Thanh toán

Những bí quyết trang điểm cô dâu tóc ngắn

Đăng bởi Marry Doe - 01/11/2017   |   Lượt xem: 681

Hiện nay, xu hướng tóc ngắn đang rất được lòng phái đẹp do nét cá tính cũng như phong cách rất riêng. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa khi ngày trọng đại đang được đếm ngược, việc tìm cách trang điểm cô dâu tóc ngắn sao cho phù hợp là một điều không hề dễ dàng. Khác với những cô dâu tóc dài, các nàng tóc ngắn phải có kiểu trang điểm riêng, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt hay những tông màu cho mắt và môi cũng sẽ có nhiều sự khác biệt.

Hãy tạo ra lớp nền hoàn hảo cho khuôn mặt

Khi trang điểm cô dâu tóc ngắn thì bạn phải lưu ý rằng bạn phải có chuẩn bị thật kỹ lưỡng ở lớp kem nền. Các nàng hãy bắt đầu với việc thoa kem lót, sau đó dùng cọ tán kem nền lên mặt và vùng cổ để lớp nền được phân bố đều. Lưu ý kem nền phải sáng hơn da của bạn một tông. Bạn có thể sử dụng kem nền dạng nước giúp dễ tán và hòa vào da hơn. Tiếp theo, hãy sử dụng kem che khuyết điểm cho những quầng thâm mắt hay những nốt mụn, thâm. Cuối cùng, các nàng hãy cố định lớp trang điểm với phần phủ và xịt khoáng.

Các bước trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc

Trang điểm cô dâu tóc ngắn với lớp nền hoàn hảo

Khi trang điểm cô dâu tóc ngắn thì bạn nên chú ý tạo ra cho khuôn mặt một lớp nền hoàn hảo.

Trang điểm cô dâu tóc ngắn ấn tượng hơn từ đôi mắt

Một bí quyết trang điểm cô dâu đó là màu mắt, chúng sẽ tùy thuộc vào thời gian trang điểm trong ngày của cô dâu. Nếu vào buổi sáng, bạn có thể phối với các tông nude hay pastel nhẹ nhàng. Nếu vào tiệc tối, các nàng nên chọn những màu ánh đồng hay nhũ nâu đang là xu hướng được rất nhiều cô dâu yêu thích với điểm cộng là giúp đôi mắt to hơn, đồng thời mang lại sự quyến rũ và sang trọng cho bạn khi sánh bước cùng vị hôn phu. Ngoài ra, để tăng thêm kích cỡ và tạo sự rõ nét cho đôi mắt. Bạn cũng có thể điểm thêm những đường kẻ mắt mèo để tạo ấn tượng. Cuối cùng, hãy chuốt nhẹ hàng lông mi cho đôi mắt thêm phần nổi bật và cuốn hút.

Tạo ra đôi mắt ấn tượng

Hãy dành một chút thời gian trang điểm cho đôi mắt.

Nhấn nhá một chút nơi gò má

Tiếp theo, bạn hãy lấy cọ tán nhẹ phấn theo hình tròn từ gò má kéo tới thái dương. Một chút màu nhũ ánh nhẹ nơi gò má sẽ giúp khuôn mặt cô dâu nổi bật hơn. Các tông bạn có thể tham khảo là hồng phấn, hồng đào, cam, hay ánh tím thời thượng,… Bước kế tiếp là thoa một ít highight lên gò má rồi dùng tay tán nhẹ, sau đó sử dụng phấn tạo khối màu nâu tối hơn 1 tông so với lớp nền và tán đều từ vùng thái dương xuống má. Bí quyết này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên ăn ảnh hơn trước ống kính.

Làm nổi bật khuôn mặt

Đôi má hồng chính là bí quyết lớn khi trang điểm cho các cô nàng tóc ngắn

Trang điểm cho đôi môi cá tính hơn.

Bước cuối trong bí quyết trang điểm cô dâu  tóc ngắn đó là hoàn thiện gương mặt với màu son môi cá tính. Những tông sáng như đỏ, hồng, cam hay san hô sẽ giúp khuôn mặt cô dâu thêm ấn tượng và quý phái. Nếu đã nhấn quá nhiều chi tiết vào mắt. những màu tự nhiên và nhẹ nhàng như nude, cam đất hay hồng đất sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Trang điểm cho đôi môi cá tính hơn

Những cô nàng sẽ trở nên cá tính hơn khi bạn chọn đúng son môi

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Tóc ngắn cá tính đáng yêu nè, hiện nay tóc ngắn cũng đang rất mốt