Thanh toán

Những bí kíp yêu giúp con gái luôn có một vị thế quan trọng trong suy nghĩ của nửa kia

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2018   |   Lượt xem: 566

Con gái thường có xu hướng kín đáo và cẩn trọng trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, thế không có nghĩa là các nàng không bao giờ mắc những sai lầm trong giai đoạn hẹn hò với chàng đâu nha.

1. Hãy thử các cuộc hẹn ngẫu nhiên với những đối tượng khác nhau

Các ứng dụng hẹn hò giúp bạn tìm kiếm đối tượng dễ dàng hơn. Nhiều người sẽ không thích kiểu hẹn hò này lắm, nhưng nếu bỏ qua những đối tượng này bạn cũng đã mất đi nhiều cơ hội để tìm kiếm người bạn đời của mình. Cuộc sống hối hả và bận rộn khiến chúng ta khó có cơ hội gặp được đối tượng thích hợp. Tại sao không thử dùng những ứng dụng hẹn hò khi chúng ta đang sống trong một thời đại kỹ thuật số, mọi người đều xứng đáng có một cuộc hẹn hò tình cờ nào đó bằng ứng dụng internet hay ngoài đời thực. Biết đâu bạn sẽ gặp được đối tượng ưng ý.

2. Đừng bỏ bê nhan sắc của bản thân

bestie bi kip hen ho

Bạn nên nhớ xung quanh người đàn ông bạn yêu luôn có những “bông hoa” đẹp hơn bạn, rạng rỡ hơn bạn. Nếu muốn chàng chỉ nhìn về phía mình, không phải chỉ hoàn thiện về tính cách là đủ, mà phải khiến bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Muốn nắm giữ trái tim người đàn ông, phụ nữ phải biết làm đẹp, làm điệu và làm duyên đúng chừng mực.

3. Quyến rũ bằng mùi hương

Để quyến rũ chàng bằng mùi hương, bạn nên kết hợp nước hoa và sữa dưỡng thể một cách tinh tế. Nếu như cơ thể có mùi đặc biệt sẽ khiến các chàng chú ý, họ có thể bị thu hút và yêu bạn ngay từ cái mùi hương đầu tiên đó. Bạn nên nhớ hương vị ngọt ngào luôn chiếm cảm tình của cánh đàn ông. 

4. Trong lần hẹn đầu tiên, bạn nên gặp nhau ở những nơi công cộng

Nếu chưa thật sự tin tưởng, đặc biệt là nếu hai người chưa từng gặp nhau trước thì lần hẹn gặp mặt đầu tiên giữa bạn và người ấy nên diễn ra ở một địa điểm hẹn hò có không gian thoải mái và ở nơi đông người. Điều này chủ yếu để đảm bảo sự an toàn cho cá nhân bạn và giữ khoảng cách với đối phương. 

5. Nói không với ảnh nude

bestie bi kip hen ho

Không nên vội vàng gửi cho anh ấy những tấm hình nude để "trói chân". Hình ảnh riêng tư chỉ nên dành cho những người bạn hoàn toàn tin cậy và gắn bó đủ lâu, tuyệt đối không được gửi cho chàng trai bạn chỉ vừa mới gặp gỡ nếu như bạn không muốn một ngày những hình ảnh đó bị phát tán rộng rãi trên internet. Vì vậy, hãy cẩn thận và tuân thủ tuyệt đối quy tắc hẹn hò này nhé!

6. Chủ động trả tiền trong những buổi hẹn

Đừng ngồi yên mong đợi anh ấy trả tiền thay mình, và nếu anh ấy nhất quyết trả tiền trong lần đầu tiên thì bạn nên chủ động giành thanh toán hóa đơn hoặc chia sẻ trong lần hẹn thứ hai. Hãy nhớ, đây là một trong những quy tắc hẹn hò quan trọng để tạo dựng một hình ảnh đẹp khiến nam giới tôn trọng!

7. Nên tham khảo ý kiến trước khi đưa ra quyết định cuối cùng

Những người có mối liên hệ với anh ấy như một người bạn, một thành viên trong gia đình chàng, một đồng nghiệp cũ... chính là những người có quan điểm, cách đánh giá khách quan về anh chàng bạn đang hẹn hò. Một cô nàng thông minh là người biết lắng nghe ý kiến của người khác về anh chàng mình thích, từ đó tránh được việc đưa ra những quyết định sai lầm. Vì khi đã có tình cảm với người ấy, bạn sẽ dễ dàng bỏ qua những thiếu sót, khuyết điểm của chàng và chấp nhận yêu vô điều kiện.

8. Cố gắng đừng để rơi vào cảnh "tình yêu sét đánh"

bestie bi kip hen ho

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng: “Tại sao không thể? Điều đó thực sự lãng mạn mà”. Nhưng cái gì cũng có hai mặt của vấn đề, có thể ban đầu nửa kia của bạn sẽ là một Mr. Right và sẽ làm bạn "say mê hoàn toàn" nhưng tốt nhất bạn phải dành thời gian tìm hiểu ít nhất là từ 3-6 tháng mới có thể đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.

9. Tránh thai là công việc của cả hai người

Bạn dễ dàng suy nghĩ dùng thuốc tránh thai là đủ an toàn? Đừng quá tin tưởng vào thuốc tránh thai. Bạn có thể gặp rủi ro bất cứ lúc nào, chưa kể về lâu dài sẽ rất có hại cho sức khỏe của bạn. Người đàn ông xứng đáng là người phải có trách nhiệm chủ động sử dụng bao cao su, thay vì phó mặc việc tránh thai là của phụ nữ.

10. Đừng quá "ám ảnh" với quá khứ

bestie bi kip hen ho

Trong cuộc đời mỗi con người đều ít nhất bị một lần bị từ chối, vì vậy bạn nên đối diện với sự thật. Ai cũng hiểu những đổ vỡ hay bị chối từ trong quá khứ là chướng ngại tâm lý lớn, khiến chúng ta ngại ngùng trong những lần yêu sau. Nhưng tin đi, dù được chấp nhận hay từ chối thì việc bạn thổ lộ tình cảm của mình với người ấy sẽ khiến bản thân cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn. Bạn nên mạnh dạn đối mặt với nỗi ám ảnh để tìm kiếm tình yêu đích thực.

Tình yêu rất thi vị, tinh tế và nhiều cung bậc cảm xúc khó đoán định. Hẹn hò với bao nhiêu người, bao nhiêu lần không quan trọng, điều quan trọng hơn làđừng để mất quá nhiều thời gian với một người không thích hợp với mình, bạn nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào