Thanh toán

Những đám cưới của sao Việt được mong chờ nhất năm 2018

Đăng bởi Marry Doe - 02/01/2018   |   Lượt xem: 1963

Đầu năm 2018 sẽ là thời điểm lý tưởng cho những sao Việt tiến hành tổ chức lễ cưới. Hiện tại, Chúng Huyền Thanh, Lâm Khánh Chi,... đều đã hoàn tất các khâu chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Chúng Huyền Thanh - Jay Quân Vừa qua, Chúng Huyền Thanh làm khán giả bỡ ngỡ khi rời cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước thềm Chung kết và nhanh chóng đi chụp ảnh cưới cùng bạn trai. Chúng Huyền Thanh và người mẫu Jay Quân đã công khai hẹn hò từ tháng 9/2016. Được biết, cả hai quen biết nhau từ khi còn nhỏ và thời điểm đó, cặp đôi cùng tham gia câu lạc bộ người mẫu tại Hải Phòng.

Những đám cưới của sao Việt được mong chờ nhất năm 2018 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 Vào ngày 23/12, loạt hình ảnh Á quân The Face cùng Jay Quân tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà Hải Phòng đã xuất hiện trên mạng xã hội. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Vào ngày 23/12, loạt hình ảnh Á quân The Face cùng Jay Quân tổ chức lễ ăn hỏi ở quê nhà Hải Phòng đã xuất hiện trên mạng xã hội.

 Khá nhiều người chúc mừng cho cô nàng vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Khá nhiều người chúc mừng cho cô nàng vì đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

 Theo đó, đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 10/1/2018 tại TP.HCM. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Theo đó, đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 10/1/2018 tại TP.HCM.

Lâm Khánh Chi Sau một thời gian hẹn hò, Lâm Khánh Chi và bạn trai kém tuổi đã quyết định xây dựng tương lai, tiến đến hôn nhân. Vừa qua, cô cũng liên tục chia sẻ về thông tin cũng như bộ ảnh cưới mà cô và ông xã cùng thực hiện cho ngày trọng đại nhất đời cô đến với người hâm mộ.

 Đám cưới nữ ca sĩ sẽ được bắt đầu vào ngày 27/12 là lễ nhóm họ và sáng ngày 28/12, lúc 7 giờ sáng sẽ tổ chức lễ đưa dâu tại nhà riêng tại quận 9, TP.HCM. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Đám cưới nữ ca sĩ sẽ được bắt đầu vào ngày 27/12 là lễ nhóm họ và sáng ngày 28/12, lúc 7 giờ sáng sẽ tổ chức lễ đưa dâu tại nhà riêng tại quận 9, TP.HCM.

 Đặc biệt, ngày 11/1/2018, cặp đôi sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng hoành tráng, tại một nhà hàng sang trọng để chung vui cùng mọi người. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Đặc biệt, ngày 11/1/2018, cặp đôi sẽ tổ chức một buổi tiệc mừng hoành tráng, tại một nhà hàng sang trọng để chung vui cùng mọi người.

 Theo đó, cô muốn mọi người chìm đắm trong một không gian sang trọng và lãng mạn nên nữ ca sĩ sẽ cho ê-kíp trang hoàng đầy hoa tươi và nến tại lễ cưới. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Theo đó, cô muốn mọi người chìm đắm trong một không gian sang trọng và lãng mạn nên nữ ca sĩ sẽ cho ê-kíp trang hoàng đầy hoa tươi và nến tại lễ cưới.

Khắc Việt
Vào giữa tháng 10, Khắc Việt làm người hâm mộ một phen bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn với người yêu, DJ Thanh Thảo. Theo đó, cả hai sẽ chính thức về chung nhà vào cuối năm 2017 nhưng đến hiện tại, thông tin lễ cưới của cặp đôi này vẫn chưa được bật mí. Theo một nguồn tin, nam nhạc sĩ và vợ cũng sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2018.

 Trước đó, nam ca sĩ đã có màn cầu hôn bạn gái rất lãng mạn khiến cộng đồng mạng phải ghen tỵ. Dưới ánh nến và hoa hồng, Khắc Việt đã chính thức ngỏ lời "đưa nàng về dinh". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Trước đó, nam ca sĩ đã có màn cầu hôn bạn gái rất lãng mạn khiến cộng đồng mạng phải ghen tỵ. Dưới ánh nến và hoa hồng, Khắc Việt đã chính thức ngỏ lời "đưa nàng về dinh".

 Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên bạn gái xinh đẹp. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên bạn gái xinh đẹp.

 Bên cạnh đó, anh đã chuẩn bị cả danh sách khách mời đám cưới bao gồm các ngôi sao "khủng" của làng giải trí. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Bên cạnh đó, anh đã chuẩn bị cả danh sách khách mời đám cưới bao gồm các ngôi sao "khủng" của làng giải trí.

Diễn viên Võ Thanh Hoà  Mới đây, đạo diễn điện ảnh Võ Thanh Hòa và vợ sắp cưới - diễn viên Mai Bảo Ngọc đã thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại thành phố Đà Lạt và Đà Nẵng. Cặp đôi đã yêu nhau được hơn 2 năm và quyết định sẽ là bạn đời của nhau khi tình cảm đủ đầy.

 Cả hai đều làm trong lĩnh vực giải trí nên phần nào thấu hiểu và thông cảm cho nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Cả hai đều làm trong lĩnh vực giải trí nên phần nào thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

 Dù kém vợ tương lai 2 tuổi nhưng nam diễn viên Cánh đồng bất tận lại khá chính chắn và có thể làm bờ vai vững chắc cho người mình yêu thương dựa dẫm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Dù kém vợ tương lai 2 tuổi nhưng nam diễn viên Cánh đồng bất tận lại khá chính chắn và có thể làm bờ vai vững chắc cho người mình yêu thương dựa dẫm.

 Đám cưới của cặp đôi này sẽ được diễn ra tai TP.HCM vào tháng 1/2018. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Đám cưới của cặp đôi này sẽ được diễn ra tai TP.HCM vào tháng 1/2018.

John Huy Trần  Vừa qua, John Huy Trần làm cho khán giả "rần rần" khi biết tin anh mới đăng kí kết hôn với người yêu đồng giới Nhiệm Huỳnh tại Canada. Cả hai đã yêu nhau hơn 8 năm và chính thức xây dựng tương lai cùng với nhau sau nhiều thử thách, sóng gió trong chuyện tình cảm.

 Nhiệm Huỳnh hiện là một nhân viên văn phòng và cũng là người hỗ trợ John Huy Trần rất nhiều trong công việc.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Nhiệm Huỳnh hiện là một nhân viên văn phòng và cũng là người hỗ trợ John Huy Trần rất nhiều trong công việc. 

 Với họ, lần đăng ký kết hôn này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu cuộc hôn nhân của cả hai được luật pháp công nhận.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Với họ, lần đăng ký kết hôn này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đánh dấu cuộc hôn nhân của cả hai được luật pháp công nhận. 

 Hiện khán giả đang rất mong chờ một cái hôn lễ hoành tráng của cả hai. Theo nguồn tin riêng, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới qua Tết nguyên đán. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao Hiện khán giả đang rất mong chờ một cái hôn lễ hoành tráng của cả hai. Theo nguồn tin riêng, cặp đôi sẽ chính thức tổ chức đám cưới qua Tết nguyên đán.

Ảnh: Tổng hợp

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào