Thanh toán

Nhìn lại cộng đồng Cưới Marry năm 2014

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2014   |   Lượt xem: 993

Happy new year 2015! Một năm mới tràn đầy tình yêu và hạnh phúc. Cùng xem lại những nội dung hay nhất của năm 2014 trên Marry.vn.

logomarry

Marry chọn lọc các nội dung hay nhất với bạn trên cộng đồng Marry trong năm 2014 vừa qua thông qua topic này. Mời bạn xem các nội dung hữu ích sau nhé! 


❥ BLOG: Nơi chia sẻ những câu chuyện tình yêu lãng mạn, những kinh nghiệm, lời khuyên về cưới hỏi.

phunulaychong

Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh cược, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Em không cần anh là một người cầu kì xa xỉ, không cần anh phải là hoàng tử trong truyện cổ tích, điển trai như trong phim. Em cũng không cần anh không bao giờ làm em khóc, vì nếu em có khóc chắc chắn đó phải là những giọt nước                                                                     mắt hạnh phúc...xem thêm baidienvan Bài diễn văn đám cưới. Bài phát biểu trong lễ cưới thường diễn ra không dài, chỉ khoảng 30 phút nhưng đại diện hai gia đình phải chuyển tải được thông điệp là lời cảm ơn chân thành đến khách mời. Yếu tố cần trong bài diễn văn là sự ngắn gọn, súc tích và mượt mà trong lời nói tạo ấn tượng tốt cho toàn thể khách đến dự...xem thêm
❥ CÔ DÂU TRÒ CHUYỆN: Nơi chia sẻ thắc mắc xung quanh chuyện cưới hỏi, lên kế hoạch cũng như tìm ra những dịch vụ tốt nhất cho ngày cưới của mình. • Năm 2014 có nhuận không ạ? • Tư vấn về lời phát biểu của cô dâu chú rễ trong ngày cưới • Cô dâu trước khi về nhà chồng cần phải chuẩn bị những gì? • Kinh nghiệm mua áo cưới ở chợ Tân Bình • Tặng quà gì cho đám cưới của bạn thân? Tư vấn về cưới nhau cùng tuổi tân mùi năm 91
❥ ALBUM ẢNHNơi các bạn chia sẻ album ảnh cưới, ảnh pre-wedding, ảnh tình yêu.

Xem trọn bộ ảnh tại >> Bộ album ảnh cưới "Về phía mặt trời"

Xem trọn bộ ảnh tại >> Bộ album ảnh cưới "Mơ một hạnh phúc"

Xem trọn bộ ảnh tại >> Bộ album ảnh cưới "Hà Nội của những hạnh phúc giản dị"

Xem trọn bộ ảnh tại >> Bộ album ảnh cưới "Xin một vé tuổi thơ"

Xem trọn bộ ảnh tại >> Bộ album ảnh cưới "Our Love"

Marry chân thành cảm ơn tất cả các bạn thành viên đã yêu mến và nhiệt tình hưởng ứng tham gia chia sẻ những bài viết, những album ảnh cưới đẹp, cùng tham gia trò chuyện chia sẻ kinh nghiệm cưới với các bạn thành viên khác. Marry mong rằng các bạn sẽ tiếp tục yêu thích và đồng hành trong thời gian sắp tới. Chúc các bạn một năm mới tràn đầy hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui! Happy New Year 2015! happy2015      

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Cám ơn Marry rất nhiều vì đã mang đến những món quà đầy tuyệt vời cho mình và những người bạn trong cộng đồng marry trong năm qua! chúc marry sẽ có 1 năm 2015 thật thành công và phát triển hơn nữa!
V
Rất đẹp
T
Chúc marry.vn sẽ luôn là nơi cho các cdcr tìm hiểu những vấn đề liên quan đến cưới hỏi, giúp cdcr chuẩn bị cho mình lễ cưới hoàn hảo nhất
N
Năm mới xin chúc Marry sẽ ngày càng phát triển, đội ngũ CTV sẽ có thêm thật nhiều bài viết hay hơn nữa nhé! *trong đó có mình* :)
M
Chúc cho các bạn CTV chúng ta cống hiến nhiều hơn nữa các bài viết, chia sẻ hay và nhận về thật nhiều quà từ MarryWedding!
M
Năm mới mình xin chúc cho MarryWedding cùng với đội ngũ BBT luôn tươi trẻ, đầy sức sống để đưa trang thông tin cưới hỏi này ngày càng lớn mạnh!
H
Hôm nay là Tết nên em chăm chỉ, vì hy vọng 1 năm chăm chỉ sẽ gặt hái được nhiều cùng marry.vn
D
Nhận dịp năm mới 2015, xin kính chúc ban biên tập và cộng đồng cưới Marry dồi dào sức khỏe, chúc cho trang nhà ngày càng phát triển, cộng đồng ngày càng có người tham gia. Năm mới thắng lợi mới !