Thanh toán

Những bí quyết thời trang bổ ích nàng nào cũng nên biết

Đăng bởi - 06/06/2018   |   Lượt xem: 717

Những mẹo vặt thời trang vô cùng bổ ích giúp bạn gặp phải gặp những phiền toái như mùi hôi giày, quần tất giã và rách, chân phồng rộp vì giày mới...

Cách để không bị rộp chân khi đi giày mới

Hẳn nhiều cô nàng từng gặp trường hợp ngón và gót chân bị phồng rộp khi đi những đôi giày mới mua. Cách đơn giản để giải quyết tình trạng này là dùng lăn khử mùi dạng sáp bôi vào những vùng lót trong lẫn viền xung quanh giày. Phần sáp này giúp giảm thiểu ma sát giữa giày và chân, tránh dẫn đến hiện tượng phồng rộp.

Hoặc bạn có thể dán miếng băng y tế ugo vào những phần chân bị cọ sát nhiều nhất. Giày một thời gian ngắn sử dụng, những đôi giày sẽ vừa vặn với chân bạn và bạn không cần thực hiện những mẹo này nữa. 

Những bí quyết thời trang bổ ích nàng nào cũng nên biết

Ảnh: @roxanabolanos_

Cách giữ quần tất không bị bị giãn và rách

Những chiếc quần tất mỏng manh thường rất dễ bị rách, xước và giãn cho dù bạn đã sử dụng và bảo quản cẩn thận. Để giữ quần tất bền đẹp hơn bạn chỉ cần xịt một lớp keo xịt tóc dạng mềm lên quần tất giúp các sợi vải liên kết tốt hơn, hãn chế giã và rách. Nếu quần có vết xước nhỏ, bạn có thể quét son bóng lên chỗ xước để ngắn nó lan rộng hơn. 

Cách khử mùi hôi giày

Những bí quyết thời trang bổ ích nàng nào cũng nên biết

Ảnh: @hikis.official

Mùi hôi giày chắc chắc là nỗi phiền toái nhất gây ra không chỉ cho riêng bạn mà cả với những người xung quanh. Chân bạn dễ bị đổ mồ hôi nếu thì giày quá lâu, tạo điều kiện để vi khuẩn sinh sôi và trú ngụ, tạo nên những mùi vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, may mắn là vẫn có khá nhiều cách đơn giản để xử lý mùi hôi khó chịu này.

Chẳng hạn như cho một túi trà mới vào trong giày và để qua đêm, rắc một ít bột baking soda vào bên trong sau đó lau khô, trộn đều giấm và nước với tỉ lệ 1:1, xịt vào trong giày để một thời gian rồi lau bằng khăn sạch, bỏ túi hút ẩm vào trong giày để qua đêm giúp giày khô ráo...  

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những bí quyết thật hữu ích đối với phụ nữ luôn hj