Thanh toán

Những dấu hiệu chứng tỏ nàng là bậc thầy chốn phòng the

Đăng bởi - 04/06/2018   |   Lượt xem: 4191

Rất khó để biết một cô nàng có giỏi "chuyện ấy" hay không chỉ qua lần gặp mặt đầu tiên. Nhưng nếu tinh ý quan sát những đặc điểm dưới đây bạn cũng có thể phát hiện ngay cô nàng của bạn có phải là bậc thầy chốn phòng the hay không!

1. Đường cong nóng bỏng 

bestie dau hieu nang gioi chuyen ay

Về mặt sinh học, các chuyên gia sức khỏe cho rằng một người phụ nữ có đường cong nóng bỏng, đặc biệt là đường cong ở phần hông, có xu hướng "cởi mở trên giường" và sẵn sàng thử nghiệm cái mới. Ngoài ra, phụ nữ có hông cong thường được cho là có khả năng sinh sản tốt.

2. Mông cao, săn chắc

Những phụ nữ mông cao, săn chắc có những lợi ích về sức khỏe. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự nữ tính, có nồng độ hormone giới tính nữ estrogen rất cao. Do đó, những người này có nhu cầu trong chuyện yêu cao hơn những phụ nữ mông lép.

3. Ngực mẩy, căng tròn

bestie dau hieu nang gioi chuyen ay

Phụ nữ ngực mẩy thể hiện khả năng sinh đẻ và nuôi con tốt. Người ngực mẩy, căng tròn chứng tỏ nồng độ hormone nữ cao. Từ đó nhu cầu trong “chuyện ấy” cũng cao hơn những phụ nữ ngực lép. Những cô gái “ngực lép” thường không thích sự đổi mới trong “chuyện ấy”.

4. Phụ nữ ngực nhỏ

Mặc dù đấng mày râu thích thú với các cô gái có bộ ngực khủng nhưng điều đó không có nghĩa là người ngực nhỏ kém cỏi trong chuyện chăn gối. Thực tế là phụ nữ ngực nhỏ dễ thăng hoa hơn, cảm nhận được hạnh phúc nhiều hơn khi quan hệ.

5. Phụ nữ có chiều cao khiêm tốn

Đừng nghĩ phụ nữ có chiều cao khiêm tốn kém cỏi trong chuyện chăn gối. Ngược lại, mẫu phụ nữ thấp thường dễ thích nghi nhiều "tư thế" và nhờ thế mà khả năng chăn gối phong phú hơn. 

6. Rốn sâu, eo thon

bestie dau hieu nang gioi chuyen ay

Đây cũng là tiêu chuẩn chọn phụ nữ từ thời xưa. Rốn sâu, eo thon hay “thắt đáy lưng ong” thể hiện người phụ nữ có sức khỏe tốt, chăm chỉ lao động, tập luyện nên trong “chuyện ấy” họ chắc chắn sẽ sung sức và dẻo dai.

7. Miệng hay nói cười, mắt hấp háy, đưa tình

Theo quan niệm của người thời xưa, những người phụ nữ có tướng mạo như trên thường khá cởi mở trong chuyện chăn gối. Đôi khi còn bị đánh giá là lả lơi, đưa tình với những người xung quanh.

8. Rậm lông

Phụ nữ rậm lông thường có khả năng rất tốt trong chuyện ấy, vì thế mới có câu "phụ nữ rậm lông, đàn ông được nhờ".

9. Nàng biết cách hưởng thụ bữa ăn

Hãy để ý đến cách các cô nàng lựa chọn và thưởng thức các món ăn. Nếu thưởng thức món ăn một cách thích thú và chậm rãi là dấu hiệu của một cô nàng giỏi “chuyện ấy”. Cô ấy biết cách tận hưởng sự ngọt ngào, đê mê của cuộc “yêu”.

10. Có dáng đi tự tin

Dáng đi tạo nên sự quyến rũ đặc biệt của người phụ nữ. Những cô gái có dáng đi tự tin sẽ là những cô nàng giỏi “chuyện ấy”, nàng luôn biết cách chiều chuộng và làm hài lòng các đức ông chồng của mình. Nếu bạn biết cách kích thích sẽ khiến cô ấy trở nên hoang dại trên giường.

11. Có nụ hôn cuồng nhiệt

Người ta nói, khi yêu nhau ngoài một tình yêu nồng cháy ra thì sự hòa hợp về "chuyện ấy" là rất quan trọng. Rất nhiều cặp đôi dù rất yêu nhau nhưng không thể đáp ứng nhu cầu "chuyện chăn gối" cho đối phương một cách đủ đầy cũng khiến tình cảm dễ trở nên nhạt hơn. Vì thế, hãy dành thời gian quan sát những dấu hiệu trên đây và suy đoán chúng, nó có thể cho bạn biết khả năng giường chiếu của người bạn đời đấy.

Khi yêu hãy chú ý đến nụ hôn của nàng. Đây là dấu hiệu cho thấy cô nàng có giỏi “chuyện ấy” hay không? Một cô gái có nụ hôn mạnh mẽ, cuồng nhiệt chắc chắn sẽ là người phụ nữ chiều chồng trên giường. Lưu ý là bạn không nên đánh giá nàng qua nụ hôn đầu bởi lần đầu có thể nàng chưa thực sự thành thục và chưa thể hiện hết ham muốn của bản thân.

 

 

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những cô nàng thế này nhìn thật quyến rũ và nóng bỏng.