Thanh toán

Những câu nói kinh điển của nàng chàng không nên bỏ qua

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 808

Có những câu nói kinh điển của phụ nữ mà các chàng trai đừng vội bỏ qua. Đằng sau câu nói đó là cả một thông điệp sâu xa đấy.

“Anh quá khen rồi”

Phụ nữ ai cũng thích được khen ngợi, nhưng không phải bao giờ nàng cũng tỏ vẻ thích thú với lời khen của bạn. Với những câu khen ngợi của chàng nàng luôn thể hiện sự ngại ngùng, e thẹn. Nhưng khen ngợi nàng lại là một điều quan trọng giúp bạn chinh phục được sự ưu ái của nàng. Vậy nên chàng chớ có dại dột mà bỏ qua nhé! Là phụ nữ ai chẳng muốn được nghe những lời ngọt ngào, âu yếm của chàng cơ chứ?

“Chỉ là em muốn biết thêm cô ấy thôi mà”

Đây là câu nói dễ dụ chàng nói ra mọi thứ về quá khứ của mình. Vì ai cũng tò mò với quá khứ của người yêu mình. Khi hai người đã chính thức yêu nhau rồi thì chàng cũng nên thận trọng khi nói về người cũ, vì phụ nữ một khi đã ghen tuông sẽ rất dữ dội. Nàng đã có được chàng rồi không có nghĩa là nàng không cần biết về người cũ của chàng ra sao? Vậy nên đừng có quá tâng bốc người ta với nàng sẽ khiến nàng không vui đâu.

“Quà cáp làm gì cho tốn kém”

Khi đã yêu nhau thì vào những dịp lễ, chàng lại càng cần thể hiện tình yêu của mình với nàng hơn. Nàng sẽ xem đó là lòng thành và sự quan tâm của chàng dành cho nàng. Nhiều khi nàng nói không cần quá cáp gì, nhưng nếu không nhận được món quà nào từ chàng trong những ngày này, dễ khiến cho nàng cảm thấy hụt hẫng và chạnh lòng rất nhiều. Vậy nên, chàng hãy tâm lý một chút. Không chỉ những ngày lễ mới tặng quà cho nàng mà những món quà nho nhỏ, bất ngờ cho nàng vào ngày bình thường cũng khiến nàng vui rất nhiều.

“Anh tặng gì cho em cũng được”

Thật ra người phụ nữ rất thích được nhận quà từ chàng trai của mình. Vốn lãng mạn và mộng mơ nên tặng quà cho nàng cũng phải có nghệ thuật vì “của cho không bằng cách cho”. Chàng đừng chỉ nghĩ rằng tặng hoa mới lãng mạn nhé. Nếu chỉ chăm chăm tặng hoa cho nàng thì chàng quả là vô tâm với nàng rồi. Chỉ cần một đôi găng tay cho mùa đông lạnh, hoặc một lọ nước hoa nàng yêu thích, cũng sẽ giúp chàng chiếm được nhiều thiện cảm từ nàng hơn.

“Em không sao đâu”

Đây là câu nói mà các chàng dễ nhận được nhất. Nàng bảo nàng không sao nhưng thực ra là nàng đang bất ổn. Nàng đang rất cần có người bên cạnh, rất cần được chàng hỏi han, an ủi xem nàng đã có chuyện gì? Nếu không tìm hiểu, hoặc tin vào lời nàng nói thì nàng sẽ cho rằng chàng là người vô tâm và lúc đó người không ‘ổn’ là chính bạn.

Để hiểu người phụ nữ bên cạnh mình không khó. Phụ nữ luôn rất cần được sự quan tâm và lo lắng từ chàng trai của mình. Chỉ cần bạn kiên nhẫn lắng nghe những lời nàng nói, có thể bên cạnh nàng lúc khó khăn, đau buồn sẽ giúp nàng cảm nhận được tình yêu của bạn rất nhiều.

(Sưu tầm)

 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào