Thanh toán

Những câu "nịnh" vợ hữu hiệu nhất

Đăng bởi Marry Doe - 13/04/2016   |   Lượt xem: 1792

"Phụ nữ yêu bằng tai" là bí kíp vẫn được phái mạnh truyền lại cho nhau khi muốn cưa cẩm một cô nàng nào đó. Nhưng ngay cả khi đã kết hôn, các nàng cũng sẽ vẫn dễ dàng cảm thấy đẹp lòng vì những câu nói này.


ho1tk2hdyvd9dx3zg

- Anh yêu em. Sau khi kết hôn, các ông chồng dường như càng lúc càng tiết kiệm câu nói này, dù phụ nữ vẫn luôn thích nghe và luôn rung động vì câu "Anh yêu em" từ chồng mình.

- Em rất đẹp. Người phụ nữ nào cũng muốn mình xinh đẹp, đặc biệt là trong mắt nửa kia của mình. Vì vậy, hãy nói cho nàng biết, đối với bạn, nàng xinh đẹp đến mức nào.

- Cảm ơn em vì những điều đã làm cho anh, dù là nhỏ nhất. Những người vợ đảm đang vẫn luôn chăm sóc cho chồng mình từ những tiểu tiết, dù đôi khi bạn chẳng bao giờ chú ý đến, nhưng không phải ai cũng có thể làm được cho bạn. Hãy cho nàng biết rằng bạn cũng rất quan tâm đến nàng và luôn đánh giá cao sự quan tâm chăm sóc của nàng đối với mình.

- Em thật thông minh. Phụ nữ đôi khi thường coi thường hoặc đánh giá thấp bản thân mình. Hãy nhắc nhở rằng nàng rất thông minh, không chỉ là một lời khen mà còn là cách bạn giúp vợ mình trở nên tự tin hơn.

mobcyvx2o1q21w3zg

- Anh có được ngày hôm nay là nhờ có em. Đừng bao giờ quên bày tỏ với vợ rằng nhờ có nàng mà cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn, thành công hơn. Đằng sau sự thành công của một người đàn ông thành công không thể nào thiếu bóng dáng của một người vợ. Vì nàng chính là người đã luôn bên cạnh và ủng hộ bạn theo đuổi những mục tiêu, ước mơ của đời mình, nên nàng chính là người xứng đáng nhất với lời khen tặng này từ chồng mình.

- Hôm nay có chuyện gì vui không em? Một sự thật không thể nào chối cãi được là phụ nữ vẫn luôn rất thích được nói. Vậy thì đừng ngại ngần gì mà không chủ động hỏi thăm và trò chuyện về một ngày làm việc của nàng. Lắng nghe và tập trung để nàng biết rằng bạn cũng rất quan tâm đến một ngày của nàng.

- Anh cần em. Hãy cho vợ biết rằng bạn luôn rất cần nàng, dù nàng không thể làm được tất cả mọi điều cho bạn, nhưng có hề gì, sự dịu dàng ấm áp của một người phụ nữ chính là nguồn động viên quý giá nhất đối đàn ông mà.

- Em nghỉ tay một chút đi. Đôi khi các bà vợ đã làm việc quá nhiều, việc ở công ty, chuẩn bị bữa tối, rửa chén, giặt ủi phơi phóng...và rất cần được nghỉ ngơi. Tất nhiên, nếu đằng sau câu nói này bạn có thể nói thêm "Việc nhà để đó anh làm cho" thì chắc nàng sẽ yêu bạn đến chết vẫn không thôi đấy.

k1x9e669cqd176dzg

- Em là một người mẹ tuyệt vời. Hãy để nàng biết rằng bạn rất biết ơn nàng vì đã sinh và nuôi dạy những đứa con đáng yêu của hai người.

- Để anh phụ/giúp em. Tìm và giúp vợ những việc nhà nhỏ nhất, rồi bạn sẽ phải ngạc nhiên vì khối lượng những việc nàng phải trải qua hàng ngày. Vì vậy, đừng ngại giúp vợ dù là bất cứ việc gì nhé.

Còn các bà vợ, bạn có muốn được chồng nịnh thế này không?

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
câu nói nghe chân này chị ha
C
chỉ cần những lời hỏi thăm quan tâm nho nhỏ cũng thấy đủ
C
mở ra rồi đưa cho anh ấy xem chị à
C
chỉ cần hỏi \" hôm nay em có mệt lắm không?\" cũng đủ rồi
L
Anh ấy yêu em chắc chắn là quan tâm đến em
L
Ước gì chồng mình đọc được những dòng này hihi
H
Em chẳng cần những câu nói ngọt, cũng chẳng cần chồng nịnh vợ, chỉ cần quan tâm em là đủ