Thanh toán

Những bộ phận này trên cơ thể phụ nữ càng mập mạp, tròn đầy thì đó là phúc tướng

Đăng bởi - 21/07/2018   |   Lượt xem: 1950

Phụ nữ mập mạp, có da có thịt là người có vận mệnh tốt, và đương nhiên cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc viên mãn. Nhiều người không biết, từng bộ phận trên cơ thể càng tròn đầy cũng nói lên phúc khí riêng đấy. Cùng xem qua nhé!

Theo quan điểm về tướng số, người phụ nữ gầy gò thường không được vận may tìm đến, thậm chí xung quanh họ sẽ là những sinh khí tiêu cực khiến cuộc sống không mấy tốt đẹp, vui vẻ. Ngược lại, phụ nữ mập mạp, có da có thịt là người có phúc khí, và đương nhiên cuộc sống của họ sẽ hạnh phúc viên mãn.

Những bộ phận này trên cơ thể phụ nữ càng đầy đặn thì càng có tướng giàu sang, là quí nhân của chồng

1. Mũi cao, cánh mũi đầy

Theo Nhân tướng học, người có mũi cao nhưng cánh mũi mỏng là người thường cho mình là thanh cao và không coi ai ra gì, cho nên mối quan hệ với mọi người thường không được tốt, không chỉ nhân duyên gặp nhiều trắc trở, mà tài vận cũng như gia vận đều rất xấu. Nhưng nếu tướng mạo mũi cao mà cánh mũi đầy thì lại là người có phúc khí. Bởi vậy, nếu bạn có chóp mũi cao thì cánh mũi cũng nên đầy thịt một chút là đẹp nhất.

2. Có đôi tai nhiều thịt

Phụ nữ mập tròn là phúc tướng đầy mình, đừng ham giảm cân nhé chị em

Phụ nữ sở hữu đôi tai nhiều thịt và đầy đặn thì chắc chắn luôn gặp được vận may trong tình duyên, tiền bạc. Đây được coi là điều kiện cần trong nhân tướng học khi nói về phúc khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được đôi tai dày và to, nhưng nhìn chung những người có thân hình tròn trịa đều có tai to hơn so với những người gầy. 

Theo quan niệm của dân gian từ xưa đến nay, những người có tai to thường có sức khỏe tốt, ổn định ít ốm đau bệnh tật, ngoài ra họ cũng có tài vận cũng như đường công danh sự nghiệp khá tốt.

3. Khuôn mặt đầy đặn, má căng tròn

Phụ nữ mập tròn là phúc tướng đầy mình, đừng ham giảm cân nhé chị em

Theo quan niệm dân gian, khuôn mặt của một người đầy đặn thường sẽ có nhiều thịt, đặc biệt là ở khuôn mặt tròn. Những phụ nữ này thường có đường tình duyên tốt, tài vận cũng rất thuận lợi. Họ phần lớn đều có tính cách rộng rãi, cởi mở, nhiệt tình, rất dễ chiếm được cảm tình của người khác, có năng khiếu trong việc điều hòa các mối quan hệ giao thương và kinh tế. Cũng chính vì tính xởi lởi giúp cho họ gặp được nhiều cơ hội, may mắn trong cuộc sống.

Nếu có cặp má căng tròn hồng hào, đây là người vừa có số mệnh tốt lại có cuộc sống hạnh phúc. Má của người phụ nữ là tài khố, nơi này có cung điền trạch và tài cung, nếu má đầy đặn tất sẽ có quý nhân giúp đỡ, được chồng yêu thương suốt đời.

4. Cằm đầy đặn, về già được hưởng phước

Những người sở hữu chiếc cằm đầy đặn hoặc có cằm chẻ, thì được xem là có tướng số tốt. Họ là những người lương thiện, có lòng khoan dung, độ lượng, nam thì phóng khoáng, nữ thì dịu dàng, hơn nữa lại biết yêu thương, chăm sóc cho gia đình. Họ luôn là mẫu hình lý tưởng kết hôn của người khác. Khi làm cha làm mẹ lại khiến mọi người ghen tị vì quá mẫu mực, chính vì vậy về già họ có khả năng hưởng phước đến cuối đời, không lo thiếu thốn.

5. Vai rộng, nhiều thịt, là người đáng tin cậy

Phụ nữ mập tròn là phúc tướng đầy mình, đừng ham giảm cân nhé chị em

Đương nhiên vai rộng ở nữ giới không như đàn ông, cái chính ở đây là một bờ vai đầy đặn, có da có thịt thì chắc chắn họ là những người đáng tin cậy. Các thành viên trong gia đình, từ anh chị em, chồng con đều được họ chăm sóc tận tình và là chỗ dựa vững chắc. Nhiều người nghĩ phụ nữ có vai rộng không đẹp nhưng đó lại là người phụ nữ thông minh, có trí tuệ hơn người, không có việc gì mà họ không làm được.

6. Bụng to, có thịt, là người dễ làm giàu

Phụ nữ mập tròn là phúc tướng đầy mình, đừng ham giảm cân nhé chị em

Da bụng dày cộng với tướng bụng sệ xuống sẽ có dáng trông như túi đựng tiền, giúp chủ nhân sớm gặp vận, phất lên giàu có. Những người da bụng không dày nhưng bụng tròn là người có số sống thọ, được hưởng phúc lộc từ con cháu.

1. Cả thân hình đều có da có thịt

Đây là nền tảng của phúc khí, người xưa cho rằng một người đầy đặn, đủ da đủ thịt đều là những người hạnh phúc. Ngược lại, những ai có thân hình gầy gò, mỏng manh thì rất khó có được cuộc sống vui vẻ.

7. Mông to, tài vận dồi dào

Phụ nữ mập tròn là phúc tướng đầy mình, đừng ham giảm cân nhé chị em

Theo quan niệm nhân tướng học, những người có cặp mông đầy đặn, tròn trịa thông thường có tướng phú quý, tính hào phóng, độ lượng. Cuộc sống của những người có vòng mông nở nang thường khá ổn định về vật chất, suôn sẻ trong mọi việc.

Bên cạnh đó, người có mông lớn là người khéo léo, có khả năng kiếm tiền tốt, biết chiều chồng và dễ sinh ra những đứa trẻ kháu khỉnh, thông minh. Chính vì điều này mà xu thế mông to luôn được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng sở hữu được đường cong trời phú này.

Đùi to

Phụ nữ mập tròn là phúc tướng đầy mình, đừng ham giảm cân nhé chị em

Trong nhân tướng học, đùi được coi là bộ phận “trụ đỡ của kho tiền” nên người có đặc điểm này thường rất giàu có. Phụ nữ có tướng đùi to thường thông minh, họ còn là kiểu phụ nữ giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

Người sở hữu cặp đùi to đi kèm với hông nở, đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có thể “hái ra tiền” mà vẫn không tiêu xài hoang phí. Đây là những người từ trẻ đã có số an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

Nhiều phụ nữ đầy đặn cứ hay tự ti về cơ thể mình, cố gắng để giảm cân thật ốm hoặc dùng phương pháp thẩm mĩ để thay đổi ngoại hình nhưng lại không biết rằng họ đang tự đánh mất phúc tướng của mình. Vậy nên, chị em đừng vội tự ti mà hãy hãnh diện vì mình có những bộ phận "xấu tệ" này nhé.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
xem xem thấy sao toàn là khuyết điểm của mình không vậy