Thanh toán

Những biểu hiện ở phái yếu khiến các chàng "tình quay gót"

Đăng bởi Marry Doe - 30/11/2015   |   Lượt xem: 587

Những biểu hiện ở phái yếu khiến các chàng "tình quay gót"

Có tiền sử lăng nhăng và hiện tại vẫn "đứng núi này trông núi nọ"

Nếu hỏi đàn ông về đối tượng mà họ sẽ loại trừ hẹn hò, họ sẽ không ngần ngại xếp những cô nàng có tính lăng nhăng, "đứng núi này trông núi nọ" vào đầu danh sách. 

Chẳng chàng trai nào ngu ngốc đến mức muốn biến mình trở thành nạn nhân của trò "bắt cá hai tay". Với họ, chỉ cần có đôi chút thông tin bay đến tai mình phản ánh cô nàng họ mới quen không chung thủy, hay liếc mắt đưa tình thì họ sẵn sàng gạt bỏ ý tưởng hẹn hò với cô gái đó, dù trong lòng vẫn còn nhiều thiện cảm.

Không biết tôn trọng người khác

Chắc chắn không ai muốn hẹn hò với người không biết đến hai từ "tôn trọng" người khác. Đặc biệt đó là người bất lịch sự thì dù bạn là đàn ông, hay phụ nữ, bạn cũng muốn "nghỉ chơi" chứ không nói đến hẹn hò. 

Lừa dối một điều gì đó quan trọng

Có vô số điều quan trọng mà khi hẹn hò hai người cần thành thật với nhau. Không kể đến sự chân thành trong tình cảm thì việc lừa dối về tuổi tác, gia cảnh... cũng sẽ khiến một chàng trai rời xa bạn ngay lập tức ngay cả khi họ đã tỏ tình với bạn. 

Quá tự phụ

Một cô gái quá hâm mộ mình và bị ám ảnh bởi tư tưởng mình xinh đẹp, giỏi giang nhất cũng là đối tượng các chàng trai phát ớn. Dẫu cô ta có xinh xắn, tài năng tới đâu thì việc luôn "vỗ ngực" tỏ vẻ mình hơn người khác khiến cô ấy tự đánh mất điểm trong mắt phái mạnh. Theo đàn ông, hẹn hò với một cô nàng tự phụ chỉ khiến họ mua thêm sự khó chịu. 

Ghen ghét những phụ nữ khác

Một cô gái không có người bạn đồng giới nào, đơn giản bởi cô ta luôn luôn ghen ghét, đố kỵ với họ. Đây cũng là một trong những đối tượng đàn ông không muốn hẹn hò. 

Vì vậy, nếu trong đầu bạn luôn thường trực tư tưởng so sánh mình với người khác, cách tốt nhất hãy giấu kín những suy nghĩ đó trước mặt anh chàng bạn đang có tình cảm nếu muốn tiến tới mối quan hệ với anh ta. 
 

Những biểu hiện ở phái yếu khiến các chàng "tình quay gót" 1
Ảnh minh họa.


Kênh kiệu đến khó gần

Một số cô gái mắc phải sai lầm khi cho rằng nếu mình giữ thái độ thân thiện quá mức với đàn ông thì họ sẽ cho là mình dễ dãi. Tiếp đó, họ giữ thái độ lạnh lùng, kênh kiệu bởi họ nghĩ càng như thế nghĩa là mình càng có giá.

Cánh mày râu thổ lộ họ chẳng thiết tha gì chinh phục một cô nàng mà họ càng dành nhiều thời gian cưa cẩm thì càng trở nên khó gần. Nói cách khác, một chút lạnh lùng sẽ khiến đàn ông thích thú khi chinh phục trái tim phụ nữ nhưng tính cách khó gần lại không bao giờ nằm trong danh sách đối tượng họ muốn hẹn hò. 

Thiếu nhân cách

Nhiều chàng trai thẳng thắn chia sẻ họ sẽ loại bỏ ngay những cô gái thiếu nhân cách. Cụ thể, khi cô nàng đó không phải người tốt thì họ chẳng thể nghĩ đến chuyện hẹn hò. 

Tất nhiên mỗi người có một quan niệm khác nhau về nhân cách, nhưng đây cũng là một lời nhắc nhở cho các cô gái: nếu muốn ghi điểm trong mắt phái mạnh, không chỉ bạn phải đối xử tốt với anh ta mà còn phải biết sống tốt với mọi người xung quanh. 

Không bao giờ chủ động

Đừng bao giờ biến mình trở thành cô gái hoàn toàn bị động trong mối quan hệ bởi đó cũng là một trong những đối tượng các chàng trai không muốn hẹn hò. Trong cách nghĩ của đàn ông, sự chủ động thể hiện cô nàng đó tự tin vào chính mình. Nếu lúc nào bạn cũng là người bị động,phái mạnh sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán, không những thế họ còn cho rằng bạn thiếu quan tâm đến họ. 

Không thích trò chuyện

Một số chàng trai tiết lộ, thật là thảm họa nếu hẹn hò với một cô nàng không thích trò chuyện. Không trò chuyện vừa khiến cho hai người thiếu sự kết nối, chẳng thể hiểu nhau, đồng thời nó còn khiến cho các chàng cảm giác mình giống như một cỗ máy giải trí. 

Sống giả tạo

Theo cách nghĩ của đàn ông, hẹn hò với cô gái giả tạo nguy hiểm không kém những người lăng lăng, gian dối. Họ thấy sợ những cô nàng luôn cư xử ngọt ngào với mình nhưng lại sẵn sàng nói xấu bạn bè sau lưng hoặc khi hai người đang trò chuyện vui vẻ nhưng có thể xẵng giọng với nhân viên phục vụ quán cà phê chỉ vì một sơ suất nhỏ. 

Cả ngày không biết nở nụ cười

Trong mắt các chàng trai, nụ cười không chỉ khiến phụ nữ xinh đẹp hơn mà còn mang lại không khí vui tươi cho người khác. Ở bên cô nàng ngày ngày chỉ biết nghiêm nghị nét mặt, không ngừng càu nhàu, thiếu sự hài hước, họ cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt hơn rất nhiều. 

Không có chung bất cứ sở thích nào

Nhiều người không biết được tầm quan trọng của việc hai người khác giới có thể làm bạn trước khi làm người yêu. Bởi khi làm bạn của nhau, họ sẽ dễ dàng chia sẻ các sở thích chung. Trái lại, nhiều người đến với nhau vì những hấp dẫn của vẻ hình thức bề ngoài mà không có bất cứ sở thích chung nào, bạn sẽ khó duy trì được mối quan hệ lâu dài. 

Đàn ông, tuy là những người "yêu bằng mắt", song khi xác định chính thức hẹn hò với một đối tượng nào đó, họ cũng đặc biệt coi trọng các sở thích chung giữa hai người. 

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Phái nữ phải có cá tính riêng của mình và nhớ đừng ghen ghét hay tự phụ quá bạn nhé
L
Những biểu hiện này khó có chàng trai nào chấp nhận được