Thanh toán

Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao

Đăng bởi Marry Doe - 30/04/2018   |   Lượt xem: 2321

Một bộ váy cưới lộng lẫy là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái trên hành tinh. Hãy cùng nhau điểm qua những bộ váy cưới đẹp nhất trong "đám cưới ngôn tình" trong năm vừa qua của các sao nhé!

1. Váy cưới Zuhair Murad của diễn viên Sofia Vergara.

Nhắc đến chiếc váy cưới lộng lẫy của Sofia Vegara là nói đến số lượng nhân viên đã cùng nhau thiết kế nên bộ váy cưới này. Sau đây là một vài con số thực tế cho những gì đã tiêu tốn vào nó. Chiếc váy cưới được thêu ren bằng tay và đính 5kg hạt sequin lung linh, 3kg viên ngọc trai, 350 viên đá tinh thể lấp lánh, 32 số lượng nhân viên đã ngày đêm miệt mài và 1657 là tổng số giờ đã tiêu tốn để thiết kế nên bộ váy cưới này.

 Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015

2. Váy cưới Ashi Studio của Whitney Port.

Chắc hẳn mọi người biết đến Whitney Port qua seri truyền hình thực tế “The Hills”. Đầu tháng 11, Whitney lên xe hoa cùng bạn trai Tim Roseman. Trong ngày cưới, nữ diễn viên xinh đẹp diện chiếc váy cưới high-low rất ngọt ngào của thương hiệu Ashi Studio vừa tôn được vóc dáng mảnh mai, vừa khoe được đôi chân thon dài. Chiếc váy lỗng lậy được cô diện trong ngày trọng đại được đính ngọc trai trên nền họa tiết ren cầu kỳ, tinh xảo kết hợp với đôi giày cưới đính hoa 3D màu trắng rất lãng mạn và sang trọng.

Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015

3. Váy cưới Oscar de la Renta của Allison Williams.

Chiếc váy cưới của ngôi sao Hollywood Allison Williams được lấy cảm hứng từ mẫu váy cưới của Công nương Kate mặc trong lễ cưới Hoàng Gia. Cô đã làm việc với các nhà thiết kế thương hiệu Oscar de la Renta, yêu cầu mẫu váy cưới với form dáng tương tự như mẫu váy Alexander McQueen mà Kate Middleton đã mặc trong lễ cưới Hoàng Gia.

Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015

4. Váy cưới Carolina Herrera của Hilary Rhoda

Đám cưới của siêu mẫu Hilary Rhoda đã được tổ chức bí mật tại Bảo tàng nghệ thuật Parrish ở Water Mill, New York. Chiếc váy cưới mà cô siêu mẫu lựa chọn có thiết kế đơn giản như một bộ đầm dự tiệc nhưng không kém phần tinh tế. Chiếc váy có dáng ôm, được tạo điểm nhấn bằng đường viền cổ màu đen kéo dài ra phía lưng.

 Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015

5. Váy cưới Valentino của Nicky Hilton.

Nicky Hilton, cô em gái của Paris Hilton  chọn bộ đầm cưới hết sức lộng lẫy của thương hiệu Valentino có mức giá khoảng 50 nghìn bảng Anh trong đám cưới triệu đô của mình. Với kiểu dáng khá kín đáo với phần ống tay dài, phần thân trên của váy được làm từ chất liệu ren. Nữ thừa kế của tập đoàn Hilton đã mất 6 tháng cùng thương hiệu Valentino để cho ra đời bộ váy cưới lộng lẫy phủ ren kết pha lê khắp thân với đuôi váy phủ dài đến 3 mét.

 Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015

6. Váy cưới Chloe của Bar Refaeli.

Trong đám cưới xa hoa của mình, người mẫu Israel Bar Refaeli chọn cho mình chiếc váy hiệu Chloe với kiểu dáng giống như một bộ đầm maxi rất quyến rũ và gợi cảm.

 Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015

7. Váy cưới Dior của Angela Baby.

Nói đến “Đám cưới ngôn tình” không thể không nhắc đến “Đám cưới thế kỷ” của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby khiến cộng đồng sôi sục trong tháng 10 vừa qua. Trong lễ cưới của mình, Angela Baby khiến công chúng phải xuýt xoa trước diện mạo quá đỗi xinh đẹp, lộng lẫy của mình. Chiếc váy chính của Angela Baby mang thiết kế cổ điển với phần cổ khoét sâu vừa phải, ôm sát phần thân trên và xòe rộng bên dưới với chân váy dài hàng mét vô cùng thướt tha. Chiếc váy được làm từ 35m vải sa tanh organza và mất 5 tháng để hoàn thành. Những người thợ của Dior phải lấy số đo cụ thể của nữ diễn viên Angela Baby, sau đó chuyển các số đo này lên một manơcanh gỗ có kích thước tương xứng rồi mới bắt tay thực hiện.

Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015Những bộ váy cưới lỗng lẫy của các sao trong năm 2015

Tổng hợp từ Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng thật sự các nàng mặc đẹp quá!
N
Nhìn mẫu vẽ phác thảo chiếc váy cưới nhìn đẹp tuyệt trần luôn á