Thanh toán

Những đặc điểm về diện mạo của đàn ông khiến chị em cực kì dị ứng

Đăng bởi Marry Doe - 09/03/2018   |   Lượt xem: 706

Trong khi phụ nữ cực kỳ dị ứng và thậm chí ghét cay ghét đắng những điểm xấu này thì đàn ông lại thường xuyên mắc phải. Thử xem, chàng nhà bạn có những tật xấu nào dưới đây không nhé.

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Đôi giày cũng phần nào nói lên được tính cách và thói quen của một người. Bạn không thể nào kết hợp một đôi tất cao với một đôi sandal được. Một đôi giày cũ kĩ, bẩn, rách chứng tỏ người mang chúng không gọn gàng, sạch sẽ. Vì vậy để ghi điểm trong mắt chị em, các anh đừng quên chăm chút cho đôi chân của mình nhé.

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Cũng giống như con trai, chị em cũng rất thích quan sát những biểu lộ trên gương mặt. Ví dụ, anh chàng nào hay mím môi chứng tỏ rất khó tính; đôi mắt gian tố chàng không thành thật; những nếp nhăn nhỏ quanh mắt chỉ ra người ấy vui tính, hay cười... Khi yêu, chị em có xu hướng thích những người anh chàng lạnh lùng, ít nói, nhưng để chọn chồng họ sẽ chọn người đàn ông có trái tim nhân hậu, ấm áp, hay cười và đặc biệt là có tính hài hước.

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Khi yêu, các chàng trai thường rất quan tâm đến vóc dáng của mình. Họ rất siêng tập thể dục và hình ảnh chàng trai mướt mồ hôi trong phòng tập đặc biệt quyến rũ các cô gái. Phần lớn con gái thích nam giới có thân hình giống như hình tam giác ngược: vai rộng, hông rộng và bụng săn chắc. Tuy nhiên, sau khi lập gia đình, đàn ông có xu hướng tăng cân, bụng phệ vì được vợ chăm sóc và "vỗ béo" kĩ càng. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy, một cuộc hôn nhân hạnh phúc sẽ khiến cả vợ và chồng đều tăng cân.

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Con trai thường ít quan tâm đến kiểu tóc của mình so với các cô gái, họ cũng ít khi uốn, sấy, nhuộm, tạo kiểu như con gái. Nhưng điều quan trọng là họ cần giữ cho đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ như vậy mới tạo được thiện cảm với người đối diện. 

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Người đàn ông có bước đi tự tin, đầy năng lượng và nhiều hoài bão chứng tỏ chàng là người thành công, biết cách đương đầu với mọi vấn đề. Tuýp đàn ông như vậy thường thu hút phụ nữ. Ngược lại, một anh chàng luôn nhìn xuống khi đi, lưng không thẳng, hay kéo lê dép sẽ để lại ấn tượng không tốt trong mắt các cô gái. Vì vậy, hãy tập một dáng đi thật thoải mái và khoan thai nhé các chàng.

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Dưới đây là những nguyên tắc để các chàng có thể chọn lựa trang phục một cách thông minh nhất:

Sạch sẽ, gọn gàng: Chưa bàn đến phong cách hay xu hướng mới nào cả, con trai cần nên diện những bộ trang phục gọn gàng, sạch sẽ trước tiên. Một chiếc áo sơ mi nhàu nhĩ, chiếc quần jeans bạc màu....không bao giờ mang tới cho chàng cơ hội, dù chỉ là bắt đầu cuộc trò chuyện.

Sự thích hợp/phù hợp: Dù là ăn mặc đơn giản hay trang trọng thì tốt nhất phải phù hợp với sự kiện mà mình tham gia, không nên quá luộm thuộm hoặc màu mè quá mức cần thiết. 

Phong cách:Không hẳn bạn phải thật nổi bật như các ngôi sao nhưng các chàng nên tìm cho mình một phong cách riêng phù hợp với vóc dáng và sở thích. Chàng có thể chọn cho mình phong cách thể thao, lịch lãm, nam tính...

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Phụ kiện: Việc lựa chọn phụ kiện cũng nói lên nhiều điều về tính cách người đàn ông. Nếu chàng mang nhiều phụ kiện trên người, điều đó có nghĩa, anh ta thích trở thành tâm điểm chú ý và gây ấn tượng với người khác. Trong trường hợp người nam không đeo bất kỳ thứ gì trên người, điều đó không có nghĩa anh ta nhàm chán. Việc không mang trang sức chỉ thêm chứng tỏ chàng là người điềm đạm, không thích phô trương và gây chú ý.

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Đôi bàn tay cũng là đặc điểm mà phái đẹp hay chú ý ở đàn ông: Con trai nên dành thời gian cắt gọn gàng. Những người có thói quen cắn móng tay nham nhỏ chứng tỏ anh thiếu tự tin và hay lo sợ. Chàng cũng sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái nữ nếu đeo một chiếc đồng hồ, còn anh chàng nào đã đeo nhẫn ở ngón áp út, chứng tỏ chàng là chậu đã có hoa rồi, không cần tốn thời gian tìm hiểu.

bestie nhung dieu phu nu ghet o dan ong

Vòng ba: Các nhà xã hội học tin rằng phần lớn phụ nữ hay chú ý tới vòng ba của nam giới khi gặp chàng. Vòng ba săn chắc chứng tỏ chàng có lối sống tích cực và lượng hormone testosterone cũng tốt. 

12 bí mật của phụ nữ mà các anh chẳng bao giờ biết được.

Hi vọng cánh đàn ông sau khi đọc xong bài viết này sẽ chú ý khắc phục những thói quen, tật xấu của mình cũng như cố gắng trau chuốt về ngoại hình hơn khi đứng trước phụ nữ. Chỉ cần một chút thay đổi cũng sẽ khiến cô ấy cảm kích và yêu bạn hơn trước đấy.

Theo Hạnh Nguyên

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đàn ông của gia đình nhìn lúc nào cũng phì nhiêu hơn hihihi