Thanh toán

Nhìn lại chặng đường tình yêu của Kim Tae Hee và Bi Rain

Đăng bởi - 19/01/2017   |   Lượt xem: 3489

Dù đối lập về xuất thân, con đường vươn lên thành ngôi sao, song cặp đôi đình đám Kim Tae Hee - Bi Rain đã cùng nhau đến được bến bờ hạnh phúc.Trải qua 4 năm hẹn hò, cuộc tình bí mật của Bi Rain và Kim Tae Hee đã đơm hoa bằng tuyên bố đám cưới vào ngày 19/1 của hai ngôi sao.

 

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 1

Bi Rain và Kim Tae Hee lần đầu gặp và cảm mến nhau trong một buổi quay quảng cáo vào năm 2012. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2013.

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 2

Bị paparazzi phát hiện bí mật hẹn hò từ tháng 1/2013, không lâu sau đó đại diện của hai ngôi sao đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ của họ, nhưng Kim Tae Hee và Rain luôn kín tiếng chuyện tình cảm.

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 3

Trong 4 năm hẹn hò, mặc dù đã công khai tình cảm từ năm 2013, nhưng cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn giữ kín mối quan hệ và chưa bao giờ paparazzi chộp được cảnh họ tay trong tay suốt 3 năm qua đi chơi hay cùng nhau tới dự sự kiện. 

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 4

Ngay cả việc đi nghỉ cùng nhau, cả hai ngôi sao đều giữ bí mật và bịt kín mặt. Kim Tae Hee và Rain cùng nhau đi du lịch tới đảo Jeju và những bức ảnh này chụp họ tại sân bay hôm 17/5/2016. Khi bị phóng viên hỏi về tin đồn kết hôn, Kim Tae Hee giữ im lặng còn Rain thì trả lời: “Chúng tôi ổn”. 

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 5

Cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle là lần hiếm hoi nữ diễn viên sinh năm 1980 bật mí về buổi đầu tiên hẹn hò của cô với người tình kém 2 tuổi: “Buổi hẹn hò đó cũng hoàn toàn bình thường. Chúng tôi cùng ăn và nói chuyện rất nhiều. Cả hai có rất nhiều điểm chung và tính cách khá giống nhau. Tôi là một người ít nói còn anh ấy là người vui tính và biết cách ăn nói. Cuộc nói chuyện của chúng tôi không thể dứt”.

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 6

Trước khi hai ngôi sao xứ Hàn công khai chuyện cưới xin, họ đã từng nhiều lần bị dính tin đồn đám cưới. Tháng 11/2015 khi báo chí xứ Hàn đưa tin Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ thành thân vào dịp Noel năm đó. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận thông tin. 

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 7

Trước đó, vào năm 2014, cũng có tin đồn Rain đang lên kế hoạch cầu hôn Kim Tae Hee trong chuyến đi nghỉ của hai người ở đảo Jeju.

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 8

Mặc dù ít khi đề cập đến nhau trong thời gian tìm hiểu nhưng có đôi khi Rain khiến fan nức lòng khi bày tỏ tình cảm với người yêu. Ví như trong buổi trò chuyện với người hâm mộ trong buổi biểu diễn vào tháng 6/2016 Bi Rain thẳng thắn Kim Tae Hee có vị trí quan trọng thứ hai trong cuộc đời anh, sau gia đình. Trong bức thư công bố chuyện kết hôn, Bi Rain cũng tâm sự với fan rằng, “Cô ấy là món quà tuyệt vời nhất dành cho tôi”. 

Bức tâm thư siêu ngọt ngào Bi Rain viết cho fan: Kim Tae Hee là món quà tuyệt vời nhất với tôi - Ảnh 2.

 

Bức thư tay do chính Bi Rain viết gửi dành tặng các fan, đồng thời bộc bạch tình cảm của mình với Kim Tae Hee

 

'Soi' cuoc tinh Bi Rain - Kim Tae Hee truoc dam cuoi - Anh 9

Ngày 17/1/2017, Bi Rain và Kim Tae Hee khiến fan ngạc nhiên khi cả hai bất ngờ cùng tuyên bố chuyện đám cưới. Theo một nguồn tin, đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ diễn ra ngày 19/1/2017 tại một nhà thờ Thiên chúa giáo. 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
tình yêu của cặp đôi thật đáng ngưỡng mộ
N
mình cũng thích cặp đôi này lắm, chúc họ hạnh phúc .
B
Thích cặp đôi này nhất xứ hàn đó