Thanh toán

Những câu thoại tình yêu luôn làm phụ nữ ngây ngất

Đăng bởi Marry Doe - 17/11/2015   |   Lượt xem: 906

Những câu thoại tình yêu luôn làm phụ nữ ngây ngất

Bạn nghĩ cuộc sống và phim là hai thế giới song song chả liên quan nhau, nhưng có bao giờ bạn ước một ngày nào đó, người đàn ông của bạn sẽ nói những câu thoại tình yêu cảm động như thế này. 

1. "- Anh vô tình, anh tàn nhẫn, anh toàn nói chuyện vô lý.
- Có khi nào anh không vô tình? Có khi nào anh không tàn nhẫn? Có khi nào anh không nói chuyện vô lý?
- Cho dù anh vô tình như thế nào, tàn nhẫn như thế nào, vô lý như thế nào, cũng không vô tình không tàn nhẫn không vô lý hơn em." 
(Phim Tân dòng sông ly biệt.)
 


Đỗ Phi - Thư Hoàn - Y Bình - Như Bình là những cái tên khó lòng quên được


2. "Đợi đã 1 đời, hận đã 1 đời, nhớ đã 1 đời, oán đã 1 đời, nhưng vẫn cảm ơn ông trời cho tôi có 1 người có thể đợi, có thể chờ, có thể hận, có thể nhớ, có thể oán, nếu không cuộc đời này chỉ giống 1 cái giếng khô, rất vô vị." (Phim Hoàn Châu Cách Cách)
 



Có một người để đợi là điều hạnh phúc nhất trên đời


3. "Trẫm vẫn là Trĩ Nô của ngày hôm qua, đối với nàng, ta mãi mãi sẽ không bao giờ thay đổi. Lúc đầu, vì muốn bảo vệ nàng, nên ta mới lên ngôi, về sau đó là vì muốn có được nàng" – (Phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ)
 




Trĩ Nô vì yêu Mị Nương nên mới lên ngôi


4. "Người đã thấy đại dương thì không ngạc nhiên khi đến một dòng sông và không ngạc nhiên vì phong cảnh đẹp khi đã thấy rừng xanh bát ngát. Anh đã thấy em và không ai đi vào tim anh được nữa. Anh phải làm sao?" – (Phim Giày thủy tinh)
 

 


5. "Tôi từng nói với bản thân nếu xuất hiện cô gái tôi thích, tôi sẽ đưa cô ấy đến đây. Em đã nhìn thấy chưa? Trái tim của tôi" - (Phim Vườn sao băng.)
 




Vườn sao băng - Bộ phim dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản " Con nhà giàu"
 

6. "Tôi sắp phải đi rồi. Cô ấy không thể đi cùng, tôi ở lại cũng chẳng được. Việc duy nhất tôi có thể làm là biến mất êm đẹp, chẳng phải thế sao? Cô gái ấy, dù không có tôi đi nữa, vẫn phải ăn những món ăn ngon, đi dạo, vui đùa trong những ngày đẹp trời và sống thật tốt. Những gì có thể làm, tôi sẽ làm tất cả cho cô ấy." – (Phim Vì sao đưa anh tới)

7. "Những ngày có thể nhìn thấy cô ấy chỉ còn lại chưa đầy hai tháng nữa thôi. Tôi thích cô ấy, rất thích. Tôi… yêu người con gái đó. Hai tháng cũng tốt. Một tháng cũng được. Tôi chỉ muốn ở bên cạnh cô ấy, dù làm vậy sẽ khiến tôi không thể rời đi, dù có giống như điều luật sư Jang từng nói, tôi sẽ phải chết ở nơi này. Chỉ cần có thể vĩnh viễn sống trong giấc mơ hạnh phúc, dù không tỉnh lại thì tôi vẫn muốn làm thế. Không được sao? – (Phim Vì sao đưa anh tới)

8. "Nếu em quay lưng lại với tôi, tôi sẽ ôm em, còn nếu trả treo với tôi, tôi sẽ hôn em!" – (Phim Người thừa kế )



Có ai nhớ anh chàng Kim Tan này?
 

9. “Anh dù có ngốc, cũng không ngốc đến nỗi không biết vợ mình là ma. Anh rất sợ ma nhưng đánh mất em mới chính là điều mà anh sợ nhất” – (Phim Tình người duyên ma)
 


10. “Anh thà làm một hồn ma, lượn lờ bên em, như một linh hồn bị trừng phạt, còn hơn là phải lên thiên đường mà không có em. Vì có tình yêu của em, anh sẽ không bao giờ là một linh hồn đơn côi” – (Phim Thập diện mai phục)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào