Thanh toán

Những bật mí chứng tỏ người ấy thực sự là một nửa còn lại của cuộc đời bạn

Đăng bởi - 21/06/2018   |   Lượt xem: 1384

Không chỉ là những tương đồng trong sở thích, tính cách, người ta cho rằng có những dấu hiệu rất đặc biệt xuất phát từ cả hai người mà dựa vào đó, có thể nhận biết bạn và người ấy có "tướng phu thê" hay không.

Tìm kiếm và lựa chọn người bạn đời của mình chưa bao giờ là dễ dàng, đòi hòi mỗi người cần phải suy nghĩ một cách chín chắn và trưởng thành nhất.

Trong tình yêu, ai cũng mong đợi đối phương chính là một nửa còn lại dành cho mình. Bạn luôn tự hỏi trong đầu rằng hai người liệu có thực sự là một cặp trời sinh hay không, vậy thì hãy theo dõi những dấu hiệu dưới đây để nhận biết nhé.

1. Ngoại hình giống nhau

Về mặt tướng số, khuôn mặt con người có thể chia làm 3 khu vực: Trên, giữa, dưới. Phần trên chỉ trán đến lông mày, giữa là từ lông mày đến mũi, dưới là đầu mũi đến cằm. Người ta cho rằng những cặp đôi có tỉ lệ ba phần này tương đồng nhau thì tướng số, vận mệnh cũng không có quá nhiều khác biệt. Nếu có những nét giống nay trên khuôn mặt dù là hình dáng lông mày, mắt, mũi hay nụ cười, người ta cũng cho rằng hai người đó có tướng phu thê.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Nhìn cặp vợ chồng nhà Song này bạn có thấy quá nhiều điểm tương đồng?

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn

Ngoài ra, cũng có ý kiến rằng, những cặp vợ chồng sống với nhau lâu, tình cảm nhiều, các nét trên khuôn mặt sẽ biến đổi và thời gian trôi qua, tướng mạo của cả hai sẽ càng giống nhau nhiều hơn.

2. Sự cân bằng trong tính cách

Dấu hiệu này được nhận biết là, nếu như bạn trẻ con, bốc đồng thì người ấy sẽ trưởng thành, chín chắn, nếu bạn là người dễ nóng giận, thì đối phương sẽ luôn bình tĩnh để giải quyết những hậu quả. Đừng nghĩ rằng điểu đó là sự trái ngược, ngăn hai người tiến đến tình yêu hạnh phúc. Điều đó cũng có ý nghĩa những người có duyên số với nhau, thì tính cách, con người cũng hài hòa, bổ sung cho nhau. Vậy nên nếu người kia có thể đáp ứng mọi thiếu sót của bạn, thì rất có thể hai người chính là một cặp trời sinh đấy.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Tính cách trái ngược chính là một trong những điều giúp hai bạn ở cạnh nhau bền lâu hơn.

3. Có sự hòa hợp

Một điều có vẻ trai ngược với mục trên, thế nhưng nghĩ sâu xa hơn thì cảm thấy hợp lí. Bởi sự hòa hợp ở đây được thể hiện trên nhiều phương diện: sở thích, suy nghĩ, hành động,... Những người thực sự sinh ra để dành cho nhau, thường sẽ không mất quá nhiều thời gian để tranh cãi về một vấn đề nào đó, dù là lớn hay nhỏ. Họ sẽ nhanh chóng nói chuyện, chia sẻ để tìm ra một giải pháp hợp lí nhất vừa lòng cả hai. Điều đó thực sự không hề dễ gặp ở những cặp đôi yêu nhau thông thường, bởi người ta có thể đặt cái tôi của mình lên trên cả tình yêu và chẳng bao giờ dễ dàng nhượng bộ dù là với lí do gì.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Sự hòa hợp sẽ khiến tình yêu càng thêm vui vẻ và hạnh phúc

4. Chiều cao chênh lệch

Một đôi đũa lệch, kẻ cao, người thấp là hình ảnh vô cùng quen thuộc mà ta thường thấy ở các cặp vợ chồng. Điều này đã được các chuyên gia tâm lý giải thích một cách vô cùng đơn giản. Khi yêu, con gái thường có xu hướng tìm kiếm những chàng trai cao lớn, mạnh mẽ hơn mình để có được cảm giác an toàn, yên bình. Còn với phái mạnh, họ đặc biệt muốn dùng khả năng của mình để che chở cho người phụ nữ họ thương yêu, vì vậy những cô gái nhỏ bé thường có sức hút rất lớn.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Những đôi đũa lệch thế này thật khiến người khác phải ghen tị

5. Cân nặng chênh lệch

Tương tự như chiều cao, nhiều cặp đôi cũng sở hữu sự khác biệt về cân nặng vô cùng lớn. Đó một phần là do sở thích, lựa chọn trong tình yêu của mỗi người, nhưng cũng được lý giải trên góc độ nhân tướng học. Chồng gầy, vợ béo hay ngược lại, đều được cho là kết quả của "âm dương phối hợp", là biểu hiện của tướng phu thê.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Có rất nhiều cặp đôi "số 10" có một tình yêu thật hạnh phúc

6. Đối phương có vẻ ngoài giống phụ buynh của bạn

Sigmund Freud, người được coi là cha đẻ của ngành tâm lí học đã khẳng định rằng, chúng ta thường có xu hướng chọn bạn đời là những người có ngoại hình trông giống bố hoặc mẹ của mình. Tất nhiên, không có bất kì lý giải nào về hiện tượng này từ góc độ khoa học, nhưng không ít cặp đôi đã thừa nhận họ cũng gặp phải sự trùng hợp ngẫu nhiên này. Để biết hai bạn có thực sự thuộc về nhau hay không, hãy làm một kiểm tra vui, xem những điểm tương đồng giữa người ấy và các bậc phụ hunh của mình nhé.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn

7. Thấu hiểu rõ mọi thứ dù đối phương không nói ra

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Chỉ cần nhìn vào mắt nhau là đủ để hiểu mọi điều muốn nói

Người ta còn gọi đó là "thần giao cách cảm". Nhiều cặp đôi khi yêu, họ thậm chí không cần nói ra, nhưng chỉ cần nhìn vào ánh mắt, biểu cảm hay hành động, cử chỉ, đã có thể nhận ra đối phương đang cảm thấy thế nào, hoặc đang cần gì. Đó là sự hòa hợp lên tới mức tuyệt đối, thứ mà chúng ta khó có thể tìm kiếm ở những người bình thường.

8. Cùng chung một tốc độ

Người ta còn cho rằng, khi hai người cùng đi với một tốc độ như nhau, đó cũng là một dấu hiệu của tướng phu thê. Dù có thể chỉ là sự trùng hợp, hay là những quan tâm của họ dành cho người bạn đời của mình, thì cũng không thể phủ nhận tình yêu đó đang thật hạnh phúc. Bởi một chàng trai bỏ lại bạn để đi nhanh hơn, thì ắt hẳn anh ta không mấy trân trọng bạn.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Tốc độ đi giống nhau cũng là dấu hiệu của một cặp trời sinh đấy

9. Có những tình huống "oan gia ngõ hẹp"

Cách ví von "ghét của nào trời trao của ấy" của ông bà ta thời xưa thực sự cũng rất đúng với nhiều gặp vợ chồng. Mới đầu khi gặp mặt, cả hai người đều không có cảm tình với nhau, thậm chí thể hiện thái độ ghét ra mặt, nhưng sau đó liên tục gặp phải những tình huống trớ trêu dở khóc dở cười, để rồi gần gũi nhau hơn, và trở thành người bạn đời tri âm tri kỉ. Vậy nên, nếu bây giờ bạn đang ở trong một mối quan hệ như vậy, thì rất có thể, đối phương chính là định mệnh của cuộc đời bạn đó. 

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn
Có những cặp đôi ghét nhau ngay từ lần gặp đầu tiên

10. Thu hút lẫn nhau

Có những cặp đôi ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, đã cảm thấy rất quý mến đối phương, cho rằng đối phương có một sức hút rất đỗi kì lạ. Người ta còn gọi đó là "tiếng sét ái tình". Cả hai luôn muốn hoàn thiện bản thân, mang đến cho nhau những điều tốt đẹp, và không muốn làm cho đối phương buồn vì mình. Chính điều đó cũng trở thành động lực thúc đẩy hai người cùng cố gắng để trân trọng và gìn giữ tình yêu.

Nhận biết người ấy liệu có phải vị hôn thê trong tương tai của bạn

Tất nhiên, để đến được với hôn nhân, đòi hỏi cả hai người đều phải thực sự cố gắng và không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân mình. Nhưng nếu nửa kia và bạn cũng xuất hiện những dấu hiệu này, thì hãy trân trọng nhé, vì đó có thể chính là người đồng hành cùng bạn trong suốt cuộc đời còn lại.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
khi nào mới có người gọi là có tướng phu thê