Thanh toán

Những con giáp cần cẩn trọng kẻo rước họa vào thân, tài lộc hao tổn trong tháng 5 tới

Đăng bởi Marry Doe - 01/05/2018   |   Lượt xem: 1525

Để tránh rước họa vào thân, hao tổn tài của, đây là những con giáp cần cẩn trọng trong tháng 5 này.

Tuổi Sửu

nhung con giap can can trong keo ruoc hoa vao than, tai loc hao ton trong thang 5 toi - 1

Tháng 5 này không phải là thời điểm thuận lợi cho người tuổi Sửu. Theo tử vi, tài lộc của con giáp này có hiện tượng phá tài, tài lộc có thể hao tổn. Trong tháng này, người tuổi Sửu nên thận trọng trong bất kỳ quyết định đầu tư nào, thậm chí không nên đầu tư vì dễ dẫn đến thua lỗ.

Con giáp này cũng nên cẩn trọng, không được quá tin tưởng người khác, đề phòng kẻ gian hãm hại. Với việc chi tiêu, cần có kế hoạch cụ thể, tránh những khoản chi không chính đáng.

Về sức khỏe, người tuổi Sửu có thể gặp vấn đề trong tháng này do suy nghĩ quá nhiều về công việc. Hãy cân bằng giữa công việc và cuộc sống, lấy lại tinh thần tránh để ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuổi Mão

nhung con giap can can trong keo ruoc hoa vao than, tai loc hao ton trong thang 5 toi - 2

Tài lộc của người tuổi Mão tháng 5 này khá thăng trầm. Nếu tìm được người hợp tuổi để làm ăn thì công việc có thể khá thuận. Tuy nhiên, với những người làm công ăn lương có thể sẽ đôi chút chán nản với công việc. Đặc biệt, cần tránh việc đứng ra thế chấp tài sản cho người khác, phòng trường hợp giúp người mà lại làm ơn mắc oán.

Về phương diện tình cảm, tháng này không phải là thời gian thuận lợi với người tuổi Mão. Có thể xuất hiện những rạn nứt trong tình cảm hoặc mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi.  

Tuổi Ngọ

nhung con giap can can trong keo ruoc hoa vao than, tai loc hao ton trong thang 5 toi - 3

Người tuổi Ngọ tháng 5 tới có thể tài lộc hao tổn ít nhiều nên cần đề cao cẩn trọng. Trong chuyện làm ăn, nên đề phòng và thận trọng bởi có thể bị kẻ tiểu nhân lừa gạt.

Khi bạn bè, người thân mượn tiền, cần xem xét kỹ đó có phải là mối quan hệ đáng tin không, tránh vì lòng tốt mà đưa chính mình vào hoàn cảnh khó khăn, tiền mất tật mang.

Do công việc có nhiều áp lực nên có thể dẫn đến căng thẳng, dễ nóng nảy, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy dành thời gian chăm sóc bản thân, vui chơi cùng cả gia đình để thư giãn đầu óc, làm việc hiệu quả hơn.

Tuổi Hợi

nhung con giap can can trong keo ruoc hoa vao than, tai loc hao ton trong thang 5 toi - 4

Dù có phần khởi sắc hơn tháng 4 nhưng tháng 5 vẫn là thời điểm con giáp này cần chú tâm hơn đến vấn đề tài chính. Tài vận giảm sút, trong tháng có thể phát sinh các khoản chi như ma chay hiếu hỷ, mua sắm sửa chữa đồ đạc. Bởi vậy cần chuẩn bị ngay từ đầu tháng cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Về sức khỏe, người tuổi Hợi cần hết sức chú ý do có thể gặp phải tai nạn xe cộ, sự cố xảy ra trong quá trình lao động. Cần giữ một chế độ ăn, ngủ, nghỉ khoa học để tinh thần thoải mái, nâng cao hiệu quả lao động.

 

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
có cả tuổi mẹo nữa, híc, phải cẩn thận hơn nè
N
Ôi có tuổi Ngọ nữa cơ à, phải cẩn trọng mới được, hy vọng mọi chuyện sẽ không có gì là nghiêm trọng