Thanh toán

Những chiêu thức "cua trai" 12 cô nàng hoàng đạo áp dụng để tiếp cận nửa kia

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2017   |   Lượt xem: 574

Không biết 12 chị em hoàng đạo nhà mình có đủ can đảm để bày tỏ tình cảm với nửa kia không nhỉ, mỗi người mỗi chiêu thức khác nhau, chỉ cần thể hiện tình cảm một cách chân thành thì các anh sẽ đổ liêu xiêu thôi mà, đúng không nào?

Bạch DươngTrực tiếp hỏi về sở thích của đối phương, thể hiện sự quan tâm

Khi để ý một ai đó, nữ Bạch Dương sẽ không ngại ngần mà lại bắt chuyện với đối phương, hỏi han, quan tâm các thứ, đặc biệt, họ sẽ hỏi sâu về sở thích để lên kế hoạch tán tỉnh. Khi biết đối phương thích làm gì, họ cũng sẽ mày mò học theo để có thể nói chuyện được.

Kim Ngưu: Nhắn tin trò chuyện

Những chiêu thức

Không bạo dạn nói chuyện trực tiếp như cô nàng Bạch Dương, Kim Ngưu sẽ để ý một tên nào đó. Sau đó hỏi han, tìm hiểu số điện thoại, Facebook sau đó về nhà nhắn tin nói chuyện. Những cô gái Kim Ngưu khá kín đáo trong chuyện tình cảm, vì vậy, họ quyết định nói chuyện với ai thì tình cảm đó là chắc chắn rồi đó.

Song TửChiêu dụ đối phương bằng sự dí dỏm, năng động của mình

Những cô nàng này khá năng động, nhí nhảnh, thường là trung tâm của đám đông. Vì vậy, không cần phải mở miệng ra nói thích một ai đó thì cũng khiến người khác nhớ mãi về mình rồi. Song Tử à, hãy luôn giữ mãi sự tươi trẻ, nhí nhảnh và đáng yêu của mình nhé.

Cự Giải: Tạo hoàn cảnh để được tiếp xúc với đối phương

Những chiêu thức

Cô nàng này cũng khá kín đáo, vừa mong muốn được nửa kia đáp lại tình cảm lại sợ người đó biết tình cảm của mình. Con gái đúng là mâu thuẫn quá đúng không nào? Thế nên cô nàng mới nghĩ ra một cách là "dàn dựng hoàn cảnh" để hai người gặp nhau một cách tự nhiên nhất có thể. Vì thế mà chỉ số thân mật, tình cảm cũng tăng lên vèo vèo đấy.

Sư Tử: Cố gây ấn tượng bằng cách ra vẻ sang chảnh, kiêu kỳ nhằm thu hút sự chú ý

Sư Tử trước giờ là vậy rồi, thích người ta rõ rành rành là thế nhưng vẫn kiêu kì không bày tỏ. Họ dùng quần áo, nhan sắc và sự sang chảnh của mình với mong muốn nửa kia hiểu được tình cảm. Nếu anh chàng nào tinh ý thì sẽ nhanh chóng nhận ra ngay thôi.

Xử Nữ: Luôn xuất hiện trước người ấy với vẻ ngoài chỉn chu nhất

Những chiêu thức

Xử Nữ khá cầu toàn, vì vậy khi xuất hiện trước mặt crush, họ phải hoàn toàn chỉn chu từ quần áo, giày dép, tóc tai... thì mới tự tin được. Nhưng Xử Nữ à, cứ để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên đi nhé, để người ta yêu chính con người thật của mình thì hay hơn.

Thiên Bình: Vẻ đẹp sắc sảo

Thiên Bình được trời phú cho vẻ đẹp sắc sảo, vì vậy không cần "diễn" gì quá nhiều, chỉ cần họ trau chuốt lại vẻ ngoài một xíu là đã khiến cho nửa kia say mê như điếu đổ rồi đấy.

Thần Nông: Gợi cảm và nóng bỏng

Những chiêu thức

Không cần phải khoe khoang quá nhiều da thịt, với sắc vóc của mình Thần Nông vẫn đủ sức để làm đổ gục biết bao đấng mày râu. Một bờ vai gợi cảm, ba vòng hoàn hảo, đôi mắt biết cười cũng đủ làm cho cô nàng này thu hút người khác phái rồi đấy.

Nhân Mã: Thể hiện tài năng của mình trước đối phương

Nhân Mã là những người khá tài năng và thông minh, vì vậy, họ chỉ cần thể hiện một chút xíu tài năng của mình như đàn, ca, múa, nhạc là đã ghi điểm tuyệt đối rồi đấy.

Ma Kết: Đôi mắt hút hồn

Những chiêu thức

Người ta nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn quả không sai, đôi mắt của Ma Kết cũng vậy, thể hiện hết tâm tình của người thiếu nữ, vừa ngây thơ, đơn giản lại da diết khiến một lần nhìn là nhớ mãi không quên.

Bảo Bình: Nụ cười đẹp

Bảo Bình được trời phú cho một nụ cười rạng rỡ, hớp hồn đấng mày râu, mỗi lần cô nàng nở nụ cười, là cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái.

Song Ngư: Vẻ nữ tính

Những chiêu thức

Ra vẻ ngây thơ, yếu đuối và đáng thương để người ta bảo vệ. Đây là vũ khí vô cùng thuận lợi của những cô nàng Song Ngư nhà mình.

Nói vậy thôi, nhưng dù sao con gái cũng nên "giữ giá" của mình nhé. Các bạn cần phải nhớ rằng, chọn đàn ông không cần tiêu chuẩn nào khác, chính là chọn người yêu thương bạn! Cho dù anh ta có bao nhiêu tiền, tài năng đến nhường nào, đẹp trai cỡ nào, nói hay thế nào, có trí tuệ đến đâu, có năng lực, thích giúp đỡ người khác thế nào, nếu anh ta không yêu thương bạn hết lòng, thì tất cả những thứ đó đều vô nghĩa! Vì thế mới nói,trong tình yêu, người chủ động nhất định phải là đàn ông.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Một chút cá tính, hóm hỉnh là đã khiến cho chàng mê say
N
Bạn không xinh đẹp nhưng nói chuyện có duyên thôi là bao anh gục rồi