Thanh toán

Nhìn vào những dấu hiệu giữa người yêu bạn và không yêu bạn, đâu mới là tình yêu đích thực?

Đăng bởi Marry Doe - 25/12/2017   |   Lượt xem: 1684

Người ta thường đặt câu hỏi: Người không yêu mình thì có nên tiếp tục cố gắng vì mối quan hệ đó không? Nếu chưa biết câu trả lời, hãy nhìn vào sự khác biệt giữa người yêu mình và người không yêu mình nhé, bạn sẽ nhận ra ngay thôi!

Trong chuyện tình yêu, nếu một mối quan hệ chỉ là sự cố gắng từ một phía, cho dù bạn có cố gắng thế nào cũng không có kết quả tốt đẹp. Sự khác biệt giữa một người đặt trọn trái tim vào bạn và một người không xem bạn là sự lựa chọn duy nhất sẽ khiến bất cứ ai cũng phải tỉnh ngộ và cân nhắc chuyện tình của mình.

Người yêu bạn sẽ chiều bạn "bất chấp"

Đối với người yêu bạn, bất cứ sở thích nào của bạn cũng được đặt làm ưu tiên hàng đầu. Dù những điều ấy có thể cực kỳ dị ứng với đối phương, nhưng để làm hài lòng bạn thì họ sẵn sàng làm tất cả. Một khi đã không yêu rồi, cái "tôi" của họ luôn lớn và chẳng bao giờ đặt bạn lên hàng đầu đâu nhé!

Đã không yêu thì có níu kéo cũng vô ích

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất giữa người yêu và không yêu mình nằm ở lúc nóng giận. Người không yêu bạn, họ sẽ luôn tìm cớ để rời xa cho dù bạn có năn nỉ chân thành hay níu kéo bước chân đến thế nào. Hãy nhìn vào khía cạnh một người yêu bạn kìa, họ sẵn sàng ở bên bạn và chẳng bao giờ rời đi dù bạn có trách mắng thế nào, vì họ biết rằng nếu quay bước đi họ sẽ mất tình cảm này mãi.

Người yêu bạn sẽ luôn có thời gian dành cho bạn, dù bận đến mức nào 

Người ta thường nói : Người muốn sẽ tìm lý do, người không muốn sẽ tìm cớ. Thật vậy, chẳng ai có thể bận bịu không chừa một phút giây nào cho bạn cả, họ chỉ đang tìm cớ để né tránh bạn thôi. Những người đem lòng yêu thương bạn, họ sẽ mong muốn gặp bạn mỗi ngày để ngắm nhìn và chăm sóc, dù bận rộn thế nào họ vẫn tranh thủ và sắp xếp thời gian dành cho người mà họ tôn trọng là bạn.

Đã không yêu thì có nói gì cũng bằng không

Đừng mong chờ sự chiều chuộng từ một người không yêu mình nhé! Vì đối với họ, bạn chả có tí trọng lượng nào với họ cả, hà cớ gì mà họ phải chiều chuộng và làm theo ý bạn? Trái lại, với những người yêu bạn, dù đòi hỏi có hơi "xa tầm với", họ cũng sẽ cố gắng thực hiện để khiến bạn vui vẻ nhất có thể.

Dù bạn có bị gì, anh ấy cũng sẽ luôn bên cạnh bạn - nếu yêu

Những lúc khó khăn trong cuộc sống chính là thời điểm bạn có thể đánh giá được ai thực sự yêu bạn thật lòng. Người yêu bạn thật lòng họ sẽ không bao giờ thờ ơ trước nỗi niềm của bạn mà họ sẽ cùng bạn tìm cách giải quyết, vượt qua mọi chuyện. Nhưng những người không quan tâm đến bạn, nỗi niềm của bạn chẳng liên quan gì đến họ cả và họ sẵn sàng mặc kệ bạn với một đống mớ tơ vò như thế.

Nói dối mọi lúc mọi nơi là biểu hiện rõ ràng nhất của người không yêu bạn

Người không yêu bạn sẽ luôn tìm cách nói dối quanh. Đừng cố gắng dò hỏi hay bắt lỗi, điều ấy cũng vô ích thôi, vì họ đã không coi trọng bạn và sẽ luôn lặp lại lỗi này thôi. Hãy cân nhắc lại mối quan hệ đó, và nhìn qua khía cạnh những người yêu mình mà xem, họ luôn tôn trọng bạn bằng cách khiến bạn yên tâm trong mọi hành động của họ. Một chuyện tình đến cả tin tưởng cũng không thể thì bạn định yêu như thế nào?

Người đàn ông dành cho bạn sẽ luôn đặt cảm xúc của bạn lên hàng đầu, dù bạn ngang ngược tới cỡ nào

Đừng mong chờ hay đòi hỏi sự quan tâm của người không yêu mình vì với họ bạn không có chỗ đứng trong trái tim. Dù bạn ốm liệt giường hay mệt mỏi thế nào cũng không mảy may ảnh hưởng đến họ đâu. Trong khi đấy, với người thực sự yêu thương bạn, họ luôn hỏi han và quan tâm cuộc sống hằng ngày của bạn và lo lắng mỗi khi bạn ốm yếu cơ!

Chỉ nói mà không làm là dấu hiệu rõ ràng chứng tỏ anh ta không yêu bạn

Dân gian có câu : muốn biết một người yêu bạn hay không, hãy nhìn vào hành động, đừng tin vào lời nói. Thật vậy, vì nói là điều quá đơn giản rồi, làm được hay không là cả một vấn đề. Người yêu bạn sẽ làm tất cả vì bạn, luôn thực hiện lời hứa, chứ không như người khác chỉ biết hứa suông và vô trách nhiệm với lời nói của mình.

Nhường nhịn, nhường nhịn và nhường nhịn là điều người yêu bạn sẽ làm

Chuyện tình yêu có những bất đồng quan điểm dẫn đến cãi nhau là điều bình thường. Nhưng khác nhau giữa người yêu và không yêu bạn lại nằm ở cách ứng xử và giải quyết trong cơn nóng giận. Người yêu bạn sẽ luôn nhường nhịn dù rằng lỗi sai ấy không nằm ở họ, nhưng vì không muốn nhìn thấy bạn mãi buồn phiền nên họ luôn "xuống nước" trước. Trái lại, đừng mơ tưởng sẽ nhận được điều ấy từ người không yêu bạn nhé, vì họ sẽ quyết "cãi tay đôi" đến khi nào họ thắng thì thôi đấy!

Chẳng có chàng trai nào từ chối gặp người mình yêu cả

Đối với người yêu, không cần phải làm những điều to lớn, chỉ đơn giản là bên cạnh nhau dù bất cứ nơi đâu, làm gì cũng cảm thấy thật hạnh phúc rồi. Họ sẽ luôn muốn nhìn ngắm bạn mỗi ngày, chứ không hề khó chịu với sự xuất hiện của bạn như người không yêu đâu. Những người không yêu, bạn càng xuất hiện, họ càng cảm thấy chán ghét và phiền phức.

Nguồn yan

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào