Thanh toán

Những đặc điểm nhận biết bạn trai thích dùng vũ lực

Đăng bởi Marry Doe - 07/12/2015   |   Lượt xem: 513

Đa số những người đàn ông thường có hành động bạo lực lại được mọi người nhận xét là người tốt.

Sau đây là kết quả điều tra của một cơ quan nước ngoài về “Đặc điểm những kiểu bạn trai thích dùng vũ lực”.

1. Hàng trăm tin nhắn và cuộc điện thoại: “Tại sao không nghe điện? Tin nhắn không trả lời?"

Có những kiểu bạn trai lo lắng tới người yêu trên mức cần thiết. Trong trường hợp không liên lạc được với người yêu sẽ gửi hàng trăm tin nhắn và gọi điện thoại liên tục, không phải vì lo lắng mà theo một cách như bám lấy người yêu, không liên lạc được thì cay cú.

Chỉ cần một lời hỏi thăm nhẹ nhàng, đơn giản như: “Em đang làm gì vậy?” là đủ. Nhưng trong một chốc lát chỉ vì không gọi điện được, qua mạng xã hội không liên lạc được mà làm ầm ĩ lên, chắc chắn đó sẽ là một kiểu bạn trai nguy hiểm.

Những hành động như vậy đối với người yêu sẽ bị nhìn nhận là thái quá, khiến bất kỳ cô gái nào cũng cảm thấy bị trói buộc, bị hạn chế. Thậm chí nghiêm trọng hơn những kiểu bạn trai đó sẽ bị xem như “kẻ bám đuôi” hay “kẻ bạo lực”.

2.  Cư xử một cách thái quá 

Một điều khá bất ngờ là trong số những người đàn ông có hành động bạo lực với người yêu lại được những người xung quanh nhận xét rất tốt.

Hàng ngày những kiểu đàn ông như vậy vì quá cố gắng để hoàn hảo, quá tập trung để ý tới ánh mắt nhìn nhận của những xung quanh dẫn đến bị stress tâm lý nghiêm trọng. Có rất nhiều trường hợp đã dùng nắm đấm để trút hết những mệt mỏi tâm lý lên người ở gần mình nhất - chính là người yêu.

3. “Em quá sexy”

“Bạn gái tôi rất biết quan tâm tới người khác”. “Cô ấy rất hiền và dễ thương”. “Cô ấy rất nữ tính và nấu ăn rất giỏi”... Có những kiểu bạn trai không bao giờ khen bạn gái của mình những câu như trên, nhưng lại thường xuyên dùng những mẫu câu như: “Bạn gái tôi vòng ngực to nên rất gợi cảm”, “Cô ấy rất biết nghe lời và phục tùng tôi”. Những kiểu bạn trai như vậy có nhiều khả năng sẽ coi bạn gái của mình như một “công cụ chơi bời”.

Những cô gái bị coi như một “công cụ chơi bời” đó nếu không làm theo ý của người bạn trai thì sẽ ra sao? Cuối cùng kiểu bạn trai như vậy cũng sẽ dùng vũ lực để giải quyết mọi vấn đề.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
lấy phải thằng chồng có tính bạo lực đúng là quá xui xẻo, biết trước trong giai đoạn tìm hiểu để tránh
T
dạ biết để tránh chị ơi
T
nên sớm nhận ra để tránh sẽ tốt hơn nè
B
yêu lâu rồi sẽ biết hết tất cả, đến lúc cảm nhạn được thì chúng ta nên rời xa họ là vừa
M
Những đặc điểm nhận biết bạn trai thích dùng vũ lực, biết để tránh nhỉ