Thanh toán

Những bí quyết giữ lửa cho vợ chồng son ít ai nghĩ tới

Đăng bởi Marry Doe - 23/11/2017   |   Lượt xem: 946

Hôn nhân là bắt đầu cho một cuộc sống mới, một hành trình mới bộn bề lo toan nên trên suốt quãng đường dài đó, các đôi vợ chồng son lại đôi khi quên mất cách giữ lửa yêu.

William James từng nói: “Hành động có thể không mang tới hạnh phúc, nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu hành động”. Vậy vợ chồng son cần làm gì để vun đắp hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi?

Không ngừng quyến rũ nhau

Nhiều người cho rằng các hành động quyến rũ chỉ cần trong thời gian theo đuổi, tán tỉnh còn khi đã “về một nhà” thì điều này sẽ trở nên thừa thải. Tuy nhiên, kết hôn không có nghĩa là ngừng chinh phục nhau.

Ngược lại, chàng và nàng cứ tiếp tục dành cho nhau những hành động lãng mạn mỗi ngày. Cô dâu mới cần đặc biệt lưu ý nếu ở cùng gia đình chồng thì phải luôn gọn gàng, rạng rỡ. Chỉ cần thêm 15-20 phút mỗi ngày để “ghi điểm” thì hoàn toàn xứng đáng phải không nào!

Bí kíp

 

Bên cạnh đó, để giữ “lửa” yêu thương thì cả hai hãy duy trì thói quen hẹn hò nhau vào cuối tuần như thể còn yêu đương nhau nhé. Cùng đi xem phim, ăn tối hoặc cùng hẹn hò đều là những gia vị tình yêu tuyệt vời để gắn kết tình cảm vợ chồng.

vợ chồng son 1

 

Những khoảnh khắc riêng tư của vợ chồng son cho khởi đầu hạnh phúc

Kéo dài thời gian trăng mật

Được gọi là giai đoạn “trăng mật thiên đường”, khoảng thời gian sau ngày cưới và trước khi có con luôn chứa đầy những kỷ niệm ngọt ngào của riêng hai vợ chồng. Nhiều cặp đôi thậm chí quyết định tận hưởng thời gian son rỗi trong ít nhất 1 năm.

Các cặp vợ chồng son sẽ cùng nhau đi du lịch, học hành hay tập trung vào công việc. Khoảng thời gian này cũng là bước chuẩn bị cần thiết trước khi cả hai đón đứa con đầu lòng.

Bên cạnh đó, khi chưa vướng bận chuyện chăm sóc con cái, hai vợ chồng có thể thỏa sức “yêu”. Đây cũng là chìa khóa giúp hai bạn hòa hợp hơn. Đừng ngại ngần bộc lộ tình yêu và đam mê giữa cuộc “yêu”.

vợ chồng son 2

Bạn cũng đừng quên chọn biện pháp ngừa thai hiệu quả, an toàn để giải phóng hoàn toàn nỗi lo mang thai ngoài dự định. Điều này giúp cả hai tận hưởng trọn vẹn chuyện chăn gối, tạo nên một khởi đầu hạnh phúc trọn vẹn.

Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), nếu chưa muốn có con, phụ nữ trẻ tuổi nên chọn thuốc viên nội tiết tránh thai – một trong những phương pháp thích hợp – với hiệu quả tránh thai đến hơn 99% nếu sử dụng đều đặn và đúng cách.

Hiện nay, có nhiều loại thuốc viên tránh thai hàng ngày mới, an toàn và hiệu quả cao. Liệu trình phổ biến hiện nay là 21 + 2 + 5 (ngày) với 21 viên liều nội tiết thấp, 2 viên giả dược và 5 viên có liều nội tiết cực thấp.

Liệu trình 21 + 2 + 5 (ngày) mới này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả tránh thai mà còn giảm bớt các triệu chứng gây khó chịu cho phái đẹp trong những ngày “đèn đỏ”. Bạn sẽ không phải chịu đựng cảm giác mệt mỏi, cáu gắt, lo âu hay đau bụng đáng ghét nữa.

vợ chồng son 3

 

Thường xuyên cùng nhau du lịch để hâm nóng tình cảm

Khi có tình yêu, sự trân trọng và biết cách thể hiện bằng hành động, chẳng hạnh phúc nào là khó tìm. Và các cặp đôi nhất định đừng quên, thời gian son rỗi chính là giai đoạn khởi đầu quan trọng để xây dựng nền móng vững chắc cho hôn nhân.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
vợ chồng nên dành cho nhau những hành động lãng mạn mỗi ngày, sẽ hâm nóng tình yêu đáng kể đấy nhé
M
có thể tranh thủ ngày nghĩ hai vợ chồng đi đâu đó thư thái tinh thần cũng được nè em
M
đúng là không có điều kiện thì không thể đi du lịch thường xuyên được, mình cũng muốn mà không thể
N
Mình cũng đang trong giai đoạn vợ chồng son nên duy trì được điều 1, hi. Chỉ có thường xuyên đi du lịch cùng nhau là không có thôi, vì không có nhiều thời gian rảnh và tiền bạc