Thanh toán

Những con giáp là cặp đôi hoàn hảo trong tình yêu

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 1934

Theo quan niệm phong thủy, nếu bạn sinh cách người kia 4 năm sẽ tương thích, thường được gọi là Tam hợp. Nhưng nếu bạn sinh cách nhau sáu năm thì không nên, thường được gọi là tứ hành xung. 12 con giáp được chia thành 4 nhóm. Mỗi nhóm có 3 con giáp. Các nhóm này có những cách suy nghĩ hay tính khí tương tự, hoặc ít nhất là phong cách tư duy và hiểu biết tương đương nhau.

Dưới đây là những con giáp Tam hợp với nhau:

Nhóm thứ nhất => Tí, Thìn, Thân

Những người thuộc các tuổi này thường có định hướng, hành động và biểu hiện rất thông minh. Do đó, họ dễ có điểm chung và có thể bổ sung cho nhau về trí tuệ.

Nhóm thứ hai => Sửu, Tị, Dậu

Những người thuộc các con giáp trên thường có tư tưởng sâu sắc, có tầm nhìn xa và luôn có ý thức về việc đạt được mục tiêu của họ. Do đó, họ có thể bổ sung cho nhau trong ý chí và thói quen.

Nhóm thứ ba => Dần, Ngọ, Tuất

Những người thuộc con giáp này thích sự tự do và có cái tôi cá nhân cao. Do đó, họ hiểu và tôn trọng sự riêng tư của người kia, tuy nhiên, đôi khi họ cũng xảy ra tranh luận để bảo vệ quan điểm riêng của mình.

Nhóm thứ tư => Mão, Mùi, Hợi

Những người này yêu hòa bình và tin tưởng lẫn nhau khi hợp tác. Họ có thể thông cảm và chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống. Vì thế, nếu kết hợp với nhau thường tạo thành một cặp đôi hoàn hảo.

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào