Thanh toán

Những đặc điểm nổi bật trên gương mặt cho thấy bạn có số "giàu sang"

Đăng bởi - 04/06/2018   |   Lượt xem: 2593

Diện mạo xinh đẹp không chỉ đem lại sự thuận lợi trong cuộc sống mà trong nhân tướng học, nó còn mang những ý nghĩa riêng hết sức độc đáo mà không phải ai cũng biết.

Việc “trông mặt mà bắt hình dong” quả thật không dễ dàng! Nhưng thật thú vị khi chúng ta có thể đoán được tính cách con người qua khuôn mặt của họ. Đây hoàn toàn không phải là điều vô căn cứ mà đã có những nghiên cứu khoa học rõ ràng. Vậy hãy cùng  tìm thử trong những dấu hiệu sau đây, khuôn mặt của bạn có nét nào làm nên đặc trưng trong tính cách của mình không nhé!

1.Mũi lớn

tính cách con người qua khuôn mặt - mũi to

Với những lý thuyết nhân tướng học, đoán tính cách con người qua khuôn mặt có chiếc mũi to lại là dấu hiệu cho thấy tố chất lãnh đạo tiềm ẩn

 

Mũi lớn, cánh mũi đầy đặn là tướng giàu có. Những người có mũi lớn thường có khả năng quản lí tài chính, có óc sắp xếp và tổ chức tốt. Với những bạn trót sở hữu một chiếc mũi to thì không việc gì phải buồn vì chính chiếc mũi này sẽ giúp bạn phát tài nhất là trong những ngày cuối năm này đấy.

tính cách con người qua khuôn mặt - mũi to

2.Lông mày dài và mắt xa nhau

tính cách con người qua khuôn mặt

Dự đoán tính cách con người qua khuôn mặt có nhân trung rộng với khoảng cách hai mắt cách xa nhau là người hào sảng, phóng khoáng và dễ thành công trong sự nghiệp

 

Đặc điểm này chứng tỏ người sở hữu nó có một tính cách thoải mái, có tầm nhìn, dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên, vì tính cách có phần khá thoáng nên họ phải chú ý hơn trong việc chi tiêu để tránh “cháy túi” vào mỗi dịp cuối tháng nhé! Ngoài ra người sở hữu đặc điểm này trên khuôn mặt còn được cho là nhìn có vẻ thông minh hơn những người mắt gần nhau.

tính cách con người qua khuôn mặt

 

3.Gò má đầy đặn

tính cách con người qua khuôn mặt - gò má đầy

Gò má đầy đặn cho thấy nhiều phúc khí cả trong sự nghiệp lẫn tình duyên gia đạo

 

Lưỡng quyền đầy đặn là người có ý chí kiên cường, tinh thần phấn đấu cao, có năng lực ứng phó. Nếu nữ giới sẽ người giúp ích cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống. Gò má đầy đặn, cao, tròn và thanh, không lộ xương là tướng gò má đẹp. Họ sẽ đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp bằng chính năng lực của mình.

tính cách con người qua khuôn mặt - gò má đầy

4.Khuôn mặt hình tam giác

tính cách con người qua khuôn mặt - mặt tam giác

Gương mặt tam giác tuy là dáng mặt hiếm có với người Châu Á nhưng chính vì vậy mà nhân tướng học dự đoán tính cách con người qua khuôn mặt này là người có tâm hồn nghệ sĩ thực thụ

 

Những người sở hữu khung xương mặt hình tam giác  có xu hướng nghệ thuật, sáng tạo, nhạy cảm và thích lãnh đạo. Đây thường là những nhà lãnh đạo tài ba và đầy uy quyền. Họ mang trong mình một chút “máu nghệ sĩ” nên đừng thấy quá lạ lùng khi thấy họ thoải mái làm những chuyện bạn cho là điên rồ nhé.

tính cách con người qua khuôn mặt - mặt tam giác

5.Hai cằm

tính cách con người qua khuôn mặt - 2 cằm

 

hai cằm chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Những bạn gái có hai cằm thường là người tốt bụng, biết chăm sóc gia đình và quan tâm người khác. Nhưng đôi khi chính sự quan tâm quá mức lại làm những người xung quanh cảm thấy hơi ngột ngạt. Tốt nhất với những người sở hữu chiếc cằm đặc biệt này nên yêu thương và quan tâm bản thân mình hơn nhé. Một tin vui nữa là người hai cằm còn có đường tài vận rất tốt.

 6.Nốt ruồi sau gáy

Ăn gian một chút với đặc điểm này vì dù không nằm trên khuôn mặt nhưng nốt ruồi sau gáy đại diện cho quyền lực, có nền tảng hoặc chỗ dựa vững chắc. Những ai sở hữu nốt ruồi sau gáy đều có tính cách mạnh mẽ, dứt khoát hoặc có một tài năng đặc biệt khiến họ trở nên rất thú vị trong mắt người khác.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Ý mình có nốt ruồi sau gáy, chắc cũng có số giàu sang đây