Thanh toán

Những biểu hiện “tố” chàng lừa dối

Đăng bởi Marry Doe - 30/11/2015   |   Lượt xem: 596

Sau một thời gian bên nhau, bạn lờ mờ nhận ra chàng có vẻ như hời hợt, lơ đãng dần trong mối quan hệ của hai người. Chàng có thể căng thẳng, mệt mỏi vì công việc nhưng cũng có thể chàng đang lén lút “ngoài luồng” với một cô nàng xinh đẹp nào đó. Một vài dấu hiệu dưới đây sẽ “tố” chàng có đang nói dối bạn hay không.

1. Thường xuyên về nhà muộn

Nếu anh ấy bỗng dưng về nhà muộn với lí do gặp bạn bè, đối tác hay do bận rộn công việc quá một tháng, bạn hoàn toàn có quyền nghi ngờ, nhất là khi chuyện này chưa từng xảy ra trước đây. Rất có thể đối tác hay bạn chí cốt mà chàng kể mỗi ngày là một cô nàng chân dài nóng bỏng xinh xắn nào đó.

2. Đừng động tay vào đồ công nghệ của anh!

Đồ công nghệ ở đây bao gồm các phương tiện liên lạc như điện thoại, iPad, máy tính cá nhân. Bạn đừng mơ mà có thể sờ vào chúng vì chúng luôn trong tầm kiểm soát của chàng, bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào. Chàng cấm tiệt bạn sờ vào chúng, chứ đừng nghĩ đến việc mở máy mà ngồi kiểm tra.

3. Chàng bỗng dưng “đỏm dáng”

Đây là dấu hiệu mà phụ nữ có thể dễ dàng nhận biết nhất. Khi mà có ai đó để ý đến mình và mình cũng có thích thú với sự quan tâm đó thì đàn ông hay phụ nữ cũng sẽ đều chú ý, đầu tư hơn vào ngoại hình bản thân. Nếu chàng của bạn bỗng dưng thơm tho, gọn gàng, sạch sẽ với quần là, áo lượt (điều mà trước đây bạn có gào thét khản cổ cũng không làm chàng thay đổi), hãy coi chừng!

4. Trên người chàng có mùi...

Vương trên người anh ấy là một mùi hương hoàn toàn không có trong ngăn kéo mỹ phẩm nhà bạn hoặc mùi nước hoa của anh ấy đã bay biến sạch, bạn hãy đặt câu hỏi cho những mùi lạ này. Sự nhạy cảm của khứu giác sẽ giúp cho bạn biết nhiều hơn về người đàn ông của mình.

5. Chàng lơ đễnh nhiều hơn

Anh ấy không còn để tâm đến việc chăm lo nhà cửa, con cái, các vấn đề nội ngoại. Tâm tư của chàng như đang ở tận đẩu tận đâu. Những việc chàng làm đều do bạn chỉ đạo hay nhờ vả và thường là làm với thái độ lãnh đạm hoặc không thoải mái hậm hực, bạn nên xem chừng!

6. Nghi ngờ bạn

Những kẻ vụng trộm thường rất đa nghi vì nghĩ rằng đối phương cũng đang lét lút “ăn nem” giống mình. Vì thế, chàng sẽ kiểm soát bạn gắt gao hơn, tỏ ra khó chịu và tra vấn bạn nhiều hơn. Nếu anh ấy tự dưng ghen tuông một cách bất thường nên đặt câu hỏi, vì điều đó không có nghĩa là anh ấy đang yêu bạn mà chỉ là hành vi trấn an và che giấu tội lỗi của bản thân chàng mà thôi.

7. Nịnh nọt và dịu ngọt bất thường

Đột nhiên chàng đối xử rất tốt với bạn, nói những lời có cánh, tặng những bó hoa lung linh hay những gói quà nhỏ xinh, điều chưa từng xảy ra trước đây, hãy coi chừng. Như đã nói ở trên, có thể đây là động tác giả để che mắt bạn, khiến bạn mất cảnh giác.

8. Những câu hỏi luôn được trả lời thật chi tiết

Những câu hỏi vu vơ được chàng trả lời trơn tru, chuẩn chỉnh đến từng chi tiết. Rất có thể đấy là một lời nói dối. Theo tâm lí học, người nói dối thường xuyên chuẩn bị, tập dượt rất kỹ cho những câu trả lời của mình, vì vậy, khi được hỏi đến, họ sẽ trả lời như “tua băng”. Điều này không thể xảy ra đối với một người nói thật.

9. Anh ấy sử dụng vũ lực

Khi bạn nghi ngờ anh ấy không chung thuỷ, thay vì giải thích, chứng minh mình vô tội, chàng thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với bạn để chấm dứt vấn đề. Đối với người đàn ông như vậy, dù chàng có hay không phản bội bạn, bạn cũng nên suy xét về việc sống chung với họ.

10. "Hương à, anh yêu em...", "Xin lỗi, vợ anh là Hiền!"

Đây không còn là dấu hiệu mà là một chứng cứ. Những thời điểm mà chàng có thể nhỡ mồm gọi tên thường là khi chàng say, ngủ mơ, hoặc chuẩn bị “lên đỉnh”. Lúc này thì không còn gì để nói nữa.

11. “Chuyện ấy” bị cắt giảm

Tất nhiên với sự trợ giúp của các loại thuốc kích thích, thuốc bổ, lắm chàng “ăn vụng” cũng có thể chiều chuộng cả vợ lẫn người tình. Nhưng không phải chàng nào cũng dám đánh cược sức khoẻ để duy trì tình trạng này. Chàng sẽ lựa chọn cách khác, đó là giảm tần suất yêu đương với bạn nhằm “để dành” cho người khác. Thế nên, nếu một ngày chàng tự nhiên hờ hững với bạn dù chẳng có vấn đề về tâm sinh lí hay sức khoẻ thì bạn nên khéo léo thăm dò để tìm hiểu gốc rễ nguyên nhân.

Nếu chàng có nhiều hơn 3 dấu hiệu đã kể trên, tốt nhất bạn nên đặt dấu hỏi về phía chàng. 1% cảnh giác là rất cần thiết để giữ gìn mối quan hệ. Đừng tin nhau quá để rồi mất nhau bạn nhé!

Bình luận

Viết Đánh Giá
L
Nhất là nhầm lẫn tên vợ mình với tên cô gái khác
L
Những câu đáng nghi vấn quá không biết hihi..làm sao chịu nổi