Thanh toán

Những cử chỉ nhỏ làm nên một người đàn ông hoàn hảo trong mắt con gái

Đăng bởi Marry Doe - 09/12/2015   |   Lượt xem: 977

Cùng tìm hiểu xem đó là những cử chỉ gì bạn nhé!

1. Cài lại dây mũ bảo hiểm

Hành động một người con gái đứng yên và để mặc người con trai của mình cài lại dây mũ bảo hiểm dường như là cử chỉ quá đỗi ngọt ngào đối với nhiều người. Dường như cô gái ấy đang mặc sức nũng nịu và dựa dẫm cả thế giới của mình về phía anh ấy vậy.

2. Đàn ông vào bếp

Bếp núc là vương quốc của phụ nữ, vậy nhưng hình ảnh một người đàn ông lúi húi trong bếp nấu cơm giống như một bức tranh đặc biệt của cuộc sống hiện tại. Phải may mắn như thế nào mới lấy được một anh chàng biết chăm lo và đỡ đần vợ trong công việc nhà cũng như chăm con cái? Hạnh phúc của con gái đôi khi giản đơn lắm!

3. Nắm tay người ấy mọi nơi

Dù ở chốn đông người hay thế giới riêng của cả hai, dù đang trẻ trung hay đã có tuổi, việc nắm chặt lấy bàn tay người thương vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống, không cần nhiều lời, không cần đao to búa lớn, chỉ cần như vậy là quá đủ cho một tình yêu ngọt ngào và mặn nồng đi qua bao năm tháng.

4. Giúp đỡ mọi người

Một người đàn ông hiền từ và có lòng thương người bao la hẳn là một người đàn ông tốt. Các cô gái nghĩ rằng họ sẽ biết cách chăm lo cho gia đình của họ sau này và không có tính lăng nhăng trêu hoa ghẹo nguyệt bởi họ rất quý trọng những tình cảm gia đình. Mặt khác, một người đàn ông biết giúp đỡ mọi người còn là một người chu toàn và có trách nhiệm.

5. Quý trẻ con

Nếu bắt gặp một người đàn ông nhẹ nhàng và kiên nhẫn dỗ một cậu nhóc hay bế bổng một cô bé mà dỗ dành, hình tượng của anh ta trong mắt nữ giới được tăng lên nhiều lắm. Đấy là suy nghĩ của phần lớn chị em, vì họ nghĩ rằng một người đàn ông như thế sau này lập gia đình sẽ là một người cha hoàn hảo cho các con của họ.

 

(Sưu tầm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào