Thanh toán

Những dấu hiệu chứng tỏ chàng rất yêu bạn

Đăng bởi Marry Doe - 04/11/2016   |   Lượt xem: 667

Khoảng thời gian hẹn hò, yêu đương có thể được xem là khoảng thời gian đẹp nhất, lãng mạn nhất trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Những cử chỉ âu yếm, những lời nói ngọt ngào từ đối phương luôn khiến bạn sao lòng. Hãy khám phá những dấu hiệu chứng tỏ chàng rất yêu bạn và muốn cùng bạn đi tới cuối con đường.

1. Có những va chạm nhỏ và những cử chỉ vuốt ve

Những hành động kiểu như chạm nhẹ vào tay, đằng sau gáy hay bờ vai của bạn, tuy nhỏ nhưng thể hiện rất rõ là chành rất thích bạn.

Nếu nghe người khác nói anh chàng của bạn khô khan, không biết cử chỉ lãng mạn với ai cả nhưng khi ở bên bạn anh ấy thích chạm vào mái tóc hay có những cử chỉ vuốt ve thì hẳn anh chàng này đang có tình cảm đặc biệt với bạn đó.

2. Giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình của anh ấy

Một người đàn ông muốn muốn tìm hiểu, yêu thương một cách nghiêm túc thì anh ấy sẽ không ngần ngại giới thiệu bạn với bạn bè của anh ấy. Bởi vì anh ấy muốn cho mọi người biết anh ấy hạnh phúc thế nào khi có bạn bên cạnh.

3. Chàng luôn chủ động gọi điện, nhắn tin cho bạn

Nhưng những dòng tin nhắn, những cuộc gọi điện trước mỗi việc gì đó hay trả lời tin nhắn của bạn thể hiện anh ấ yluôn quan tâm đến bạn. Đôi khi chỉ là tin nhắn báo anh đang bận công việc không nghe máy được, hay những tin nhắn chúc ngủ ngon, tin nhắn yêu thương bất chợt, nếu anh chàng của bạn làm điều đó thì thật sự anh ấy đang rất yêu bạn

4. Luôn có thời gian dành cho bạn

Từ khi thích cho tới yêu chàng luôn muốn được quan tâm tới bạn, luôn tìm đủ mọi lý do để được tiếp cận và dành thời gian cho bạn. Có thể dù chỗ làm ở xa chỗ bạn nhưng anh ấy vẫn muốn mời bạn đi ăn chưa hoặc viện lý do để mời bạn đi chơi hoặc chỉ tới để hỏi thăm bạn. Khi yêu anh ấy muốn dành mọi thời gian rảnh để được ở bên cạnh bạn

5. Chàng muốn thay đổi bản thân vì bạn

Yêu bạn anh ấy lúc nào cũng muốn bạn vui và hạnh phúc. Anh ấy có thể thay đổi những thói quen trước kia của mình, hay làm những việc chưa từng làm vì bạn. Điều đó chứng tỏ anh ấy luôn yêu thương bạn hết lòng.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Chàng có những dấu hiệu này là yêu bạn lắm đó
M
Đúng thế họ không dễ gì thay đổi mà sẵn sàng thay đổi vì bạn chứng tỏ họ yêu bạn rất nhiều
M
Có một người yêu mình như thế thì còn cầu gì hơn
M
Đã yêu rồi là luôn có thời gian để nt, đt lucs nào cũng sắp xếp được thời gian rảnh
H
khi chàng làm được những điều này thì hai bạn thật sự hạnh phúc rùi
X
điều đó chứng tỏ anh ấy suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ của hai người.
X
khi một người tình nguyện thay đổi bản thân vì bạn chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều
K
khi một chàng trai giới thiệu bạn với những người thân, những người quan trọng của anh ấy thì chứng tỏ anh ấy rất yêu bạn.