Thanh toán

Những chiếc váy cưới đắt đến giật mình

Đăng bởi Marry Doe - 04/10/2016   |   Lượt xem: 1117

4 kiểu váy cưới dưới đây có giá siêu đắt, hãy cùng tìm hiểu lý do.

Lý giải giá tiền siêu tưởng của các váy cưới đắt giật mình - 1

Có nhiều chiếc váy cưới giá trị từ chục ngàn tới cả trăm ngàn USD, và bạn không hiểu tại sao nó lại quá đắt đỏ như vậy, thì đây là lý do:

1. Váy thêm nhiều chất liệu đắt tiền

Lý giải giá tiền siêu tưởng của các váy cưới đắt giật mình - 2

Váy cưới cao cấp thường sử dụng chất liệu đắt tiền. Và để hoàn thành một bộ váy cầu kỳ rất tốn vải, công sức, chi tiết trang trí. Một mét vải tulle cao cấp có thể có giá lên tới cả ngàn USD. Chính bởi vậy, khi khách hàng yêu cầu làm dài thêm vài mét đuôi váy thì chi phí cũng bị đội lên rất nhiều.

Ngoài ra để làm nên những bộ váy cưới lộng lẫy với phần thân dưới đồ sộ và mạng trùm đầu dài vài mét, bên cạn việc tốn nguyên vật liệu thì còn tốn công sức của các thợ thủ công. Những loại váy cưới xa xỉ hầu hết đều được mạng, thêu bằng tay. Có những chiếc tiêu tốn tới vài trăm giờ làm việc của thợ.

Váy được may đo, thiết kế riêng

Lý giải giá tiền siêu tưởng của các váy cưới đắt giật mình - 3

Những khách hàng giàu sụ, các ngôi sao thường không thích bị đụng hàng trong ngày lễ quan trọng nhất cuộc đời họ. Bởi vậy họ thường đặt riêng các nhà thiết kế tạo mẫu và may đo theo chuẩn số đo.

Một số các fashionista, người mẫu, người nổi tiếng, con cái nhà chính khách, những người có mối quan hệ thân tình với thương hiệu cũng được nhà thiết kế may đo riêng. Và cái giá phải trả cho một sản phẩm sáng tạo từ nhà mốt danh tiếng chưa bao giờ rẻ.

Lý giải giá tiền siêu tưởng của các váy cưới đắt giật mình - 4

Váy cưới của Valentino thực hiện cho riêng Gwen Stefani có giá ước tính gần trăm ngàn USD

Váy cưới hoàng gia

Lý giải giá tiền siêu tưởng của các váy cưới đắt giật mình - 5

Một sự thật là váy cưới hoàng gia thì thường rất tốn vải, đặc biệt là phần đuôi và mạng che đầu, có thể dài cả chục mét chẳng hạn như váy cưới của công nương quá cố Diana.

Tất nhiên loại vải để tạo nên váy cưới hoàng gia cũng đều thuộc hàng thượng hạng nhất. Váy cưới đặc biệt này được thiết kế riêng và các nhà thiết kế cũng phải rất đau đầu để tạo nên chiếc váy cưới đắt giá, sang trọng xứng tầm với đám cưới hoàng tộc. Sarah Burton của nhà mốt Alexander McQueen phải trăn trở không biết bao nhiêu ngày để tạo nên chiếc váy cưới lịch sử cho công nương Kate Middleton.

Những chiêcd váy cưới hoàng gia hiếm khi bị lộ giá và một số chiếc còn là vô giá.

Váy cưới Haute Couture

Lý giải giá tiền siêu tưởng của các váy cưới đắt giật mình - 6

Đỉnh cao của ngành thời trang chính là Haute Couture. Haute Couture kỳ công nhất, đẹp đẽ nhất và hẳn nhiên cũng đắt giá nhất. Mọi tinh hoa của giới thiết kế đều tụ hội ở những thiết kế được mệnh danh là xa xỉ bậc nhất. Mỗi thiết kế Haute Couture tiêu tốn từ vài trăm tới cả ngàn tiếng làm lao động không biết mệt mỏi của các thợ thủ công lành nghề nhất.

Váy thông thường đã đắt, váy cưới Haute Couture còn đắt gấp bội và con số tiền không dành cho nàng yếu tim, từ trăm tới cả triệu USD.

Không phải ai cũng dám mua và diện váy cưới Haute Couture trong ngày vui đời mình, với cái giá kể trên, chỉ những giới siêu giàu mới dám mạnh tay chi.

 

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
nhìn sang trọng nhưng mắc tiền
L
Váy cưới Haute Couture nhìn sang trọng theo kiểu hoàng gia