Thanh toán

Những bí kíp rất nhỏ nhưng "có võ", khiến bạn trở thành cô nàng tuyệt vời trong mắt mọi chàng trai

Đăng bởi Marry Doe - 25/12/2017   |   Lượt xem: 1019

Không phải cô gái nào cũng biết cách xử lý tình huống và nhạy bén trong mối quan hệ tình cảm của mình. Đôi lúc, những lần quá nhạy cảm hay suy nghĩ sâu xa lại chính là điều phá hoại mối quan hệ của bạn đấy!

Ai cũng biết rằng, tính cách của con gái có muôn vàn điều khó hiểu, nhất là khi yêu. Họ có thể "sáng nắng chiều mưa" bất kể lúc nào. Nhưng không phải cứ "ẩm ương" sẽ được con trai nuông chiều đâu nhé. Hãy "bỏ túi" ngay những bí kíp này để trở thành cô bạn gái tuyệt vời "hiếm có khó tìm" nhé!

1. Tôn trọng riêng tư của chàng

Bất cứ ai cũng có sự riêng tư nhất định, và chàng trai của bạn cũng vậy. Bạn không thể kiểm soát một người đến mức xâm phạm vào đời sống riêng tư được, như vậy không phải là yêu mà chính là sự gò bò, kiểm sót và thể hiện sự chiếm hữu quá lớn. Tôn trọng những điều thuộc về đời sống riêng tư của chàng sẽ khiến bạn trở nên tuyệt vời hơn, vì chàng đã có một cô bạn gái tâm lý và khéo léo như thế cơ mà!

2. Nấu những món ngon mà chàng thích

Dân gian có câu : "Đường đi đến trai tim của một người là thông qua dạ dày". Đúng vậy, từ xưa đến nay, phái nữ vẫn gắn liền với hình ảnh bếp núc. Một người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" sẽ khiến bao chàng xếp hàng đổ gục ngay thôi! Nếu bạn không có năng khiếu về nấu nướng, chí ít hãy nấu những món ngon nhất định để chàng "mê mẩn" mãi nhé!

3. Luôn giúp đỡ khi chàng gặp khó khăn

Tình yêu là chuyện của 2 người, chính vì thế khi đối phương vui buồn bản thân chúng ta cũng lây theo. Người yêu gặp khó khăn chính là lúc bạn thể hiện mình là cô bạn gái đồng cảm và thấu hiểu, luôn bên cạnh chàng vượt qua mọi sóng gió cuộc đời. Cạnh nhau những lúc vui vẻ đã là điều đáng quý, bên nhau những ngày khó khăn còn đáng trân trọng hơn gấp bội. Đừng ngần ngại những gian nan mà bước đến cùng nhau giải quyết nhé!

4. Không ghen quá mức

Trong tình yêu, người phụ nữ thường bị quy cho việc ghen tuông. Vì vốn dĩ tính cách con gái rất khó hiểu, lại vô cùng phức tạp, nói có là không, nói không là có và hay suy nghĩ quá xa vấn đề. Hãy trở thành một cô bạn gái khôn ngoan, ghen đúng chỗ đúng lúc cho tình yêu thêm gia vị, nhưng đừng quá mức vì điều ấy sẽ khiến cho các chàng trai nản lòng hơn thôi. 

5. Tôn trọng những mối quan hệ của chàng

Khi bước vào một mối quan hệ, sự tôn trọng các mối quan hệ của đối phương luôn là điều cần thiết. Khi bạn đã xem chàng là người yêu của mình, bạn bè hay ba mẹ của anh ấy cũng sẽ thân thuộc như các mối quan hệ của mình vậy. Đừng đánh giá, so sánh hay bắt ép chàng phải từ bỏ bất cứ mối quan hệ nào. Điều ấy sẽ khiến chàng khó chịu và bạn dần trở thành người bạn gái ích kỷ đấy nhé!

6. Biết điểm dừng khi giận dỗi

Khi chàng làm lỗi với bạn, trước tiên hãy chỉ cho chàng lỗi sai để khắc phục và thêm một chút giận dỗi để chàng biết điều và không tái phạm nữa. Nhưng giận dỗi cũng có điểm dừng nhé, đừng trở nên bướng bỉnh và để bụng quá nhiều vì chàng sẽ rất nản lòng khi thuyết phục bạn gái vô ích đấy!

7. Không nói những lời xúc phạm khi tức giận

Khi tức giận, người ta thường không kiềm chế được lời nói và hành động của mình, dễ dàng buông những lời lẽ xúc phạm đến danh dự cá nhân. Đây chính là lúc bạn thể hiện sự từ tốn, nhẫn nhịn trong mọi trường hợp và hành xử một cách thông minh nhất. Đừng vì một phút nóng nảy mà khiến chuyện tình cảm trở nên xấu hơn nhé!

8. Thỉnh thoảng khen ngợi chàng

Tình yêu đôi lúc cần sự ngọt ngào để tăng thêm sự thăng hoa. Vì vậy, đôi lúc bạn hãy dành những lời "có cánh" cho chàng để khẳng định rằng chàng vẫn giữ vị trí số 1 trong trái tim của bạn. Hầu hết chúng ta ai cũng thích những lời khen ngợi, đó không phải là sự nịnh bợ đầy giả dối mà đó là sự thúc đẩy và là nguồn động lực cho mỗi người.

9. Thân thiện với những người bạn của chàng

Ấn tượng đầu tiên về một người là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, hãy chứng tỏ với những người bạn của chàng rằng bạn rất thân thiện và vui vẻ với tất cả mọi người bằng những lời chào lịch sự, những cái bắt tay hồ hởi, nụ cười tươi tắn,...Hãy cho người ngoài thấy được bạn là mẫu bạn gái lý tưởng khiến bất cứ ai cũng mong muốn nhé!

10. Không phụ thuộc vào chàng quá nhiều

Một người phụ nữ càng độc lập lại càng trở nên quyến rũ. Không phủ nhận rằng, trog tình yêu, phái yếu luôn là những người cần được chở che, bảo vệ. Nhưng đừng trở nên quá phụ thuộc vào chàng vì như thế bạn sẽ là gánh nặng đấy. Những gì có thể làm được trong tầm tay hãy cố gắng thực hiện, hạn chế việc ỷ y sẽ khiến mối quan hệ trở nên nặng nề hơn.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào