

Chả ai như cặp đôi khiến MXH phát sốt này: hành trình tình yêu đi từ Tà Xùa đến cung Diên Hi lầy lội hết sức - Ảnh 12.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào