Thanh toán

Những concept chụp ảnh cưới độc nhất vô nhị hiện nay

Đăng bởi - 17/06/2018   |   Lượt xem: 747

Concept nào phù hợp cho chúng ta?

Đối với các cặp đôi thì ngày cưới luôn đóng một vai trò quan trọng và là kỷ niệm không thể quên trong đời. Do đó để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và trọng đại trong đời là một điều cần cân nhắc kĩ. Giữa rất nhiều concept mới lạ, điều gì đang khiến chúng ta phân vân?

chup-anh-cuoi-dao-minh-chau-quang-ninh3

Xu hướng chụp ảnh bán nude là một xu hướng nở rộ trong thời gian qua. Ý tưởng của chụp ảnh cưới bán nude đến từ mong muốn hòa hợp theo tín ngưỡng phồng thực. Tất nhiên những bức ảnh nude không có gì là dâm dật mà còn đề cao tính nghệ thuật. Tuy nhiên khách hàng cũng cần phải thực sự mạnh dạn và táo báo để thực hiện chủ đề này.

Chụp ảnh dưới nước luôn mang đến cảm xúc, những góc nhìn mới lạ và góc ảnh đẹp , độc tuy nhiên chụp ảnh dưới nước đòi hỏi rất cao yêu cầu về máy móc, sự diễn xuất của mẫu cũng như sức khỏe của các cặp đôi. Do đó mặc dù rất được yêu thích nhưng có vẻ concept này vẫn chưa được nhiều cặp đôi lựa chọn.

Xu hướng chụp ảnh hoán đổi giới tính giữa vợ và chồng là một xu hướng khá hài hước và đề cao tính nhân văn, hướng đến sự chia sẻ, bình đẳng giới. Do đó đây là một xu hướng chụp ảnh khá độc đáo và xuất hiện thường xuyên, tạo bão trong giới trẻ hiện nay.

Xu hướng chuyển sinh đây là một xu hướng chụp ảnh mang hơi hướng manga với nội dung nói về tiền kiếp theo luật Nhân quả và giáo lý nhà Phật ý nói rằng nhân duyên kiếp này là do kiếp trước tạo nên.

Theo Mimosa

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
mình cũng không thích khiểu gợi cảm quá mức
D
có nahr minh họa cho các xu hướng thì dễ hiểu hơn
N
Nói thật là mình không thích những kiểu ảnh cưới chụp bán nude