Thanh toán

Những cô gái trẻ dưới 30 được forbes bình chọn

Đăng bởi Marry Doe - 02/03/2016   |   Lượt xem: 646

Ngưỡng mộ quá heng

Mới đây, tạp chí Forbes đã công bố danh sách những gương mặt trẻ tiêu biểu  nhất dưới 30 tuổi trong lĩnh vực truyền thông marketing và quảng cáo.. 

 

Danh sách này bao gồm các cá nhân xuất sắc được lựa chọn từ nhiều quốc gia., Rika Shiiki đến từ Nhật Bản đã trở thành người trẻ tuổi nhất được Forbes vinh danh khi mới 18 tuổi.

Cô gái trẻ có ước mơ lập nghiệp từ năm 12 tuổi, hiện tại, cô là chủ sở hữu AMF, công ty tư vấn về tiếp thị những sản phẩm dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Danh tiếng của Rika Shiiki đã lan rộng ra cả nước ngoài. “Tại thung lũng Silicon, Rika được coi là nữ doanh nhân trẻ ấn tượng và có nhiều triển vọng" – theo một nhà quan sát phát biểu trên Ignition.

Cùng ngắm nhìn vẻ xinh đẹp của cô gái trẻ thành đạt đến từ đất nước hoa anh đào.

Nữ sinh 18 tuổi trở thành gương mặt trẻ nhất trong danh sách uy tín của Forbes 

 

Rika là một trong số ít những bạn trẻ có đi tư tưởng đi ngược lại với "Satori no Sedai" (hay còn gọi là thế hệ bỏ cuộc, từ dùng để miêu tả những người trẻ sinh ra vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế, sống không ước mơ, sợ mạo hiểm, miễn cưỡng chìm đắm trong những mối quan hệ lãng mạn). 

" Tôi muốn trở thành người có thể tạo ra những thay đổi vì thanh thiếu niên, đất nước Nhật Bản và thế giới". - Rika cho biết

 

Cảm hứng lập nghiệp của cô đến từ người cha đáng kính, ông  là   chủ một công ty sản xuất đèn flash hoạt hình nổi tiếng có tên DLE Inc

Cô bé  Rika 12 tuổi đã nuôi hoài bão thành lập một công ty riêng

Không những xinh đẹp, Rika còn là một cô gái tài  giỏi và năng động

 

nữ sinh tài năng đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường trong  nước, sau đó là các nước trong khu vực và quốc tế.  

Rika trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ Nhật Bản

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
K
Tuổi trẻ tài cao, ngưỡng mộ thật.