Thanh toán

Những địa điểm cầu hôn khiến bạn rung động

Đăng bởi Marry Doe - 16/05/2016   |   Lượt xem: 734

Bạn đã có ý định cầu hôn và đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để thực hiện kế hoạch của mình? Hãy tham khảo những địa điểm dưới đây thử nhé.

Đỉnh Fansipan

Là ngọn núi cao nhất Việt Nam và được xem là nơi có nhiều thử thách và trải nghiệm nhất sẽ là địa điểm cầu hôn vô cùng hấp dẫn cho những bạn trẻ yêu khám phá, thích sự chinh phục và thử thách bản thân. Trước sự bao la rộng lớn của thiên nhiên hùng vĩ bạn trao cho nàng lời yêu thương chứa đầy tấm chân tình của bạn sẽ khiến nàng phải thổn thức và cảm động trước bạn đấy. Tuy nhiên để đến được địa điểm cầu hôn đầy quyến rũ này thì bạn cần phải chuẩn bị thật nhiều sức khỏe cho bạn và người ấy đấy nhé.

1.dia-diem-cau-hon

Nhà thờ đá Sapa

Được xem là miền đất hứa của các đôi yêu nhau Nhà thờ đá Sapa sẽ là địa điểm cầu hôn khiến các bạn phải xao xuyến. “Thị trấn trong mây” này là nơi vô cùng lãng mạn với kiến trúc Gotic đầy thơ mộng sẽ là địa điểm cầu hôn rất nên thơ cho hai bạn trao nhau những lời yêu nồng nàn cháy bỏng. Nhận được chiếc nhẫn tại nơi này sẽ là mơ ước của rất nhiều cô gái, bởi không gian như đang ở Paris lộng lẫy và lãng mạn. Cùng với đó là chút se lạnh sẽ càng làm cho bạn thêm ấm áp hơn với tình yêu của mình.

2.dia-diem-cau-hon

Mộc Châu

Cách không quá xa Sapa, Mộc Châu với cảnh đẹp của các đồi chè xanh mướt đây là địa điểm cầu hôn luôn được yêu thích và cảm xúc của các bạn trẻ. Khung cảnh thiên nhiên toát lên từ sự mộc mạc, thân thiện như nói lên sự chân thành trong tình cảm mà bạn dành cho nàng. Chắc cũng vì thế mà Mộc Châu được mệnh danh là địa điểm cầu hôn thiên đường nơi xứ Bắc. Giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, hai trái tim nhỏ thổn thức lời yêu thương như sự bền chặt cho tình yêu đôi bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với địa điểm cầu hôn cực kỳ thú vị này nữa.

3.dia-diem-cau-hon

Có thể thấy những địa điểm cầu hôn ở Việt Nam của mình đâu thua kém gì các nước trên thế giới. Nơi đâu cũng đẹp và đầy lãng mạn để các cặp đôi có thể ngỏ lời xây dựng một cuộc sống mới. Bên cạnh đó việc lựa chọn những địa điểm cầu hôn trong nước sẽ còn giúp bạn tiết kiệm chi phí để chuẩn bị cho một đám cưới và cuộc sống hôn nhân trong tương lai gần nữa.

4.dia-diem-cau-hon

Phú Quốc

Thật dễ để khẳng định rằng biển luôn là địa điểm cầu hôn thích hợp và đầy quyến rũ nhất. Nếu một lần bạn được đặt chân đến với Bãi Dài của Phú Quốc chắc hẳn bạn sẽ phát ngẩn ngơ trước vẻ đẹp nơi đây. Mộng mơ nhưng cũng lắm lúc rất ồn ào đôi khi lại trầm mình lặng lẽ, nhiều cung bậc cảm xúc đan xen nhau sẽ tạo nên một không gian vô cùng thích thú cho những ai muốn đắm mình trong tiếng rì rào của gió và sóng. Với địa điểm cầu hôn này sẽ không còn gì tuyệt bằng trao lời yêu thương cùng một nụ hôn nồng cháy hòa quyện với vị mặn của hơi biển xa sẽ mà ấn tượng mà nàng khắc ghi mãi.

4.dia-diem-cau-hon

Nếu bạn đang có ý định cầu hôn nửa kia của mình thì hãy nhanh chóng lựa chọn ngay cho mình một địa điểm cầu hôn đi nhé.

St

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
rất lãng mạn và ấn tượng sẽ rất khó quên đối với các nàng
V
mình muốn lên đỉnh Fansipan để cầu hôn, hehe
X
leo lên đỉnh Fansipan cầu hôn thì quá tuyệt
X
những địa điểm này mà cầu hôn thì quá lãng mạn luôn.
H
những địa điểm cầu hôn tuyệt vời